"A...a...Jungie ......."Park JiYeon miệng rên rỉ, tay đưa xuống nơi của mình tự động ra vào, cơ bản đang làm chuyện tự thoả mãn mình. Nàng ra vào thật nhanh, kích thích mọi nơi thật kĩ thuật, nhưng đến cuối cùng đỉnh đã đến nhưng vẫn chưa thật sự thoải mái lắm.
Nàng mơ màng nhìn ra cái cửa phòng, liền mặt rạng rỡ nhìn kẻ đang ngó vào."Chị về ngủ hả???" Ham EunJung nhìn nàng, mặt lạnh lắc đầu."Tôi vào lấy đồ ra phòng cạnh ngủ." Cô ấy bước vào vài bước rồi khựng lại,quay hẳn đi."À mà thôi,khỏi."
"...Ch-chờ đã!!!Âyyy!!!"
Rầmm!!!
"Sao mà đóng cửa mạnh như vậy chớ ....T_T" Park JiYeon nằm ôm cái gối có mùi hương của Ham EunJung mà khóc ròng,cưới nhau vừa tròn 1 tháng nàng đã ăn một trái hành lớn gần cả tuần nay. Cô ấy xa lánh nàng, không thèm ngọt ngào với nàng một cái nữa....Làm nàng phải chạy đôn chạy đáo tìm cách giải hoà. Biết thế nàng không vướng vào cái vụ 'trai sáu múi' là được rồi.
____\
"Tôi không biết đâu!!!Tất cả là tại cô!!!Tại cô!!!Tại cô!!!"
Park JiYeon hôm nay tự dưng sáng sớm lao thẳng vào nhà Lee Qri ăn vạ làm đôi tình nhân ấm cúng Sori phải thấy phiền, Park SoYeon lắc đầu nhìn Lee Qri "Lại gì nữa đây??"
"E-em có biết đâu mà! Nè nè nè, Park JiYeon, cô có cái vấn đề gì mà đến đây la oai oái thế hả???" Lee Qri sợ người yêu lại khó chịu nên tóm Park SoYeon lại,gằn giọng.
"...Không phải hôm đó tôi sang chỗ cô chơi, cô lôi kéo tôi đi tán tỉnh mấy tên nam nhân vô dụng đó!!!Tôi có bị Jungie ghẻ lạnh như vậy đâuuuu???"
"Suỵtttt!!!!" Lập tức bụm miệng Park JiYeon lại, Lee Qri trừng mắt nhìn nàng ta."Nhỏ tiếng thôi, cô la lớn như vậy rõ là hại chết tôi!"
Park SoYeon đã nghe thấy hết, cô ta nhếch khoé môi một cái rồi đứng dậy khỏi cái sofa, bước lên cầu thang đi lên lầu. Lee Qri la lớn theo."Ây da,Honey àhh~Không phải như chị nghĩ đâu mà~~"
"...Cô cô cô cô!!!Thật là nữ nhân xấu xa, đã có vợ rồi còn rủ rê tôi đến mấy chỗ như vậy, tôi thề là tôi sẽ tố với Park Tỷ về hết tội của cô!!!" Park JiYeon cắn tay Lee Qri làm nàng kia đau rút nhanh lại,nàng hâm doạ.
"Cô thôi đi nha, thật là...bữa đó cô cũng ham vui nhào ra nháy mắt với múi chứ bộ!!!Tôi có bắt cô ra trêu ghẹo mấy ảnh đâu???!"
"Tôi không biết đâu, hôm đó Jungie dẫn người đi thăm dò quanh đó, bắt gặp chuyện không nên bắt gặp!!!Tôi khổ lắm rồi Lee Qri, cô hại chết tôi rồi!"
"...Ăn hành vài ngày thì thôi chứ cô đến đây la oai oái cái gì?" Lee Qri thản nhiên hất tóc. Park Jiyeon lập tức phẫn nộ ngay.
"Vài ngày????VÀI NGÀY LÀ ÍT LẮM HẢ????GẦN TUẦN NÀY RỒI CÔ BIẾT CHƯA???"
"Chúa ơi, tai của tôi, cô đừng có la lớn mà!!!" Lee Qri bụm tai lại,nàng khổ sở."Mệt mỏi ghê, một bầy đi chơi như vậy,ai cũng trêu ghẹo mấy anh sáu múi,cô cũng nhào ra nháy mắt,sờ sờ...Cái này sao trách tôi được?"
Park JiYeon khóc ròng, nàng tóm lấy cổ Lee Qri lắc lắc."Làm sao đây???Làm sao đây???Cứ như vầy không chừng vừa cưới xong tôi lại bị li hôn mất!"
"...Bình tĩnh đi cô hai, cái gì cũng từ từ giải quyết a,làm gì căng thẳng vậy chớ?""Cứu tôi đi mà~~~"
"Để đó, tôi nhờ Park SoYeon ra tay cho :3 T_T đó là sau khi tôi xin lỗi cô ấy a. Cô ấy vừa giận tôi rồi.Là lỗi của cô~Huhuhu~Honey của tôi~"
Tối đêm hôm đó, nữ nhân họ Lee phải dụ dỗ người yêu bày trò chuốc say Ham EunJung để Park JiYeon mang cô ấy về mà thịt, xem như là bịt miệng Park JiYeon lại, nếu không chỉ e hai người ngày nào cũng bị nàng ta quấy rối.
Park SoYeon lấy cớ bàn chuyện với Ham EunJung để lừa cô ấy đến quán bar của Lee Ca mà uống rượu,định là bắt đầu 7 giờ cho tới 9 giờ, Ham EunJung là người tửu lượng kém nên vừa 8 giờ đã lờ đờ không biết gì nữa. Park SoYeon thừa cơ gọi điện bảo Park JiYeon đến mang cô về.
"...Jungie, được rồi được rồi, không uống nữa." Park SoYeon lấy chai rượu trên bàn đặt sang một chỗ, cô vỗ vỗ vai Ham EunJung.
"Hức~ Đúng là bực bội quá hà, chị thấy em không có sai đúng không?Rõ ràng là thương cô ấy như vậy, cuối cùng cô ấy ngắm trai sau lưng em...ực~quá đáng a~"
"Ừ. quá đáng!" Park JiYeon tội nghiệp đứa trẻ gục đầu trên bàn đang than thở, trách tình nhân của mình. Rồi cô giật mình bởi bàn tay ai đó chạm vào vai từ phía sau, cô xoay mặt sang nhìn hoá ra là kiều nữ quán bar, cô lịch sử gỡ tay người ta ra rồi mỉm cười."A xin lỗi,không cần."
"...Sao vậy?Sao ngồi buồn thiu vậy nè?" Kiều nữ không tiếp xúc được Park SoYeon liền rẻ sang ghế đối diện, ôm lấy Ham EunJung, sờ sờ mó mó.
Park SoYeon lia mắt lại thấy Ham EunJung không phản kháng ngược lại còn tâm sự với cô ta, thôi thì...Park SoYeon im lặng không làm gì vậy.Hơn 5 phút đồng hồ vẫn chưa thấy Park JiYeontới, mà hai người kia đang bàn tới cái vấn đề nhạy cảm, Park Tỷ giang hồ dường như đỏ mặt, đập tay lên mặt.
"Vậy...hoá ra cô cưới rồi à?!Tiếc thật nhỉ?Hai người cãi nhau....hay để tôi giúp cô vơi sầu ?"
Nữ nhân đó vừa đặt bàn tay Ham EunJung lên ngực ả thì liền có chuyện sảy ra, Park JiYeon từ đằng sau lưng hai người họ xuất hiện rồi dùng chai nước suối trút ngược từ trên đầu ả xuống làm ả hét toáng lên, đứng thẳng dậy trợn mắt nhìn JiYeon.
"Tôi với người yêu cãi nhau cũng không tới lượt cô lên giường hưởng thụ thay tôi?!" Park JiYeon đưa ngàn tảng băng vào sâu trong mắt ả làm ả thoát vía.
Lee Qri đứng cạnh Jiyeon cười hì hục rồi đưa tay xua đi."Biến."Ả bị doạ rõ ràng là đang sợ,ba chân bốn cẳng chạy đi mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[EunYeon/NC] Chị Đại Của Tôi! Tôi Yêu Em
FanfictionTác Giả: MongChieng Disclamer: Họ thuộc về nhau :) Tác Phẩm: Đại Tỷ, Em Yêu Rồi Cover: Hàm Phác Hàn