[cảm ơn các bạn đã hóng. đây đây chương mới đây. đảm bảo sẽ rất gay cấn].
-- -- -- -- -- -- -- -- -- -- --
thấy hai cái tên hiện ra trên bảng điện tử Shinaruizenma nói:
"trận thứ nhất. Hiuga neji vs Uzumaki naruto".
mọi người liền đặt ánh mắt vào hai người đang đứng ở hai đội 7 và đội của gai. kiba nói:
"haha! naruto cố lên cậu không được thua đâu đó".
:ừ: naruto chỉ ừ cho qua chuyện.
hinata thì hơi bối dối. một bên là anh họ, một bên là người yêu cô không muốn cả hai bị tổn thương một chút nào.
được gọi tên Neji và naruto bước ra sân đấu.
khi hai người đối mặt nhau neji nói:
"tôi muốn biết thực lực của cậu như thế nào đấy Naruto".
"hừ! tôi sẽ cho cậu bị thương giống hinata. à không còn hơn vậy nữa". naruto khinh bỉ nhìn neji.
"để xem ai mới là người bị thương trước nha". neji nói với giọng khinh bỉ không kém naruto
thấy hai người đã sẵn sàng shinaruizenma hô:
"trận đấu bắt đầu"!
"bạch nhãn" theo thoại âm của shinaruizenma rơi xuống neji liền khai mở bạch nhãn để quan sát naruto và lùi về sau ba bước.
naruto thì chẳng có động tĩnh gì nhàn nhạt quan sát động tĩnh của neji.
"nhu quyền"! neji quát lên một tiếng lao về phía naruto.
"hừ!" naruto chỉ hừ nhẹ nắm đấm lại đưa ra đón đỡ quyền của neji.
bùm. vì tay của neji có kèm theo chakra nên khi hai người quyền trạm quyền thì naruto bị đánh bay ra ngoài. đơn giản vì tay của naruto chỉ là một nắm đấm bình thường.
bùm. naruto bị đánh bay ra lại biến mất. mọi người đang xem trận đấu thì trợn mắt há mồm!
"là ảnh phân thân, từ lúc nào mà cậu ấy đã..." người thốt lên câu này là shikamaru.
neji đang đứng quan sát tìm naruto nhưng không thấy. chợt neji quay ra sau lưng tay rơ lên hô:
"bát quái không trưởng"! một trưởng của neji đánh vào một thân ảnh.
nhìn kĩ không phải naruto thì là ai vào đay.
"hai! lại bị phát hiện rồi không hổ danh là bạch nhãn, một con mắt có thể nhìn 360 độ, nhưng so với long nhãn của tôi thì nó còn kém xa".
dứt lời naruto liền đứng dạy sau cú đánh của neji hai tay kết ấn:
"long nhãn khai mở tầng một" theo lời của naruto một con mắt màu xanh hiện ra giữa hai chòng mắt là hình một con giống như con rồng đang uốn lượn tản ra một làn khí nửa ma quái, nửa thuần khiết.
"đây là thứ gì?" trên cao ngài hokage đang kinh ngạc khi thấy mắt của naruto biến hóa.
"thật đáng sợ"! tộc trưởng hiuga nói với giọng hơi run run
"hiruzen truyện này là sao? sao thằng nhóc yêu hồ lại có con mắt này?" cố vấn hokage ngài mitokado himura hỏi với giọng trách móc:
BẠN ĐANG ĐỌC
đn naruto: mình là UZUMAKI NaRUTo..
FanficTình trạng : tạm ngưng. mọi người lưu ý: đây là tác phẩm đầu tay nếu có gì sai sót thì bỏ qua nha. một thằng nhóc cuồng naruto và muốn làm một phần giống naruto. tình tiết phim sẽ bị thay đổi khi xuất hiện naruto hoàn toàn mới nhớ đọc nha ¶. Tác giả...