Lee Qri tâm trạng khi gặp được Ham EunJung thì là hết sức tươi tắn, ấy thế mà vừa về đến nhà đã nghe bọn đàn em bảo Park SoYeon đang trong nhà của cô. Tâm trạng nghe xong thì tụt dốc thảm hại.
Nàng lập tức phi lên trên phòng của mình ngay.
Rầm!!!
Lee Qri định hình lại xung quanh,đã thấy mình nằm trên giường và bị một nữ nhân đè chặt hai tay sang hai bên. Khẽ liếm môi, Lee Qri cất giọng. "Park SoYeon, chị thật nhanh. Em chỉ vừa hé cửa ra..."
".Em đã đi đâu?" Park SoYeon trừng mắt, sắc mặt hết sức là tệ, rõ ràng thể hiện đủ sự câm phẫn trên gương mặt. Lee Qri trông thấy đương nhiên rất thích.
"Đương nhiên là gặp...người yêu."
"...Điên thật, em còn chẳng tin chị đến đó làm loạn!"
"Park SoYeon, cứ như chị đã quen với chuyện chèn ép chuyện của em vậy. Em theo đuổi ai cũng có liên quan đến chị?"
"...Lee Qri." Park SoYeon xiết chặt tay Lee Qri, cô chân tình nhìn vào mắt nàng rồi cố gắng níu kéo. "chẳng lẻ...sau mấy năm, em vẫn không thể quay lại với chị?"
"...Em không hứng thú với chị đâu." Lee Qri nhăn mặt, nàng thổi một hơi vào mặt Park SoYeon rồi nhướn mày đáp trả tiếp. "Chuyện của chúng ta đã kết thúc rất lâu. Chị chỉ là người thân của em..."
"...Em càng nói, chị càng tức." Park SoYeon buông tay Lee Qri ra, cô lập tức chuyển sắc mặt,tức giận cồn cào trong lòng. Park SoYeon vốn còn định vui vẻ với Lee Qri một chút, nhưng khi thấy Lee Qri như vậy liền mất hết hứng thú, cô đứng dậy và rời xuống giường.
"...Sso...!Nếu chị dành nhiều thời gian như vậy để bày trò đập Ham EunJung thì giúp em một chuyện được không?" Lee Qri ngồi dậy, đưa đôi mắt cầu khẩn đến Park SoYeon.
"Nói đi."
"Còn không thèm quay mặt đến đây?" Lee Qri phì cười rồi cũng nói thẳng thừng ra."Em đang phải lấy lời khai từ một tên tép dám đem ma tuý sang địa bàn của Park JiYeon làm loạn rồi đổ danh cho em. Nó bảo em là kẻ đứng đầu."
"...Vậy sao?" Park SoYeon nhếch môi." Lee Qri, là chuyện của Park JiYeon và riêng em mà!"
"...Park SoYeon, chị nói thế là sao?Còn không giúp em một tay?"
"Được." Park SoYeon lấy gói thuốc ra, rồi cùng nó rời khỏi căn phòng trang nhã của Lee Qri và không thèm nói thêm lời nào dài dòng nữa.
Lee Qri cũng xém quên mất, liền nói lớn trước khi cái cửa đó đóng. "Nếu còn đụng đến EunJung một lần nữa thì em tuyệt tình với chị luôn đấy nhé!"
Không nghe người kia trả lời, chỉ thấy cái cửa đóng lại.
Lee Qri nhẹ lòng, bây giờ là giây phút cho nàng nằm dài hưởng từng giờ ngủ ngày cho khoẻ.
Chuyện của Park JiYeon, chuyện của Ham EunJung,...đã tạm được giải quyết. Lee Qri phải nói là có được Park SoYeon là chị em thì hoàn toàn là vô cùng may mắn, cô ấy tuy hơi cứng đầu nhưng rất nghe lời nàng, chắc chắn sẽ không làm gì bậy bạ nữa.
"...Oa~EunJung ơi~" Lee Qri ôm con gấu to bên cạnh, hạnh phúc hồi tưởng đến ai đó xong nhắm mắt để chìm dần vào giấc ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[EunYeon/NC] Chị Đại Của Tôi! Tôi Yêu Em
FanfictionTác Giả: MongChieng Disclamer: Họ thuộc về nhau :) Tác Phẩm: Đại Tỷ, Em Yêu Rồi Cover: Hàm Phác Hàn