Park JiYeon sáng sớm đã hét ầm ĩ lên làm cái con người đang ráng đánh nướng bên cạnh không tài nào có thể yên giấc nổi.
"Cái gì như thế...? Sáng sớm..." Ham EunJung cứ lè nhè cái giọng, nghe khó chịu làm sao.
Park JiYeon lấy cái gối trên đầu mình, quăng mạnh vào quả đầu Ham EunJung. "Xem chị đã làm gì???Hả??!!Hả??!!"
"...Trời ạ...chẳng phải em cũng rất thích thú?" Ham EunJung xua xua tay,rồi lăn lốc sang một bên giường để nằm, quay cái lưng áo sơ mi về phía mặt Park JiYeon.
Mặt Park JiYeon như bùng lửa, bỗng ầm đỏ lên như ngất. Không phải do ngại, mà là do...tức giận.
Nhanh nhảu lết người sang, Park JiYeon với tay lấy cây roi da trong cái giỏ đen nằm thiếu trật tự dưới sàn mà thẳng tay đưa lên không trung quất xuống một cái ngay vị trí Ham EunJung.
"CHÁT'
Ngay khi âm thanh chua chát đó vang lên, cũng cùng lúc tiếng hét của Ham EunJung cất lên và cả cơ thể bật dậy. "Em làm cái gì thế?"
"Súc sinh!!!Súc sinhhh!!!"
"Mở miệng ra là chửi? mới sáng đã như vậy...em bị cái gì thế???"...( jk thế hôm qua c rất sung mà chửi cái jk 🤣)
" Chị là đồ súc sinh, chết chó tha đi!!!"
Park JiYeon vừa hét vừa mắng, Ham EunJung sáng sớm chưa nghe chim hót, chưa nghe được âm thanh của thiên nhiên bên ngoài đã nghe âm thanh có tầng số cao như thế kia..đương nhiên khó chịu."Aizzz...rốt cuộc là cái gì?"
Park JiYeon nghe câu hỏi của Ham EunJung, không hiểu sao lại không nói câu nào. Tự nhiên im lặng nằm xuống giường, kéo cái chăn lên che cơ thể trắng nõn lại và xoay sang nơi khác tránh EunJung.
"Ơ..." Ham EunJung đơ người, tò mò nhích nhích sang vỗ vỗ vai JiYeon."Sao thế?"
"...biến đi." Park JiYeon câm phẫn. "Tôi không muốn nhìn mặt chị!"
"...Nè nè! Sáng sớm đánh rồi chửi người ta vô cớ, có đáng không?" Ham EunJung cong môi thích thú. "Hay là..."
"Không! Im và đi khỏi đây trước khi tôi lấy súng bắn chết chị!" ....( jk vậy hôm qua còn vui vẻ mà 😐)
"...Coi nào, muốn chị đi thật sao? Ai bế chị đi tắm?" Ham EunJung đã rọi mắt xuyên qua trái tim Park JiYeon, đã hiểu tại sao nàng ta trở nên bực bội như thế. "Em muốn trụi lũi như vậy mà gặp bọn đàn em sao?"
"..." Park JiYeon hơi giật mình, rồi nhăn mặt liếc liếc mắt suy nghĩ.
"À...thôi, được rồi, không thích thì mình đi khỏi đây thôi~Ở lại mắc công người ta đánh đuổi." Ham EunJung đặt chân xuống giường, nhặt cái quần jean của mình mà xỏ chân mặc vào.
"Khoan đã!!!" Park JiYeom bật dậy như robot, gắt lớn. "Lần nào cũng như vậy!!!Sao chị không lên đầu mà làm cố của tôi luôn đi!!!"
"...Ai chà..,lại nữa, còn chưa làm gì...Đã chửi? Chả lẻ mặc quần vào cũng đắc tội sao chứ?" Ham EunJung giọng thì đầy đáng thương, nhưng cái gương mặt mà Park JiYeon đang không thể nhìn thấy thật là đang rất nham nhỡ....( Jung ranh ma 😊)
"Được rồi được rồi...khi ra khỏi đây tôi sẽ cho chị biết chuyện!" Park JiYeon giọng tức giận, tiếp tục lết lết lấy cái gối phang vào con người đang đứng lụi hụi cài nút quần. "Bế tôi đi tắm!!!Ngay!!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[EunYeon/NC] Chị Đại Của Tôi! Tôi Yêu Em
FanfictionTác Giả: MongChieng Disclamer: Họ thuộc về nhau :) Tác Phẩm: Đại Tỷ, Em Yêu Rồi Cover: Hàm Phác Hàn