Chương 89: Câu Dẫn

1.3K 54 5
                                    

Ham EunJung chau mày, kinh ngạc bởi nữ nhân duy nhất có trong phòng mà mình đang đối diện. Cô hít một hơi, rồi cũng điềm tĩnh đi lại đặt chai rượu lên bàn rồi nhướn mày."Em làm cái gì ở đây?"

"...Câu này, tôi phải hỏi chị!Cả cái cách ăn mặc này nữa." Park JiYeon khoanh tay, nàng quăng điếu thuốc đang cháy xuống dưới chân, rồi dẫm nát.

"Mệt thật, đi làm việc. Em bé miệng thôi, người ta biết tôi là nữ nhân thì tôi bị đuổi đấy."

"... Chị.... chị bí đường tới nổi phải giả trai đi làm phục vụ như thế này à? Chị đi với tôi mấy năm trời chẳng lẻ không biết mấy cô gái nhảy đáng sợ ra sao ư?!"

"Mặc kệ. Tôi chỉ có nhiệm vụ là bưng rượu tới lui, đâu phải là tiếp khách đâu mà em lo..."

Park JiYeon đưa tay kéo mạnh Ham EunJung về phía mình, nàng ôm cô ấy rồi đồng thời đẩy ngã cô ấy lên chiếc ghế dài với tư thế kẻ trên người dưới.
Ham EunJung trợn to mắt,cô nhìn kẻ đang đối diện hẳn mặt với mình."Em làm cái gì nữa đây?"

"Phục vụ bar, còn không phải quá dễ để người khác đè xuống hay sao?" Park JiYeon nhìn Ham EunJung với đôi mắt trách móc."Tôi làm được, người khác cũng làm được đúng không?"

"Đứng dậy, tôi phải ra ngoài làm việc. Không có rảnh để chơi đùa với em."

"Chị sai rồi, nếu chị rời khỏi tôi chắc chắn tôi sẽ nói với tên chủ quán... chị phục vụ không chu đáo."

Park JiYeon quả thật đang lấy công việc ra để đe doạ cô, Ham EunJung có chút bất lực, cô đang rất cần việc, Park JiYeon có thể đùng một cái là siết chết công việc hiện tại của cô. Sao cô lại quen đi quán bar này thuộc địa bàn của nàng ta kia chứ?

Park JiYeon còn hơi bực, nàng thấy bộ dạng của Ham EunJung như vậy...hẳn biết bao nhiêu nữ nhân bên ngoài đang trông xuất hiện để ngắm ngía, mơ ước đụng chạm,..Nghĩ như vậy thôi, làm sao nàng rời khỏi Ham EunJung được. Cô ấy là của riêng nàng.... ( chiếm tiện nghi 🤣)

Bàn tay của Park JiYeon tự dưng lại mất tự chủ, đưa lên sờ lấy vòng eo của Ham EunJung thật rù quến.

"N...này!Này!Em làm cái gì đó??!"

"... Jungie...."

Giọng Park JiYeon gọi cô sao nghe thật ngọt ngào và dịu dàng, ánh gợi tình tận sâu đôi mắt nàng ấy khiến Ham EunJung một phen điêu đứng.

Park JiYeon cuối người, hít lấy mùi hương trên cổ Ham EunJung...nàng mê đấm bởi cô ấy, mùi hương dễ chịu trên người EunJung cứ như thuốc phiện đối với nàng.

Là mùi của 'thức ăn'....Ham EunJung là con mồi tuyệt vời, nàng phải nếm chứ...

Park JiYeon thè lưỡi liếm nhẹ lên vùng cổ trắng ngần của Ham EunJung một đường khiến cô ấy rợn người, nhắm mắt đẩy Park JiYeon ra rồi vùng dậy, chạy ra khỏi phòng nhanh trong tích tắc.

Park JiYeon nhìn theo mà phát bực, nàng liền đứng dậy. Ra khỏi phòng nhìn bọn đàn em trước cửa."Đưa thuốc đây. Gọi thêm rượu và 'Go Mi Nam' vào nói chuyện với tôi một lúc."

Nói xong Park JiYeon vào lại phòng, lấy trong người ra một lọ thuỷ tinh nhỏ xíu, trong đó chứa hẳn một loại chất lỏng trong suốt. Nàng rót rượu ra ly, rồi cho thứ chất lỏng đó vào hết. Park JiYeon lắc lắc ly rượu một vài lần, rồi kề môi nhấp một ngụm. Nàng liếm môi mỉm cười hài lòng."Không có vị gì cả."

[EunYeon/NC] Chị Đại Của Tôi! Tôi Yêu EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ