(Razzer)
UMALIS ako sa bahay nila dara,dahil biglang tumawag si zimmer,nagsinungaling pa talaga ako kasi dapat di raw maka alam si dara eh,ano nanaman kayang gagawin ng kupal na yun.."bro!good andito kana rin!!"at nag bro fist kami.umupo na kami sa couch nila at biglang sumeryoso ang mukha niya.
"oh?bat ganyan mukha mo?na busted kana ba?"pag bibiro ko sa kanya.
"di pa ako na busted kaya manahimig ka,we need to talk about someone.."seryosong tono ng kanyang pag sasalita.
"someone??kailan pa tayong natutung mang back stab?"sabay ngisi ko na nakaka loko.
"fuck razzer!its about shawn u dip sh!t!!"biglaan nyang sigaw sakin..napa atras ako dahil sa reaction ng mukha nya.
"and whats with that psychotic man,whats his deal,bat ginaganun nya si dara,kung noon napa ka protective nya kay dara tas ngayon parang kulang na lng sasakalin na nya.."walang gana kung tanong..
"dude,his our best friend and whatever it is we should go to him and ask him kung bkit nya to ginagawa kay dara,even me i felt bad na binubully na nya si dara,dara is a good person ,she doesnt deserve to be treated in that way.."sagot nya naman sakin,bigla syang tumayo at tumingin sakin.
"i know u are mad to shawn,but dude,he is our bro,we shouldnt let him be like this."at napa sabonot sya sa buhok nya..
"ok,call michael,sabihin mo na papuntahin sya dito."and i massage my forehead..
(michael)
"ang sarap talaga ng labi mo"sabay halik nya sa babaeng kalandian nya.
"oh michael i know u love me-"napahinto ang babae sa pag sasalita ng biglang may tumawag..
"punyeta!!pwede sasusunod e mute mo naman tong phone mo!!at umalis ito sa pag kaka kandong sa kanya.
"sorry babe.."tumayo agad sya at sinagot ang tawag..
"sup zim dude!what ya need?gusto mo hentai meron ako dito sa bahay hahahaha"sabay tawa nyang sabi.
"shut up u dick head!!pumunta ka dito sa bahay may pag uusapan tayo nila razzer tawagan mo rin yung dalawang mag kakapatid,mag memeeting tayo!!"sigaw ni zimmer sakabilang linya..
"woaww man hahaha chill haha na busted ka ata eh haha ang beasty mo ngayon hahahaha dont worry ill be there and i think wala sila stanly at dominic,kakaalis lng nila kaninang madaling araw patungong san fernando bukas pa daw ang balik kaya,ill be the only one na pupunta dyan hahaha"sabay tawa nya..
"punyeta nag gala pa talaga ang mga ulol na yun!! Sige bilisan mona dami mong sinasabi eh!!"at binaba na ni zimmer ang tawag..
"hey my yummy princess aalis ako,ill beback later kaya labas kana sa unit ko kundi kakaladkarin kita"sabay tawa nya..
"cheee!!punyeta ka!!"at umalis na ang babae.
"haha such a slut bitch"at lumabas na rin sya sa unit nya..
(ford's residence)
"yowww yowww mga bro!!"sabay hi five nya kila razzer at zimmer.
"sit u dip shit!"sigaw ni razzer
"haha chill damn .."at na upo na rin sya..
"so whats the topic for today??"tanong ni michael sa kanila.."our topic for today is about shawn martinez"walang ganang sabi ni zimmer..
BINABASA MO ANG
that nerd is a secret agent
Teen Fictionmeet Dara Janelle park isang multi-campus nerd sa elite academy, kung sa umaga certified nerd sa gabi naman, multi agent in action, ano kaya ang dahilan at nagpanggap syang isang nerd? my first and ever story mga peeps sana magustuhan nyo hehehe at...