"Chị không còn yêu tôi nữa...đúng không?"
Park JiYeon chưa nghe được câu trả lời từ Ham EunJung nhưng thấy cô ấy tuyệt đối không mở miệng, ánh mắt lại không đặc biệt đối với nàng....
Cảm giác bây giờ là rất thất vọng,trái tim nàng bất giác lại ngừng đập trong nửa giây để nhói lên một cơn đau lạ.
Nàng buông lỏng Ham EunJung ra, nhìn cô ấy vẫn thờ ơ với nàng...chỉ làm tâm trạng nàng thảm hơn nữa. Đẩy Ham EunJung sang một bên, Park JiYeon tự nhặt quần áo lên mặc lại...
Nàng quay mặt sang hướng khác, mặc áo vào, tránh ánh nhìn của Ham EunJung. Nàng che giấu cô ấy, che giấu đi gương mặt đáng thương của nàng ngay lúc này, che giấu đôi mắt đang động nước...nàng đang rất yếu đuối."Park..." Ham EunJung còn chưa gọi tên nàng đầy đủ, đã dứt khoát im miệng. Cô định nói những lời an ủi nàng, nhưng rồi vội nhớ là không nên.
Níu kéo càng làm chuyện tệ hơn. Để nàng ấy rời đi vậy...
Park JiYeon cố mặc lại cho chỉnh chu ra vẻ băng lãnh, nhưng càng lúc càng thấy cay sống mũi, trái tim cũng dần bóp chặt lại, nàng mệt mỏi và muốn tránh mặt Ham EunJung. Vội lấy cái áo khoác trên bàn, Park JiYeon không mặc vào đã vội quay mặt tiến đến cửa phòng.
Ham EunJung nhìn theo cánh cửa dần đóng lại mà tim quặng đau, cô cảm giác mình là một kẻ tồi tệ, sự im lặng ban nảy là không nên, cô không nên im lặng với nàng ta,....
Nhưng lỡ rồi, người cũng rời đi, cô làm sao nữa...?.. ( đuổi theo đi 😔)
.
Park JiYeon vừa đặt chân ra khỏi cửa, nước mắt đã trào ra, những tên đàn em thấy nàng khóc lập tức hoảng sợ tiến đến, vây quanh nàng.
"Park Tỷ!!!Chị làm sao vậy??!"
"Park Tỷ??"
Bọn chúng định mở cửa vào 'xử' Ham EunJung vì nghĩ cô là nguyên nhân ngay, nhưng Park JiYeon đã đưa tay ra hiệu dừng lại. Nàng đưa tay lên, quẹt nước mắt đi, giọng nghèn nghẹn cất lên."Về thôi."
"...Park Tỷ?"
"Về thôi, cái này trả tiền, lấy xe đi."
"D...dạ chị."
Park JiYeon khoác cái áo khoác qua vai, rồi vừa đi vừa bụm miệng lại, nén cảm xúc...
Đêm nay, không vui nữa.
Nàng bị tổn thương, một vết thương được Ham EunJung gạch trên trái tim. Nàng khó chịu đến mức tột độ, sự im lặng và thái độ của Ham EunJung....có phải đã là câu trả lời thật chính xác?
Cô ấy không yêu nàng rồi, trái tim cô ấy lạnh lùng với nàng...Nàng không muốn ai thấy nàng yếu đuối, nàng cần phải về nhà ngay.....nàng cần một không gian riêng để một mình đối mặt với cảm xúc.
____\\\___
Kể từ đêm hôm đó...
Bóng dáng của vị đại tỷ uy quyền họ Park không một lần xuất hiện trong quán nữa. Nàng ấy không đến tìm Ham EunJung, thậm chí là đi dò xét chuyện làm ăn ở quán này cũng không,...
Ham EunJung vốn mong điều này sẽ sãy ra, Park JiYeon sẽ không làm phiền cô nữa, nhưng khi điều này thành sự thật rồi cô lại thấy không hề vui như mình tưởng tượng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[EunYeon/NC] Chị Đại Của Tôi! Tôi Yêu Em
FanfictionTác Giả: MongChieng Disclamer: Họ thuộc về nhau :) Tác Phẩm: Đại Tỷ, Em Yêu Rồi Cover: Hàm Phác Hàn