Hee Chul mở cửa nhà,đã nhăn nhó khi thấy nữ nhân đi vào căn bản đang thả hồn lên mây. Quần áo thì sốc sếch,mặt mũi thì khờ khạo, chân lại không mang dép giày....cứ như cái bang vậy.
"Nè!" Hee Chul nói lớn vọng vào nhà."HyoMin à, nó về rồi."
Park HyoMin nghe tin nữ nhân họ Ham đã trở về, nàng lập tức phi ra ngoài với bộ đồ hết sức giản dị trên người. Ham EunJung hơi giật mình khi thấy nàng ấy không mặc đồng phục đi làm."Park HyoMin, cô làm gì ở đây?"
"Hôm nay tôi xin nghỉ phép. Jungie à, tôi vào chuẩn bị thuốc cho em ngay." Park HyoMin nắm lấy tay Ham EunJung, rồi hàng hớt hãi chạy vào trong một lần nữa.
Ham EunJung còn chưa thể hiểu hẳn, Hee Chul đã đóng cửa lại và tiến đến khoác vai cô. Thân mật nói nhỏ."Từ ban sáng nghe tin cậu chưa về...cô ấy đã đến đây tìm cậu cùng tôi rồi. Thậm chí còn xin nghỉ phép một hôm nữa. Cậu xem...cô ấy lo cho cậu chưa?"
"...Ý là sao?"
"Còn gì nữa?Nếu không thích Lee Tỷ giang hồ, cậu có thể chọn Y tá Park rồi. Cô ấy xinh đẹp, nết na, lại còn thuỳ mị, chuẩn mực như vậy...hiếm lắm nha."
Ham EunJung gỡ tay, đẩy Hee Chul sang một bên. Cô nhăn mặt, nói với giọng khó chịu."Đừng có ra lệnh cho tôi."
"...Ra lệnh cái gì?Tôi chỉ khuyên cho cậu nghĩ thử thôi mà!"
"...Ừ ừ, cảm ơn!" Ham EunJung chán nản, đem đôi chân nặng, đặt lên sàn rồi lặng lẻ bỏ đi. Hee Chul cũng phi đến tra hỏi ngay cô, "Nè!!Tại sao đêm qua lại ở nhà của Park Tỷ?Hai người đã làm gì chưa??"
"Làm cái gì!!!Đồ điên!!"
"Ham EunJung, phản ứng như vậy...cậu giấu cái gì tôi sao?" Hee Chul nhận thấy điều bất thường liền tóm cổ cô ấy lại.
"...Aizz!!!Đã nói là không có!!!" Ham EunJun đâm ra quạu, hất tay Hee Chul ra rồi bước chân vào trong nhà.
"Được thôi, nhưng cậu đã nói rằng không dính líu tới Park Tỷ đấy!"
"Có...có dính cái gì!!Nói nữa tôi lập tức đuổi cậu ra khỏi đây!!"
Hee Chul khoanh tay lại, hất mặt."Ừ, không quan tâm nữa. Tôi đi ra ngoài." Ham EunJung mặt mày đã đỏ lự, lật đật bước đi. Chỉ là cô đang nhớ đến Park JiYeon ban sáng,từng hành động của nàng ta, từng câu nói nữa. Quá kì cục.
Tim đập mạnh đến nổi lòng ngực như rung chuyển, Ham EunJung chợt cảm thấy thật xuyến xao, lại xen chút ngọt ngào. Chẳng biết nên tả làm sao cho được cảm giác bây giờ...
"EunJung!" Park HyoMin bước ra, nắm lấy tay cô, kéo cô vào phòng khách.
Ham EunJung ngồi lên ghế sofa, lại xoè tay đón những viên thuốc quen thuộc mà thái độ hết sức chán nản. "Có thể ít hơn hay không?"
"...A, quên mất. EunJung, Em đã ăn hay chưa..?" Park HyoMin bỗng giật mình, nhìn nữ nhân đối diện mình.
"Đã ăn rồi. Đưa tôi cốc nước...!" Park HyoMin đưa cho Ham EunJung cốc nước để cô ấy xử đống thuốc. Xong nàng thoáng buồn, hỏi nhỏ."...đêm qua đã ở chung với Park JiYeon đúng không?"
"Tại sao ai cũng tò mò vấn đề này vậy...?" Ham EunJung khó chịu, lấy cái điều khiển TV rồi ấn mở TV lên xem. Dường như là đang lảng tránh chuyện Park HyoMin hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[EunYeon/NC] Chị Đại Của Tôi! Tôi Yêu Em
FanfictionTác Giả: MongChieng Disclamer: Họ thuộc về nhau :) Tác Phẩm: Đại Tỷ, Em Yêu Rồi Cover: Hàm Phác Hàn