Chương 9: Cưỡng Hôn

1K 40 1
                                    


"Thế chị là gì của em?"

Ham EunJung đưa mắt nhìn xuống, ngay lúc Park JiYeon cũng đưa mắt nhìn lên. EunJung ngay giây phút đầu tiên đã bị cuống sâu vào đôi mắt như chứa cả vũ trụ của Park JiYeon. Park JiYeon thoáng chút hơi khó xử, rồi cô nhếch nhẹ khoé mép miệng. "Ngu ngốc! Chẳng phải..tôi vẫn thường gọi chị là súc sinh?"

"...Em xúc phạm người ta như thế? Không sợ người ta bỏ em mà về ?"
"EunJung!" Park JiYeon chau mày, rồi nhẹ nhàng tựa đầu vào lòng ngực Ham EunJung. "Tôi đang cần người tâm sự mà..."..( sao lại nói cc* của au như vậy 🤔)

Hai gò má Park JiYeon ửng dần lên do chất men đã nhấm, nàng thỏ thẻ trong lòng EunJung. "Thuốc, cho tôi một điếu !"

" Chị nói với em, thứ này không tốt!" Ham EunJung thở dài, rồi cũng khó khăn, một tay ôm một tay với lấy gói thuốc lá trên bàn đưa cho JiYeon.

"Nhưng là thứ tốt nhất để tôi giải stress...!Đầu tiên là nó, mới đến rượu!" Park JiYeon nhèo nhẹo nói lên cái giọng khó nghe, Ham EunJung phải khó chịu nhăn mày nhăn mặt đi. Châm một điếu, Park JiYeon dần cho vào miệng.

"...Em cứ như thế này mãi...sẽ không được gì! Jung Kook vốn chỉ lợi dụng em, hãy nên nói rõ mọi chuyện với anh ta...!"

"... Chị đang khuyên bảo tôi?..."Park JiYeon phả khói trắng ra ngoài, nhưng đều vào mũi EunJung cả. Cứ như nàng cố tình làm vậy."...Hay là...đang chia cắt chúng tôi?"...( haizzz lại nữa ngta có lòng tốt vậy mà 😐)

"Nếu anh ta không khốn nạn, chị nhất định sẽ rất cổ vũ cho hai người!" Ham EunJung chau mày.

"Thật sao? Ái chà, có ai đó vừa nói là yêu tôi cơ đấy...." Park JiYeon nhếch môi cười thật khinh bỉnh, có lẻ nụ cười kia đã trở thành nụ cười tượng trưng của nàng ấy. Và nàng ấy thích nó, nên cứ trân ra mà đối với mọi người.

Ham EunJung vừa nói yêu nàng. Nhưng lại có ý cổ vũ nàng yêu một người khác, đây gọi là tình yêu của Ham EunJung hay sao?

Park JiYeon kéo dài một hơi thuốc, rồi ngẫm nghĩ...có lẻ tình yêu của bất cứ ai cũng không có. Chỉ có một mình cô ngậm ngùi bấy nhiêu thứ ngu xuẩn bao lâu nay thôi.

Đôi mắt đỏ hoe giờ đầy thất vọng, Park JiYeon nép vào ngực EunJung rồi cứ hút thuốc, phả khói như một hành động thư giãn của mình.

"Park Tỷ... chị theo em bao lâu nay, có lẻ cũng không có nhiều thời gian để nói chuyện với em, nên cũng không thể nói với em nhiều điều..." Ham EunJung thở dài, trong tâm đã biết ngay là nữ nhân trong lòng đang nghĩ gì. EunJung vẫn đều đều nói những câu từ ôn nhu, hiền hoà ra.".. Chị không cần phải có sự đáp trả từ em, hay chiếm hữu em! Chỉ cần có thể bảo vệ em, khiến em hạnh phúc...em có đi bên ai chị cũng không có ý kiến!"

"Thật sự là có loại tình yêu như vậy sao?" Park JiYeon bất ngờ nhăn mặt khó hiểu.

"...Có! Chị đã âm thầm bao lâu nay!"

"Ngu ngốc!Tôi không yêu chị~" Park JiYeon ngân nga kéo dài giọng.

"... Chị không cần em đáp trả!"

"EunJung...đó là gì?"

"Đơn phương!"

"Mẹ kiếp, cái..."

[EunYeon/NC] Chị Đại Của Tôi! Tôi Yêu EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ