Chương 53: Với Chị Chỉ Có Tôi Mới Hộp

965 46 4
                                    

Lee Qri và Park HyoMin sau mấy phút trôi qua cũng chịu yên, tạm ngừng đại chiến với nhau. Lee Qri nhăn mặt nhăn mày vì vết cắn ở tay, còn Park HyoMin thì bức xúc vì cái cổ trắng của mình bây giờ lại đau nhứt đỏ hỏn lên.

Ham EunJung khẽ lắc lắc đầu, mở lời. "Hai người nên đi xuống dưới, khám thì tốt hơn!"

"Đúng rồi, phải đi tiêm thuốc ngừa dại thôi. Biết đâu chừng..." Lee Qri hất mặt, cao ngạo bước đi ra khỏi phòng. Park HyoMin đâu để người ta đá xéo mình như vậy, cũng tung tóc đi theo.
Park JiYeon cuối người, nhặt cái túi thức ăn mà Lee Qri đã làm rơi lên,đem để lên bàn. Ham EunJung cũng lại leo lên chiếc giường bệnh quen thuộc gần nửa tháng để ngồi, cô nghiêng đầu chau mày. "Em đến thật à?"

"Yên tâm! Sẽ chẳng làm phiền chị lần nào nữa."

"Ý em là sao?" 

"...Kể từ ngày mai tôi sẽ không đến nữa."

"Cũng được, không sao.!"

Ham EunJung khoanh hai tay lại, tựa đầu lên tường, hướng mắt ra cửa sổ mà lòng đầy khó chịu. Đã rõ ràng là muốn chấm dứt với Park JiYeon, nhưng chẳng hiểu nổi tại sao lại cứ không thể làm theo lí trí.

Nghe nàng ta nói như vậy thật tâm ngoài vẻ đang giả vờ không quan tâm bên ngoài ra thì bên trong Ham EunJung đang hét ầm ĩ, muốn phản đối.

"Park JiYeon trước giờ năm lần bảy lượt bỏ rơi mình, tại sao lại ngu ngốc như vậy. Không nên, mạnh mẽ lên!EunJung!...sẽ làm được thôi."  đấu tranh lý trí một lúc rồi mở miệng, nói với Park JiYeon. "Nên như vậy."

"Chẳng ngờ nổi... chị lại thích thể loại nữ y tá câu dẫn nhỉ?" Park JiYeon chéo chân, ngồi lên cái ghế gần đó.

"...Cái gì?" Ham EunJung hơi nhướn mày. "Lấy cái căn cứ gì chị lại nói Park HyoMin như vậy..?"

Thái độ phản đối ý kiến, bênh vực nữ nhân khác của Ham EunJung đúng là khiến Park JiYeon nóng não. "Trước giờ chưa dám phản đối ý kiến của tôi lần nào. Lẻ nào chỉ vì một nữ nhân mà chị như vậy..?."

"...Cảnh vừa nảy...!Cái cảnh ban nảy rõ ràng hai người đã chuẩn bị khoá môi nhau còn gì? Xui rủi thay, tôi và Lee Qri đột nhiên trở thành kẻ phá đám chị hả?"

"Rốt cuộc các người nghĩ cái gì thế không biết !" Ham EunJung cau có, không ngờ đầu óc của Park JiYeon và Lee Qri từ bao giờ thật phong phú, chẳng hiểu họ đã suy ra cái gì nữa?
Chẳng qua mắt của Park HyoMin vừa nảy bị bụi bám nên khó chịu, Ham EunJung chỉ có lòng tốt thổi giúp một hơi cho nàng ấy. Sau đó Park HyoMin lại vô tình vấp phải chân mình mà xém tí ngã lên giường, Ham EunJung mới nhanh nhẹn đưa tay nắm tay nàng ấy....chứ có cái gì ám muội đâu.

"...À, cái đó chị không biết ?" Park JiYeon vẫn giữ suy nghĩ lệch sự thật của mình, nàng nhếch môi, lạnh nhạt cất giọng băng lãnh."...Haha,biết gì chưa?Nếu có nghĩ rằng mình đang lâm vào tình yêu thì thôi ngay đi!"

"...Chứng gì chứ?" Ham EunJung nhếch khoé môi theo Park JiYeon, thể hiện thái độ khó hiểu khi nói chuyện với nàng kia như vậy.

"Chỉ là hứng thú nhất thời." Park JiYeon nói như khẳng định, nàng cong cong môi, cái lưỡi đỏ mềm mại bất ngờ như con rắn quét một lượt qua đôi môi đỏ."...Chẳng phải... chị chỉ đang cố gắng lấy một nữ nhân khác để dìm tôi đi sao?"

[EunYeon/NC] Chị Đại Của Tôi! Tôi Yêu EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ