secret 9

1.6K 56 4
                                    

razzer's POV

unang una napa ka ayaw ko talaga sa nerd, suplado na kung suplado, makapal na kung makapal, basta ayaw ko sa nerd, i dunno why i hate them so much, its just i hate the way they express themselves.

"dude may bagong transferee daw at nerd pa, ano e lalagay mo na sa list mo?? "pa tawang sabi ni stanly na partner in crime ko sa pang bubully...

"ill dude just wait, di ako makikialam sa buhay nya pag mabait sya pero pag impakta, haha di lng bully ma aabot nya. "sabay tawa ko.

"hahahaha ill support u dude"sabay tawa rin..

"zimmmmmmmmmmmmmm, sigaw ni dominic"

"ano ba dom ang ingay mo"pa galit na sabe ni zimmer,"dude u know theres a nerd daw na trans-----"zimmer cut him off. "shut upp!! baka marinig ni-----"i cut him off"dude i already know it 15minutes ago"pa tawa kung sabi

"dude dont even think about it"alam na nya kasi kung anong gagawin ko.

"dont worry zim ill make sure ill know her true atitude before i put her name in my list"sabay wink sa kanya.

may na tanggap akong txt galing kay ashley...

from:ashley my love<3

kuyaaaaaa!!! na mimisssna kita dont worry ill be there na sa next day of school at ma huhug na ulit kita hehehee ingat ka palage jan i love u kuya kong maldito. "

kahit kailanang sweet ng kapatid ko sakin, kaya di ko talaga an gawang magalit sa kanya...

"lets go guys we should be get going now. "

sabay sabay kaming lumabas sa condo ni shawn, kahit sobrang tahimig ni shawn sobrang bait rin nito samin..

*******
pagpasok pa lngnamin sa gate ng schoolnag hihiyawanna ang mga babae. na sasanay narin kami sa ganito ehh kayadidma na lng kami,

pero ng naka pasok na kami sa hallway mas worse pa pala ang ma dadatnan namin, andun na naman ang mgababaeng ayaw na ayaw kung makita, ang girls star,mga fan girl namin silana daig pa ang clown sa make up nilang makakapal..

"ommm myyy why so gwapoooooo"

habang busy sila sa hiyawan may naka kuha ng atensyon ko..

yung nerd....

to be honest di sya ganun ka panget...

kung tatanggalin lng ang glasses nya at yung buhok nya na ilugay nya, di ako mag dadalawang isip na habulin sya...

pero nag patuloy na sya sa pag lalakad at nawala na sya sa paningin ko.

di muna kami pumasok sa class namin na pang morning kasi pumunta mona kami sa president ng school...

"dude break na tara kain na tayo"pag labas namin bumungad na naman ang mga babaeng nag hihiyawan..

"sandali lng may kukunin lng ako sa room 98"pag pa alam ko sa kanila," dude, samahan na kita... "alok ni shawn sa kin..

"sige ba. "pa tawa kung sabe

natutuwa talaga ako pag si shawnnag sasalita hahaha once a blue moon lng kasi ehh.

habang nag lalakad na kami. may biglang bumangga sakin...

pugssshhh****

"nako po sorry po di ko po sina sadya patawad po di ko po sinasady----"i cut her off nakaka gigil kasi ehh..

"bat di kasi tumitingin sa dina daanan ehh!! sa susunod babae mag ingat ka, wag kang feeling na maganda k-------"na bigla ako ng pumagit na yung...... bagong nerd samin...

"ma walang galang nalng po ha, kita nyo naman na di sinadya ehh bat na gagalit kapa, kapal rin ng mukha mo noh,kung pwede lng po baguhin mo yang ugali mo nakaka suka kasi. "na bigla ako sa mga sinabe nya at na bigla ako sa kanya, di ko akalaing mag sasalita sya ng ganun sakin...

nilagpasan nya kami pero dahil sa sama ng loob ko sa kanya di ko kinaya at nasabi ko ang"were not done lil miss" at sinagot nya naman ako na parang wala syang galit..

"ill expect that mister.. "at tuluyan na syang umalis.. di ko maiwasang mapa ngiti sa kanya,,, kakaiba sya ah,

matapos naming mag snack pumasok na kami sa room namin.. at nag taka agad ako kung sino ang katabe ko..

hmm umupo na ako at maya maya may pumasok na dalawang babae. at parang pamilliar sa akin..

ohh its the nerd and her friend..

******

kiss kiss tsop tsop

that nerd is a secret agentTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon