Lee Qri mỉm cười, nàng ôm lấy Ham EunJung, nũng nịu."...hưm, đến rồi hả?"
Ham EunJung khẽ nhếch môi cười, cô đẩy nhẹ Lee Qri ra rồi phi lên giường, nằm ra vẻ ngán ngẩm."...Đã hai đêm rồi em không ngủ...phải ngủ bù sức đã."
"Cái gì cơ!?" Lee Qri méo mặt. Nàng ăn bận cho sexy vào như thế này, mắt môi đậm như vậy còn không phải là để Ham EunJung chú ý sao..."Nè!!!Em không thấy cái gì ấn tượng hay sao??"
Ham EunJung kéo cái chăn lên trùm người lại, cô nghiêng người ngó Lee Qri một cái. Rõ ràng biết nàng ta đang cố gây sự chú ý cho mình, đẹp thì đẹp thật, nhưng không có ấn tượng....nói một câu cuối, xong liền quay mặt đi, đưa lưng lại."Ừ!tóc mới đẹp đấy.""EunJung!!!" Lee Qri liếc yêu một cái, rồi nàng nhăn mặt leo lên giường, nằm xuống quàng tay ôm lấy Ham EunJung từ đằng sau lưng cô ấy. "Em đáng ghét thật đấy..."
"..."
"Khoan hẳn ngủ, nói chị nghe xem! Tuần qua em đã đi đâu? Người ta không thể tìm được em, nhớ đến phát khóc này..."
"...Em rong rêu nhiều nơi lắm, chị đừng đi tìm kiếm cho phí công, em nhất định sẽ đi tìm chị...mỗi tuần."
"Một tuần mới được bên em thì thiếu thốn lắm...!" Lee Qri lại ngọt giọng, nàng xiết chặt nữ nhân kém tuổi hơn mình rồi đề nghị. "Hay em ở đây luôn được không? Chị lo cho em."
"Cảm ơn ý tốt của chị...oáp...thôi,để em tự thân lo, đi ngủ rồi em sẽ chăm sóc chị sau..."
"...Thật đáng ghét mà >< Kì chết mất, quay sang đây,quay sang đây!Hôn cái nào!Hôn!Hôn~"
"....thôi đi nào!Đừng phá nữa."
"Hứ, em không quay,chị sang đó..." Lee Qri trẻ con ngồi dậy, bước sang bên Ham EunJung đang hướng người, nằm xuống, kéo đầu cô ấy ấn vào ngực mình.
Ham EunJung cũng đã từng được ôm như thế này, cũng được hai quả núi mềm mại áp vào mặt như thế này, cũng ấm áp như thế này.....cái kiểu này làm cô thật nhớ đến nữ nhân thất hứa nào đó đã từng rất vui vẻ với cô.
Ham EunJung không quan tâm nữa, thứ duy nhất cô muốn bây giờ chính xác là tiền. Cô sẽ tự moi tiền để sống tiếp, mặc kệ có hèn hạ ra sao đi nữa, cái thứ gì trên đời cũng là giả dối.
Chỉ có tiền bạc, tình dục là không thể lừa gạt ai được. Cô yêu nó.Ham EunJung ngửi mùi hương trên ngực Lee Qri, rồi bắt đầu như con chuột con, vén cái áo ngủ mỏng tanh của nàng ta lên, cô ngậm lấy cái đỉnh hồng hồng kia mút 'chọc chọc' mà không thấy bối rối với bất cứ cái gì.
Lee Qri cắn môi, đưa tay ấn đầu Ham EunJung vào ngực mình mạnh hơn nữa. Thế nào lại cảm thấy thật hả hê, nếu Park JiYeon biết cô làm chuyện này với EunJung chắc chắn sẽ phát điên lên cho coi...... ( bả cào nhà c nha BOSS 🤣)"Ai lại sợ cô, tôi thắng cô mất rồi, Park Tỷ bé bỏng. Lee Qri là lợi hại nhất a...~" Lee Qri một mình nghĩ, một mình cười thầm.
----
"Park Tỷ...!Chị đang đùa với em??"
"Hee Chul, tôi xin cậu!Đừng giấu tôi nữa, trả EunJung lại cho tôi.!!!"
"....Park Tỷ!!!Chị điên rồi!?!Chị không hiểu chị đang làm gì hay sao?!!" Hee Chul xiết mạnh bả vai của nữ nhân giữa đêm lại đến gõ cửa nhà cậu, rồi khóc than inh ỏi trước cửa như vầy. "Chị đã làm gì nó???"
BẠN ĐANG ĐỌC
[EunYeon/NC] Chị Đại Của Tôi! Tôi Yêu Em
FanfictionTác Giả: MongChieng Disclamer: Họ thuộc về nhau :) Tác Phẩm: Đại Tỷ, Em Yêu Rồi Cover: Hàm Phác Hàn