11: ảnh phân thân và tiếng sáo trong đêm

601 30 3
                                    

Hôm nào cũng như hôm nào, từ ngày mà naruto nói Sakura trong mắt cậu, cô là phiền phức. Từ câu nói đó, Sakura không ché nhạo Naruto nữa mà ngực lại, cô càng ngày càng thân với cậu, nhưng vẫn bám lấy Sasuke...
Thời gian trôi qua thật nhanh. Đã 6 năm sau.
Ngày mai là ngày thi tốt nghiệp của học viện ninja, là ngày mà các học sinh sẽ trở thành ninja hạ đẳng nếu vượt qua bài kiểm tra.
Naruto nghĩ:
"Cuối cùng ngày này cũng đến".
Vì lÀ một jinchuriki, mà thuật phân thân không hoÀn thành. Cũng vì thế mà cậu đã tới gặp hokage đệ tam...
Trong văn phòng hokage. Hokage đang quan sát các hình ảnh trong thủy tinh cẦu.
Cốc cốc, nghe tiếng gõ cửa, hokage tắt thủy tinh cầu đi và ông lên tiếng:
-Vào đi.
Cánh cửa mở ra, Naruto bước vào và cẬu nói:
-chào ngài, hôm nay cháu tới tìm ông để mượn phong ấn chi thư để học ảnh phân thân và rasengan, mong ngài đồng ý.
Nghe vậy, đệ tam không ngạc nhiên cho lắm, vì ông biết, lÀ một jinchuriki nên naruto không thể thực hiện được phân thân bình thường, chỉ có ảnh phÂn thân mới thực hiện được. Bình thường, một ninja thượng đẳng cũng vất vả với thuật này, nhưng với naruto thì khác, vì naruto có thể chất của cửu vĩ nên chắc chắn naruto sẽ thi triển được thuật này.
Hokage nói với naruto:
-Được, ta cho cháu mượn phong ấn chi thư.
Sau khi được ngài hokage đồng ý, naruto cảm ơn ngài đệ tam rồi cậu mang phong ấn chi thư chạy vào trong rừng...
Khi học xong ảnh phân thân và vài giờ luyện tập cho thành thạo, khi cậu đem trả cuốn phong ấn, thì trời đã tối.
Khi về nhà, Naruto cất tờ giấy ghi cách thi triển rasengan vào trong tủ. Cậu định học thuật đó khi ở trong rừng, nhưng naruto nghĩ lại, cậu trờ mình tốt nghiệp học viện ninja rồi mới học chiêu này.

Ngồi một mình buồn trán, cậu lấy cây sáo ra thổi.
Tiếng sáo buồn bã như tâm trạng của người thổi bài này................
Hết chương 11.
Đọc xong thì cmp nhá, cẤm đọc chùa, nhớ chiA sẻ truyện nếu thấy hay...

đn naruto: mình là UZUMAKI NaRUTo.. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ