dara's POV
hito ako ngayon...nag mumukmok sa chair ko habang nag discuss si ma'am sussy na history...grabe ang saklap, di pa kami kaibigan ni razzer, wala pa si shawn, busy naman si sarah kay dominic sa pag lalandian at ang boring pa ng subject namin...hayssss buhayyyy..
napa hinga na lng ako ng malalim dahil sa kakaibang na raramdaman ko..bat ba affected ako sa nangyari kanina...hay nako dara!!!
matapos mag discuss ni ma"am sussy nag sitayuan na sila at lalabas na kasi uwian na...haysss ang boring talaga....
"sarah sa library lng ako "tumango lng sya sabay ngiti sakin,tsss busy lng naman sya sa manliligaw nya eh...
nag lalakad na ako ngayon papuntang library ng may biglang humarang sakin na mga bubuyog na may makakapal na mukha..este make up pala..
"remember me?"sabay tawa nya sakin ng nakaka loka...tika na mumukhaan ko sya eh....sya yung...NA BANGGA KO FIRST DAY OF SCHOOL!! fatay....
"hindi"ma tipid kung sagot aa kanya, sa totoo lng na mumukhaan ko sya pero ayoko ng gulo ngayon so didma na muna...
"stop acting like u dont know me..matapos mo akong ipahiya sa maraming tao,i wont ever forget u,ang kapal ng mukha mo...tapos ngayon nilalandi mo pa si shawn, razzer at zimmer ang kapal mong nerd ka!!"pa sigaw nya sakin na may halong galit.
impakta talaga!!ako pa talaga ang malandi ha!tignan natin..
"first of all ikaw ang may mali sating dalawa kung di ka ganun maka pag react tapos kung insultuhin mo ako kala mo ano nang nagawa ko di rin kita mapapa hiya sa maraming tao..secondly hindi ko nilalandi sila shawn, razzer at zimmer, kahit lunukin mo pa sila wala akong paki...bakit, kasalanan ko ba kung kumakausap sila sakin? inggit ka lng!bruha ka!"pa sigaw ko ring sabi sa kanya sabay lagpas na sa kanila..
"u wont get away with this,pag sisisihan mo to!!"sabay lakad na rin nila..
sesss mga bruha!!kala mo kung sinong magaganda!!
habang lakad ako ng lakad with matching kunot noo dahil sa nangyari..napa tigil ako ng makita sa bulitin board ang isang family picture na parang pamiliar sakin...
"sarmiento"
basa ko sa nakasulat sa ibaba ng pic...sandali lng...sila ang nag mamayari ng school nato eh..at sila......ang.....nag papatay sa mga magulang ko...
sila ang nakita ni ash,sa mga research na sa pumatay sa parents ko...
******
halaaaaa!!!hito na wahahaha...
lola wending•~•
BINABASA MO ANG
that nerd is a secret agent
Teen Fictionmeet Dara Janelle park isang multi-campus nerd sa elite academy, kung sa umaga certified nerd sa gabi naman, multi agent in action, ano kaya ang dahilan at nagpanggap syang isang nerd? my first and ever story mga peeps sana magustuhan nyo hehehe at...