35: naruto và sasuke (phần2)

246 15 10
                                    

Hây mina, chương mới đây :) chương trước mina thấy như thế nào?

-- -- -- -- -- --
Sasuke lao tới phía naruto với tốc độ cao trên tay là một đoàn lôi điện.
"Chidori". Sasuke quát lên.
"Trò trẻ con"!
Naruto hừ lạnh lấy cánh tay đánh vào cổ tay của sasuke khiến đòn công kích của sasuke bị lệch qua một bên.
(Oanh)! Đòn đánh của sasuke đập vào mặt đất gây ra một tiếng nổ lớn kèm theo đó là bụi mù tỏa ra tre tầm nhìn của mọi người
Chờ bụi mù tan đi đập vào mắt mọi người là một cái hố không to lắm nhưng sâu, không đến mức không thấy đáy.
Sasuke xác mặt trắng bệch, một phần vì đau, một phần vì cậu đã dồn hết chakra vào tuyệt chiêu "chidori" vừa rồi.
(Đáng gét! Mình đã dùng toàn lực để tấn công vậy mà hắn ta không bị sao cả dù chỉ là một hạt bụi mà hắn cũng không bị nghiễm! Naruto rốt cuộc ngươi mạnh đến bao nhiêu)?

Sasuke đang tự hỏi thì một thân ảnh xuất hiện trước mặt cậu; đó là naruto.
Sasuke nhìn vào mắt của naruto,; cậu thấy con mắt của nAruto đã biến đổi.
Vẫn giữ nguyên màu xanh nhưng giữa hai con mắt là một hình giống như con rồng đang uốn lượt.
Sasuke có cảm nghĩ là "đây là bầu trời của một con rồng, bầu trời này là của riêng nó"
Naruto nhân cơ hội sasuke chưa kịp tránh liền phát động nhãn thuật:
Tg: "sukuyomi hả naruto?"
Naruto: Không-phải"
(A quay lại câu truyện thôi)
;;;;; ; ;;
"Nhãn thuật địA ngục".
Một vệt ánh sáng xanh bắn vào mắt sasuke.
Trong mắt sasuke khung cảnh bỗng dưng biến đổi.

Trong mắt sasuke khung cảnh bây giờ là đang ở uchiha nhà.

Ngoài cổng, trong nhà xác chết nằm ngổn ngang, máu chảy thành vũng lớn, có người thì chết không cam tâm mắt mở trừng trừng, có người thì chết mang theo sự ngạc nhiên vv….

Sasuke chứng kiến cảnh này liền ôm đầu hét lớn:
"A-aa-a-a itachi ; ta sẽ giết ngươi".
Tác giả: (tự nhiên muốn cất lên tiếng hát quá).
Naruto: (hÁt bài gì)?
Tác giả: (bÀi alice human ó, có độc giả nào nghe bài này chưa)?

Ảo cảnh giải trừ sasuke chở về sân đấu.
Đừng tưởng thời gian lâu, thật ra chỉ mới một giây thôi.
Mọi người nhìn vào chỉ thấy sasuke nhìn vào mắt naruto rồi tự nhiên saringan khai mở, rồi tiến hóa lên saringAn cấp hai.

Trận đấu đang diễn ra gay cấn thì một đám lông vũ rơi xuống như nguyên tác.
Konoha tan vỡ kế hoạch bắt đầu.

,  , , , , , ,
Hôm nay ngắn lắm mina đọc cho dui ^¥ nhớ cmp cho mình.
Chương sau mina muốn như thế nào?
1: hokage đệ tam (hi sinh)?
2: phá đảo cốt truyện của kishimoto sama .

Chọn đi nào, ; ta chờ cmp của các người.

đn naruto: mình là UZUMAKI NaRUTo.. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ