Khò ,khò, tí tách,tí,tách, naruto tỉnh giấc ngủ mà cậu ta mãi mới dành được,
Woad đậu phộng đây là… a, cậu nhớ ra nơi này là nơi cửu vĩ bị phong ấn.
Nhớ ra thì cậu vừa đi vừa hát: * tôi là một ninja, nin,nin,ninnin,ninja , tôi thẬt là đẹp trai, đẹp,đẹp,đẹp,đẹp,đẹp trai, tôi ko phải dạng vừa đâu,..
Vừa đi vừa hát trong không gian tối đen như mực, ôi! Tội nghiệp thằng nhỏ, nó không biết rằng nó sắp gặp nguy hiểm. Ta tua!.'''''
Hát xong thì cũng tới chỗ của cửu vĩ. +tác giả: tiêu thằng nhỏ rồi!!!
Bên trong cánh cửa sắt kia có 1 con cáo nhỏ à,nhầm là con hồ li to lớn, đang mở ánh mắt đỏ ngàu nhìn chằm chằm naruto.
Khi thấy có hai ánh mắt đang nhìn mình cậu bèn tới thêm trút nữa và..…
Nhóc con lại gần thêm trút nữa. Một giọng nói mang đầy nỗi bực tức vang lên. Nghe gọi như vậy cậu bé naruto tới gần thêm trút nữa.
Thấy thằng nhóc lại gần thêm một trút thì con vĩ thú nào,,đó thả ra một luồng uy áp khiến cho naruto không thể nhúc nhích. Cửu vĩ nói tiếp:
Ta muốn giết chết ngươi nhưng tại cánh cửa phong ấn đáng gét này. Naruto nói có phần đùa rỡn:
Uầy sao lại đáng gét chứ mà khoan đã, ngươi có thật là vĩ thú mạnh nhất ko tôi thấy ông còn thua một người à ko phải người là vĩ thú.
Ai? Cửu vĩ hỏi: naruto đáp:
Thập vĩ đó baka. Cửu vĩ nghe vậy cũng đúng vì từ nhất vĩ tới bản thân hắn đều từ chakra của thập vĩ tạo ra mà, khoan đã baka hắn nói mình là đồ ngốc, cửu vĩ đột nhiên thả thêm một luồng khí thế khiến nAruto ko thở nổi rồi hắn gắt lên vì từ trước tới giờ chưa có ai gọi hắn lÁ đồ ngốc:
Nhóc con, từ trước tới giờ người dám nói với ta câu này, ngươi là,người đầu tiên
Tôi biết chứ soorrri nhiều. Naruto.
Cửu vĩ ngạc nhiên_ sori là gì? Hỏi xong hắn thu lại uy áp. Được thở lại naruto hít thở như chưa từng được thở vậy.
Ngươi tới đây làm gì cửu vĩ đột nhiên hỏi?
Aa naruto lúng túng ko biết trả lời như thế nào. Vì trong nguyên tác naruto gặp cửu vĩ là lúc luyện tập triệu hồi chi thuật với jiraiya. Đột nhiên gặp sớm hơn dự định không biết trả lời ra sao, là ta đưa cậu ta tới. Có một giọng nói mang chất lạnh lùng vang lên đồng thời một chàng thanh niên mặc áo trắng hiện ra đứng bên cạnh naruto.
Cậu là naruto hỏi?
Thanh niên đáp:
Tôi là Susuki người sẽ đem những đồ từ thế giới kiA tới cho cậu, thần xuyên việt cử tôi tới. Ra thế. Naruto hiểu ra. Nè nè truyện này là sao. Cửu vĩ bị bơ từ nãy đến giờ lên tiếng hỏi.
Naruto nói với susuki: cậu nói cho ông ta bt nha, khi nào cần tôi sẽ gọi cậu. Susuki đáp:
Ờ. Nghe vậy naruto biến mất tại không gian tinh thần... Tỉnh lại đã là ngày hôm sau...
* mình giải thích sự ra đời của các vĩ thú nha: đúng như phần nội dung trên chín vĩ thú đc tạo ra từ thập vĩ nhưng không phải do thập vĩ tạo ra mà do lục đạo chân nhân đã phong ấn thập vĩ vào cơ thể của mình, sau đó ông ta đã lấy chakrAa của thập vĩ tạo ra chín vĩ thú.
BẠN ĐANG ĐỌC
đn naruto: mình là UZUMAKI NaRUTo..
FanficTình trạng : tạm ngưng. mọi người lưu ý: đây là tác phẩm đầu tay nếu có gì sai sót thì bỏ qua nha. một thằng nhóc cuồng naruto và muốn làm một phần giống naruto. tình tiết phim sẽ bị thay đổi khi xuất hiện naruto hoàn toàn mới nhớ đọc nha ¶. Tác giả...