Chương 88: Mỹ Nam

898 46 4
                                    

Ham EunJung mỉm cười hài lòng, cô vuốt mái tóc ngắn của mình trước gương rồi nhìn sang Hee Chul, mở lời với giọng trêu chọc. "Có thấy tôi còn đẹp hơn cả cậu không?"

"Cậu chắc không?Nhìn cậu như một đứa ngớ ngẩn vậy."

"Cậu chỉ ganh tỵ thôi."

Ham EunJung nghiêng mặt ngó mình thêm một chút nữa, cô khá hài lòng với bề ngoài của bản thân mình ngay lúc này.

Bây giờ thì trông cô điển trai khác gì bọn nam nhân. Ai lại bảo nữ nhân không thể sánh bằng nam nhân?Cô phá bỏ cái ý nghĩ đó rồi.

"Tớ đã xin việc cho cậu. Đây là địa chỉ. Thời gian là từ 2 giờ chiều bắt đầu cho đến 11 giờ khuya. Đây là đồng phục, cậu làm sao thì làm, bị lộ ra là nữ nhân thì cậu bị đuổi cho đẹp mặt ra."

"...Ok, fine!" Ham EunJung nhận lấy cái sơ mi trắng và cái quần tây có dây đai màu đen. Cô rạng rỡ hất mặt tự tin."Đừng xem thường Ham EunJung nhà tôi đây. Tôi sẽ cho mọi người thấy tôi 'soái ca' như thế nào a~"... ( soái ghê ha' 🤣)

......

Thời gian thì thấm thoát trôi qua...Mùa đông từ từ di dời đi, những ngày cuối đông cũng bớt hẳn cái lạnh. Lee Qri và Park SoYeon tung tăng dạo chơi khắp nơi vào một đêm nhộn nhịp.

"Sso, có thử nghĩ xem...Ham EunJung làm việc ở cái nơi này." Lee Qri dừng xe tại một cái quán bar nhỏ, nàng đưa mắt nhìn Park SoYeon ở ghế kế bên.
"...làm sao em biết?" Park SoYeon chau mày.

"...Chuyện là hai ngày trước nghe bạn bè giới thiệu ở đây có phục vụ điển trai hút khách như mèo thần tài, nên em cũng đi dò thám thử. Sso không thể tin được đâu?Em tận mắt trông thấy kẻ điển trai hút khách là Ham EunJung."

"Em đùa sao?Nó là nữ nhân."

"Em nghĩ Ham EunJung cắt tóc, giả nam nhân để có thể làm việc tại đây." Lee Qri chớp chớp mắt. "Cô ấy thật sự rất ra vẻ mỹ nam."

"Cũng ổn. Đây là một cơ hội tốt." Park SoYeo mỉm cười ranh mãnh, cô nhướn mày với Lee Qri."...Bây giờ vẫn còn sớm mà đúng chứ?"

"Còn sớm, 7 giờ."

"...Đợi Sso một chút."

Park SoYeon lấy cái điện thoại ra,rồi cô ấn số gọi cho ai đó. Lee Qri vẫn thấy khó hiểu, nhưng cũng tuyệt đối im lặng không nói gì, giương mắt long lanh nhìn Park SoYeon.

"..."Park JiYeon ."

Lee Qri giật mình vì nghe Park SoYeon gọi cái tên người đang nghe đầu dây bên nọ. Nàng ngẩn ngơ nhìn Park SoYeon như một con mèo ngây thơ không hiểu chuyện...

"...Park Tỷ! Chị gọi em có phải là có chuyện gì không ạ?"

"Park JiYeon, dạo này địa bàn em ổn chứ?"

"Mọi thứ điều ổn, chị cần gì?"

"À, không có gì. Chị nghe tụi nó bảo, tình trạng sức khoẻ của em không ổn ha?"

"...Cảm ơn Park  Tỷquan tâm, nhưng mà...em ổn rồi ạ, cách đây vài tuần em có vào viện vì bị hạ thân nhiệt."

"...Ôi thôi, lý do là vì ai đây?Có phải là do con bé mang họ Ham?" Park SoYeon hỏi chuyện, miệng thì nhếch hẳn sang một góc. Lee Qri nghe đầu dây bên kia im hẳn mà cảm thấy nực cười, nàng còn nhớ trước đây ai đó đã kiêu ngạo nói EunJung là đồ bỏ, giờ lại vì người ta mà nhập viện...nực cười.

[EunYeon/NC] Chị Đại Của Tôi! Tôi Yêu EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ