30: hanabi.

331 20 5
                                    

Lâu rồi mới quay ra viết fic này. Công nhận là fic này nó đc yêu thích đến vậy có bạn khi biết mình brob thì nhắn là cấm brob...  Sợ quá nên mình đăng phần này cho mina ngồi đọc và ko bị đốt nhà! Ta khokng muốn nhà ta bị cháy đâu.!
  Thôi vào truyện nÀo._

-- -- -- -- -- -- -- -+ .. ..
Đã qua ba ngày từ khi thông báo là cuộc thi lên trung đẳng một tháng sau mới tiếp tục. Naruto suốt ba ngày qua chỉ làm mấy việc như: luyện tập điều khiển chakrA thủy và thổ của orochimaru cho thành thạo, cải tiến cực quang đạn và đã cải tiến thành công.
Đã ba ngày đã không thấy hinata. Chắc cô ấy xốc lắm. Vì cô ấy đã thua neji.
Xa nhau mới có ba ngày tưởng chừng đã ba năm.
Tg: "xén súa quá!"
. . .
Naruto đã quiết định qua nhà hinata đồng nghĩa là phải gặp ông bố nghiêm khắc của cô ấy. Hyuga hiashi.
Đi ngang qua nhà uchiha thì cậu thấy sasuke đang luyện tập. Naruto vờ như không nhìn thấy gì định đi tiếp nhưng trời ơi đất hỡi số sui luôn đeo bám cậu.
Nhấc chân lên định đi thì thằng sasuke lù lù suất hiện đứng trước mặt cậu khiến cậu mém nữa bị nhồi máu cơ tim!
')"naruto, chúng ta quyết đấu đi!" sasuke khiêu khích.
"Lù lù suất hiện trước mặt người ta thế không sợ người ta tưởng là ma à? Mà thôi. Đấu thì đấu."
Sở dĩ naruto đồng ý để thử chiêu cực quang đạn mới cải tiến thành công của mình.
Ban đầu cậu không định đấu nhưng thấy sasuke hiếu thắng nên naruto đồng ý luôn!

Tại khuân viên uchiha…
"Hỏa độn, hào hỏa cầu chi thuật" sasuke chủ động tấn công sử dụng hào hỏa cầu.
Một quả cầu đang tiến tới sắp chạm vào người naruto. Ngay lập tức cậu né người  tránh khiến hỏa cầu đánh vào một gốc cây.
Naruto dùng ảnh phân thân chi thuật phân ra năm phân thân.
Mỗi phân thân cầm hai thanh suriken.
Năm phân thân ném suriken về phía sasuke. 10 thanh suriken đồng thời bay qua phía sasuke! 10 thanh suriken sắp đâm chúng sasuke thì năm phân thân kết ấn hô:
•Suriken ảnh phân thân chi thuật.". Lập tức 10 thanh suriken phân ra thành 100 thanh bay múa đầy trời.
Sasuke chật vật né tránh. . . . sau khi đám suriken rớt hết xuống đất thì sasuke đã không thấy naruto đâu.
Đang tìm kiếm thì tiếng naruto sau lưng vang lên:
"Phong độn, cực quang đao đạn". Sassuke quay lại liền thấy một lưỡi đao theo sau là một quả cầu nhỏ đang tạo  lực đẩy cho nó bay nhanh hơn.
Vì quá bất ngờ nên sasuke không tránh được..
Phốc!
Lưỡi đao đâm chúng bụng sasuke. Máu chảy ra khiến naruto cảm thấy bất ngờ.
Đây chỉ là một nửa chakra thuộc tính phong. Nếu như dùng tỉ lệ giống như dùng rasensuriken thì bây giờ sasuke đã chết.

Naruto bỏ đi để lại sasuke.
(Tại sao? Cùng là ninja hạ đẳng nhưng tại sao ta luôn thua hắn?) Sasuke không cam tâm  gào thét trong lòng.
. . .
Naruto đang đứng trên bức tường nhà hyuga.
Cậu đảo mắt không thấy hinata. Chỉ thấy một cô bé tầm 7 tuổi đang luyện tập nhu quyền.
Đó là hyuga hanabi em của hinata.
/ / / / / /
Hết chap rồi. Hẹn minAsan ở chap sau.

đn naruto: mình là UZUMAKI NaRUTo.. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ