Chương 27

1K 42 5
                                    


"...Tôi và Qri, chị chọn ai đây hả?"

Câu hỏi nửa say nửa tỉnh của Park JiYeon đương nhiên không thể lọt vào tai Ham EunJung nữa. Cô ấy bây giờ cần nhất là một cái giường êm đệm để ngủ nghỉ cho khoẻ, phục hồi lại đầu óc của mình.

Ham EunJung đưa tay, quàng lấy eo Park JiYeon,lèm bèm. " Park JiYeon...Park JiYeon..."

"...Hà!!!Cô nghe gì chưa?" Park JiYeon kéo Ham EunJung về phía mình, nàng lấy tay ấn đầu EunJung vào hõm cổ của mình đồng thời cũng đưa tay đẩy đẩy Lee Qri ra xa.

"...Gì chứ?" Lee Qri níu lấy áo EunJung, kéo kéo. " Chị say rồi đó nha!"

"... Park JiYeon~" Ham EunJung dụi dụi vào cổ Park JiYeon, ấn ấn mũi vào da thịt nàng ấy mà hít ngửi rồi mở miệng gọi mãi tên nàng như đang mộng du.

"Cô thua rồi a, tôi...hực! Tôi sẽ đi ra ngoài gọi bọn nó vào đưa cô về nhà mà ngủ!" Park JiYeon vỗ vỗ vai Lee Qri, rồi lựng khựng kè một tay Ham EunJung dậy.

"Cô đem nữ nhân của tôi đi đâu hả?" Lee Qri nắm vạt áo Park JiYeon lại, hai mắt lờ đờ trở nên thật mỏi mệt, như chất men đang sắp giật mắt nàng ấy xuống vậy.

"Buông ra" Park JiYeon đưa tay xuống, hất tay nàng ấy ra. Rồi mình thì lựng khựng dìu EunJung ra khỏi căn phòng.

Vừa mở được cái cửa phòng ra ngoài, Park JiYeon cả Ham EunJung đã được mấy đứa tay dưới đỡ lấy.

Park JiYeon nhè giọng nói với bọn đàn em của Lee Qri. "Vào mà mang cô ta về nghỉ!"

"Vâng!!!"
...

Hee Chul ngồi vào ghế lái của chiếc xe đen, anh khẽ đưa đôi mắt xuống nhìn hai nữ nhân dựa vào nhau gần như sắp ngủ ở ghế sau, nhẹ nhàng lên giọng." Park Tỷ"

"..."

"Park Tỷ?"

"Hả?" Park JiYeon nhíu mày, hé đôi mắt ra nhìn Hee Chul.

"...Về nhà chị ạ?"

"Khỏi cần...tôi cần được nghỉ ngơi liền." Park JiYeon xua tay, rồi nhỏ giọng. "Gần đây có cái khách sạn..."...( đưa Jung vô ks lun r 😂)

"Không phải chứ!Còn EunJung thì..."

"... Chị ấy có thể ngủ với tôi!" Park JiYeon dựa hẳn cái đầu vào vai Ham EunJung, rồi cũng híp mắt gật đi. Hee Chul có hơi khó xử...Biết Ham EunJung đang tránh né Park JiYeon, nếu để hai người ở chung không biết có sao không......( ngủ chung lun 😂)

Nhỡ mà hôm sao Ham EunJung mở mắt ra thấy mình ngủ cạnh Park JiYeon, chắc chắn sẽ mở cuộc truy tìm hung thủ, và đương nhiên cuộc đời đang tươi tắn của Hee Chul sẽ lụi tàn.
Còn nếu gan mà cãi lệnh Park JiYeom, đem Ham EunJung ra ngủ riêng. Sáng hôm sau nàng thức giấc không thấy Ham EunJung ngủ cùng, cũng tìm Hee Chul cho mà xem..

Nếu nói người tội nghiệp nhất,chắc chắn Hee Chul là kẻ đứng giữa rất xứng đáng để nhận danh hiệu đó...

"Một cũng chết, hai cũng chết, thôi thì ta liều vậy!Nói sao thì nói chứ Ham EunJung thì ngược đãi với mình nhiều hơn Park Tỷ à nha! Hứ, quyết định thôi! Park Tỷ là số một a~"

Hee Chul ngẫm xong một lần cũng nhanh nhấn chân ga cho bánh xe bắt đầu lăn bánh.

____~_____

[EunYeon/NC] Chị Đại Của Tôi! Tôi Yêu EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ