Chương 87: Thay Đổi

819 45 9
                                    

Một tuần....Trôi qua thật là nhanh, Ham EunJung vẫn ở tại nhà của Park HyoMin vì Hee Chul là nam nhân, Ham EunJung là nữ nhân, cùng ở chung một chỗ có lẻ trong hợp lí. Park HyoMin thì không có ý kiến gì. Nhưng Ham EunJung lại nghĩ khác, cô rất ngại phải trú mãi ở nhà người khác.
"Bệnh thì ổn...sức khoẻ cũng khá được....tôi nghĩ, mình nên tự tìm một công việc rồi thuê một căn nhà ở tạm như trước."

"Em điên rồi...ai chăm sóc em?" Park HyoMin nhăn mặt vì lời đề nghị của Ham EunJung."Lỡ có gì bất ngờ phải làm sao?!!"

"...Không có đâu mà!Chẳng phải bác sĩ nói cái đầu của tôi có tiến triển cực tốt hay sao?" Ham EunJung hất mặt tự tin. "Một mình EunJung tôi, có thể cân cả thế giới."... ( mạnh miệng ghê chưa 😂)

"Em nói thì hay lắm..."

"Cô đừng có lo!Cô và Hee Chul có thể lui tới nơi của tôi thường xuyên mà..."
"Tuỳ em vậy."

Miệng Park HyoMin nói vậy, mà làm sao an tâm được....Nhỡ Ham EunJung lại gặp chuyện không may, làm sao nàng xuất hiện kịp để đỡ. Tuỳ tiện đồng ý trước, rồi nàng sẽ hỏi ý kiến Hee Chul và tìm cách âm thầm giải quyết sau.

....

"Bà Park...tôi có nghe EunJung và cô chủ nói, con bé sẽ rời đi trong vài hôm nữa..." Dì Ji Won đặt bên cạnh bà Park một tách cafe rồi nói nhỏ,để âm thanh của mình tránh to phá đi sự yên tĩnh của gian phòng sách lớn.

Bà Park hạ cuốn sách dày trên tay xuống,rồi tháo cái mắt kính ra. Bà ngước mặt nhìn dì Ji Won."Rời đi sao?"

"Đúng ạ."

Bà Park cười nhẹ."Quả thật hai đứa chỉ là bạn bè...?Còn tưởng Park HyoMin sẽ giữ con bé nọ ở suốt đời ở đây chứ."

"Ở suốt đời?" Dì Ji Won hơi mở to đôi mắt lạnh lùng của mình ra, ngạc nhiên.

"...Tôi chấm con bé đó." Bà Park hết sức ranh mãnh nhìn dì JiWoo."Cô nghĩ tôi có nên giữ nó lại cho HyoMin?"

"...Bà chủ, đừng đùa nữa." Dì Ji Won ngồi xuống cái ghế sofa bên cạnh bà Park rồi lấy một trong những cuốn sách trên bàn lên đọc. Miệng còn nói nhỏ tiếng."Cái gì thuộc về mình, không giữ cũng vẫn ở lì bên mình."

"...Cô thì luôn như vậy." Bà Park lườm dì Ji Won một cái, rồi vội cười thật tươi."Thế...cô là của tôi đúng không?Bao nhiêu năm vẫn ở bên tôi đấy thôi."

Dì Ji Won im lặng, cứ như lờ đi bà Park. Bà Park cũng không nói gì thêm, lắc đầu tặc lưỡi rồi nâng sách lên đọc tiếp.

_____\\\\_____

Ham EunJung dọn nhà ra ở riêng không lâu sau đó, cô tìm một ngôi nhà cho thuê đủ sống ở một con phố, tạm ổn định nơi ở. Rồi đến vấn đề nguồn thu chi, cô lại nghiêng sang Hee Chul nhờ giúp đỡ.

Hee Chul quen biết nhiều, nhưng cô không phải là kẻ duy nhất cần việc. Đương nhiên việc tìm việc làm rất là khó khăn. Chuyện đó khiến EunJung rất là đau đầu...

"Có một quán bar...cần bồi bàn. Nhưng, tuyệt đối bồi bàn phải là nam." Hee Chul thở dài nói với Ham EunJung. "Lối duy nhất là cậu quay về ở ké nhà Park HyoMin, hoặc.....làm việc lại cho Park Tỷ."

Ham EunJung không thể nghĩ thêm.
Ở ké nhà Park HyoMin không được. Cô càng không thể làm việc cho Park JiYeon.

Bồi bàn là nam....?

Cô thì thua gì nam nhân?

Nữ nhân có thua gì nam nhân?

Ổn thôi, cô là kẻ thích gây rắc rối. Thêm một lần gây rắc rối thêm cũng chẳng có gì lớn lao, nụ cười gian xảo bất ngờ khiến Hee Chul rợn người.
Cậu nhăn mặt."Cậu cười cái gì?"... ( chẳng lẽ cải nam trang 🤔)

"Tôi sẽ làm nam nhân."

"...what?...cậu nói cái gì ?" Hee Chul trợn tròn mắt nhìn kẻ phát ngôn gây sốc trước mắt mình."Cậu điên hả? Ham EunJung??!"... ( vui đây, gái bu nữa quá 😂)

"No,no,no!Bây giờ không phải là EunJung!" EunJung lắc lắc đầu,đưa ngón tay qua lại ngay mắt Hee Chul. Cô đứng thẳng dậy, xoay một vòng rồi chóng nạnh tự tin."...Đây là Mi Nam, là hotboy mới của thành phố."

"M...Mi Nam?H..hotboy???"

Hee Chul trợn tròn mắt. Cậu nuốt nước bọt, miệng cứng hẳn không nói nên câu nào....QUẢ THẬT CẬU KHÔNG HIỂU GÌ CẢ.

Ham EunJung thì ranh ma hết sức,cô bẻ ngón tay của mình cốp cốp,đầu nghiêng qua lại...rồi ánh mắt lại hiện lên một nét quyết tâm lạ lùng.

"Đến lúc thay đổi mình rồi."

-----------------

Tình hình này chắc Park Tỷ mệt nhiêu  nha. Jung cải nam trang coi như hậu cung nhiều lắm ak 🤣

[EunYeon/NC] Chị Đại Của Tôi! Tôi Yêu EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ