Park JiYeon nhìn Lee Qri, rồi nói với giọng lạnh lùng, bàn tay vẫn nắm chặt cánh tay Ham EunJung thật chặt như muốn bóp ngừng mạch máu cô ấy. "Qri, tôi không nghĩ qua bao nhiêu năm chị vẫn thích giành giật đồ của tôi!"
Ham EunJung hơi ngạc nhiên, khẽ ngả đầu ra sau, tựa cái đầu vào vai Park JiYeon, cô trêu nhỏ. "Đồ của em sao?"
Park JiYeon không trả lời, nàng tập trung vào thái độ lẳng lơ của Lee Qri. Cái nữ nhân câu dẫn kia đang nở một nụ cười thật đùa cợt với nàng. "Park JiYeon...chà, em có vẻ xem trọng nam nhân này hơn Jung Kook?"
"Tôi và Jung Kook đã chia tay, Qri!" Park JiYeon nhíu mày nói, Lee Qri một phen ngạc nhiên, cái nam nhân rõ ràng là Park JiYeon đấm đuối mấy năm trời sao bây giờ nàng ta thư thả mà nói ra câu đã chia tay tỉnh bơ như thế. Thật ngạc nhiện, Lee Qri hỏi lại. "Sao cơ??!!"
Ham EunJung khẽ đưa đôi mắt rung động nhìn Park JiYeon, đây là một Park JiYeon mà cô từng ao ước...một nữ nhân không phải vướng thân vào cái nam nhân khốn nạn Jung Kook.
Park JiYeon lại mạnh miệng khẳng định. "Còn nữa, nói cho chị biết, đây không phải là nam nhân! Cô ta là nữ nhân, thấy không?"Ham EunJung trợn mắt bụm miệng Park JiYeon lại. Cái kế hoạch đã được Hee Chul vạch ra giùm hình như đang bị cái mồm của Park JiYeon phá hỏng mất rồi. Cô nhăn mày nhìn thẳng vào đôi mắt của Park JiYeon, với ý "Im lặng".
Nhưng không, Ham EunJung không có quyền ra lệnh qua miệng hay qua khẩu hình với Park JiYeon. Người quyền lực nhất ở đây là nàng chứ không phải EunJung.
"Qri! Hình như chị hơi thất vọng ha!" Park JiYeon thách thức qua ánh mắt với Lee Qri, cái nữ nhân kia sau khi vẻ sững sốt được phơi ra thì liền phì cười tủm tỉm, Park JiYeon lại khó chịu hỏi. "Chị cười cái gì?"
"Nữ nhân...cũng thật đặc biệt!Tôi kết loại người này!" Lee Qri nâng ly rượu trên bàn lên nhấp một ngụm.
"...Ớ!" Ham EunJung nhìn Lee Qri với vẻ kinh ngạc. "Cô cũng...thích nữ nhân?"
Park JiYeon dần nhăn nhó mặt mày, ngực bên trái lại nhoi nhói lên đầy khó thở và khó chịu. Nàng cảm thấy cứ như đang vẻ một cây cầu cho hai nữ nhân kia đến gần nhau. Có phải Ham EunJung đang có ý định với Lee Qri...?...( chắc vậy r BOSS cũng hấp dẫn lắm mà 😂)
Nữ nhân với nữ nhân...
Park JiYeon bực bội buông tay EunJung ra khi nghĩ đến cảnh tượng mới lạ, nàng quay mặt sang nơi khác nâng ly rượu lên rồi uống. Thái độ cự tuyệt như ý EunJung muốn làm gì thì làm....( 😂)
Ham EunJung lần này chỉ nhìn JiYeon, rồi cũng mặc kệ mà lết mông sang nắm tay Lee Qri,vui cười. "Chị làm em hơi ngạc nhiên!"
"Gọi tôi là Qri nếu em thấy thích!" Lee Qri lại có cơ hội nhảy bổ vào lòng Ham EunJung õng ẹo, hai người như bỏ rơi Park JiYeon qua một góc một mình một ly rượu tự phục vụ.
"Chị thật là một nữ nhân đặc biệt nha!" Ham EunJung hí hửng khen người ta, làm sao thấy được ánh mắt sấm sét đầy băng lãnh của Park JiYeon sau tấm lưng hở hang của nàng ấy.
"Thứ dâm đãng đó thì đặc biệt rồi..." Park JiYeon âm thầm nguyền rủa.
"Người ta thật là rất muốn xin số điện thoại của em nha..." Lee Qri lại lấy tay EunJunh sờ sờ ngay đùi nàng ấy. Còn thỏ thẻ. "Lấy hộ người ta cái điện thoại đi chứ!"...( ngọt như mía lùi 😂 )
BẠN ĐANG ĐỌC
[EunYeon/NC] Chị Đại Của Tôi! Tôi Yêu Em
FanfictionTác Giả: MongChieng Disclamer: Họ thuộc về nhau :) Tác Phẩm: Đại Tỷ, Em Yêu Rồi Cover: Hàm Phác Hàn