Chương 32: Có Ngủ Không (H)

2K 56 6
                                    

"Park JiYeon, đừng phá nữa!!!" Ham EunJung mệt mỏi lấy cái khăn ấm chườm lên trán kẻ say rượu đang nằm hươ tay múa chân trên chiếc giường to nọ.

"EunJung~Tôi chưa có say, tiệc còn chưa tàn..."

Ham EunJung thở dài thườn thượt, rồi đưa tay lên gỡ vài cái nút áo của mình ra cho dễ thở.

Nhìn mấy vết cào cấu trên tay mình mà Ham EunJung tự thương cảm cho bản thân. Có ngờ đâu Park JiYeon lúc say không biết gì cũng thích bạo hành Ham EunJung như thế kia...

Chẳng qua là thấy Park JiYeon uống dần quá sức, dần trở nên hành động ngu xuẩn nên Ham EunJung mới lo liệu cho Park JiYeon rời khỏi buổi tiệc về nghỉ tại khách sạn hạng nặng đã được sắp xếp trước bởi bọn tay chân.
Ai ngờ đâu vừa lên xe đã bị cắn rồi bị cào cáu trầy da tróc thịt như vậy...Park JiYeon thì mở miệng là cứ mãi nguyền rủa Ham EunJung chứ chẳng có cái gì đặc biệt khác.

Đương nhiên... Ham EunJung không bận tâm, chuyện này là khá thường tình.
"...Coi nào, Park JiYeon!!!Ngủ đi!!!" Ham EunJung hết sức lực để thuyết phục Park JiYeon ngoan ngoãn đi ngủ, nhưng hình như điều đó là không có tác dụng bao nhiêu.

Park JiYeon nhăn mặt cau có, toát nên cái giọng lè nhè say rượu. "Thật là khốn nạn..."

"...Em thì ngoài chửi rủa người khác ra còn cái gì hay?" Ham EunJung nhướn mày, cởi cái áo khoác da bên ngoài của Park JiYeon ra để nàng ấy dễ thở một chút.

Vừa cởi ra, Ham EunJung đã chán nản thở dài. "Em lại mặc cái này nữa à?"
Lần nào cũng là màu đỏ, hình như Park JiYeon rất thích màu đỏ thì phải. Hoặc Jung Kook thích Park JiYeon mặc cái loại màu đỏ mà có ren thế này...Lần nào Ham EunJung có dịp thấy cũng vẫn y một lần như vậy.
"...Đ...đừng mà..." Park JiYeon nửa tỉnh nửa mê đưa đôi bàn tay kiều diễm của mình lên che bộ ngực được bảo vệ bởi cái áo ngực màu đỏ lại.

"...Ai làm gì em chứ?" Ham EunJung như có tật giật mình, đỏ mặt rút cái tay xém tí làm bậy lại.

"...đừng mà"

"đừng cái gì?Ngủ đi!" Ham EunJung lấy cái khăn trên trán JiYeon xuống, lau mặt cho nàng ấy thật tỉ mỉ.

"...th...thích..."

"Cái gì?"

"... Chị thích..."

Ham EunJung nhún vai, cho dù bây giờ có UFO bây xuống cũng không thể hiểu nổi Park Jiyeon đang muốn nói về cái vấn đề gì.

Đúng là kẻ say rượu. Thà không nghe họ nói còn hơn.

" Chị thích...ngực tôi........EunJung..... chị thích ngực tôi lắm mà..."

"Cái gì?" Ham EunJung đỏ mặt, hai mắt mở to hết cỡ, lại có chút kinh hãi nhìn Park JiYeon.

"...Ngực đó..." Park JiYeon đưa hai bàn tay của mình lên hai quả ngực của bản thân mà ép ép chúng vào nhau. "T...to chưa nè?"..( mô phật 😂)

"JiYeon, em làm cái gì thế?" Ham EunJung giữ chặt bàn tay hư hỏng của Park JiYeon lại.

"Hà...hà..." Park JiYeon chưa bao giờ say lại quậy phá như thế kia...phải chăng là do có Ham EunJung săn sóc nên mới thoải mái như vậy...?

[EunYeon/NC] Chị Đại Của Tôi! Tôi Yêu EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ