thời gian là một thứ trôi rất nhanh, nhanh đến nỗi không ai bắt kịp nó!
đã hai năm trôi qua ở làng lá và cả thế giới nhẫn giả này! Naruto đã khiến cho Sasuke không rời khỏi làng nhưng cậu biết rằng tên Sasuke này cần mạnh hơn bao gồm cả cậu.
mỗi lần dùng tiên lực thì cậu chỉ dùng được nhiều nhất là một tiếng, muốn khôi phục thì cần một thời gian rất dài.
tuy đã qua hai năm nhưng sức mạnh của Naruto vẫn là hạ nhẫn A! còn những tên khác thì lên trung nhẫn hoặc thượng nhẫn hết rồi!
tại nhà Sasuke:
"uầy Sasuke! có chịu bỏ khuôn mặt băng của cậu đi được không hả?" Naruto nói. cậu không thể chịu nổi gương mặt băng của tên này, cậu cảm thấy rất khó chịu, lạnh lùng có gì hay đâu chỉ được cái trang bức thôi!
"mặt của tôi như thế nào thì kệ tôi đi! tôi muốn mặt mình như thế nào là việc của tôi không liên quan tới cậu!" Sasuke nói.
"naruto cấm cậu đụng đến Sasuke-kun." Sakura vừa tới thấy cảnh [Naruto bắt nạt Sasuke] liền ra tay tương trợ [bảo vệ kẻ iếu mĩ nhân cứu anh hùng:V]
naruto: ". . ."
vô ngữ với hai người này. cậu chỉ nói đúng một câu mà bị ăn tận hai cục gạch là sao?
"ừ..thôi! hôm nay thầy Kakashi hẹn chúng ta để kiểm tra thực lực đấy các cậu nhớ không?" Naruto hỏi.
Sakura và Sasuke đồng thanh nói lớn:
"tại cậu mà bọn này nhất thời quên đấy!"
". . ." Naruto chính thức cạn lời với cặp này.
tại sân luyện tập.
kakashi đang ngồi ung dung trên một cành cây, trên tay vẫn là quyển [thiên đường tung tăng] huyền thoại.
Xa xa có ba thân ảnh đi tới. khi ba thân ảnh tới nơi thì Kakashi nhận ra đó là học trò của mình.
naruto thấy Kakashi đang ngồi trên cành cây liền ngơ người ra, mặt ngáo ngáo ngơ ngơ.
"thầy Kakashi đến sớm á?"
cả hai người còn lại gật đầu ra vẻ: "ta không tin"
"thầy Kakashi hôm nay..."
"chính xác hôm nay ổng tới sớm." Sakura nói nhưng trên mặt giữ nguyên vẻ không tin.
"hay đây là ảo thuật nhỉ?" Sasuke tự hỏi.
bỗng nhiên Sasuke bật Sharingan, sau đó hai con mắt đỏ ngòm hướng về vị trí của Kakashi.
Kakashi: ". . ."
"bộ thường ngày ta tới trễ lắm sao?"
đọc giả: [đúng òi đó thưa thầy].
"thôi nào các em! hôm nay thầy đặc biệt tới sớm để chờ các em đấy thôi ngược lại là các em, các em còn tới trễ hơn cả ta." Kakashi lên tiếng cắt đứt trò khám phá [đây là ảo thuật hay không] của ba học sinh.
"ồ thì ra là thầy Kakashi tới sớm thật không phải là ảo thuật a!" Naruto nói, hai người còn lại thì gật đầu phụ họa.
BẠN ĐANG ĐỌC
đn naruto: mình là UZUMAKI NaRUTo..
FanfictionTình trạng : tạm ngưng. mọi người lưu ý: đây là tác phẩm đầu tay nếu có gì sai sót thì bỏ qua nha. một thằng nhóc cuồng naruto và muốn làm một phần giống naruto. tình tiết phim sẽ bị thay đổi khi xuất hiện naruto hoàn toàn mới nhớ đọc nha ¶. Tác giả...