Chương 101: Chúng Ta Lại Nhu Trước Nhé

1.3K 50 3
                                    

"Dậy...!!!!"

"Ham EunJung!!!!"

"Mau lên!!!!"

Ai chăm sóc ai vậy?? 😂

Cái người được cho là đang cần được chăm sóc thì đã dậy từ sớm, cố đánh thức cái người có nghiệm vụ là đến chăm sóc người ta và đang nằm ngủ với dáng tứ mã phanh thây.

Park JiYeon bực dộc, nàng tự đánh răng vệ sinh cá nhân luôn đã 30',đồng hồ cũng điểm luôn hơn 7h30 sáng mà kẻ kia còn nằm ngáy thảnh thơi.

"DẬYYYY!!!"

"Gì mà om sòm vậy không biết>< em cần cái gì~"

"Bộ không định cho tôi ăn sáng sao?"

"Em bảo bọn nó đem đồ ăn lên rồi ăn đi~oáppp~ tí nữa tôi dậy ngay...~"

Nhếch khoé môi, Park JiYeon hỏi lần nữa."Bây giờ làm sao?"

Kẻ kia không động đậy...

"Được, cô Ham!" Park JiYeon nói thật nhẹ nhàng, và ngồi dậy rời khỏi giường khiến nó nhẹ hẳn đi trọng lượng của một người. Ham EunJung nằm ngửa người ra, hưởng thụ giường êm ái....cô không muốn dậy chút nào.

~lâng lâng~

Hiếm lắm cô mới được thư thả như vậy~

Một cái giường thật êm ái~Ấm áp~
Ngoài kia vẫn còn đang là ban sáng của mùa đông, chắc lạnh tê tái nếu ra khỏi nhà.

Tệ hơn là vào nhà tắm và vệ sinh tắm rửa....não cô đóng băng mất.

Park JiYeon đúng là sướng thật,có một gia thế thật to lớn. Nàng ta thậm chí có thể nằm ườn trên giường chơi mỗi ngày...Nhưng không, Ham EunJung thật không hiểu...là nàng ta 'ngu' chăng?

Sáng nào nàng ta cũng dậy sớm, làm những điều thật phi lí khi sở hữu một điều kiện thuận lợi như vậy.

Nếu là cô....cô mặc kệ tất cả và sẽ nằm ôm gối cả ngày~

Tiếc thật~~~

Tíc tắc tíc tắc.

Cô đoán nàng ta đã tự đi ăn?

Tíc tắc tíc tắc.

Tiếng đồng hồ nghe rõ,thật rõ. Nó làm cô lại buồn ngủ~

Không thể chóng cự được, cô khép mắt lần nữa để tiếp tục giấc mơ dang dở.

Nhưng ngay khi cô chuẩn bị rơi vào giấc ngủ một lần nữa....thì chợt ÀO một cái, Ham EunJung hoảng hồn nhảy dựng lên khỏi cái giường êm giờ đã thấm nước lạnh.

Cảm giác mát lạnh tê da mặt làm cô trợn mắt nhìn cái ly thuỷ tinh trên tay kẻ đang đứng nhìn cô-Park JiYeon.

"...EM ĐIÊN HẢ???"

"Đã gọi bao nhiêu lần?Lại không dậy?"

"Em điên rồi!!!F*CK!!!" Cô hét lên từ thật bậy, rồi đưa tay quét quét đi nước trên mặt.

Park JiYeon vẫn bình thản, nàng nhún vai."Còn không cảm ơn?Tôi giúp chị khỏi phải rửa mặt còn gì??"... ( 😂 mới sáng sớm mà dậy trời rồi )

[EunYeon/NC] Chị Đại Của Tôi! Tôi Yêu EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ