Tại sân luyện tập. Naruto, Sasuke, và Sakura đứng ở đó, xác mặt hơi tái vì mệt sau đợt luyện tập!
"Yo các em làm rất tốt."
Tiếng của Kakashi vang vào tai của ba học sinh:
"Các em đã vượt qua bài kiểm tra của ta rồi. Giờ thì chúng ta đi ăn thịt nướng thôi."
Cả đám nghe đến từ (ăn) thì bằng một cách thần kì, cả ba người chạy hết tốc lực ra khỏi sân luyện tập, hướng về quán thịt nướng mà chạy, trong mỗi người cùng chung ý nghĩ:
"Phải nhanh lên không thì Kakashi sensei mà đổi ý thì mất bữa ăn miễn phí!"
Kakashi mồ hôi thì nhau chảy!
"Kì này lại phải tạm biệt ví tiền của mình rồi!"
Tại tiệm thịt nướng.
Giờ đây. cả đội bảy đang ăn hịt nướng một cách rất ư là lịch sự!
Sakura cũng không giữ hình tượng thục nữ mà ăn như hổ đói.
Kakashi nhìn ba học sinh của mình như vậy, đứa nào cũng như đứa nào! Liên tục gọi thịt, ăn như hổ đói! Khiến Kakashi phải đổ mồ hôi lạnh.
. . . . . . . . . . .
Sau khi bữa tiệc nướng kết thúc. Kakashi chính thức sụp đổ!
Ban đầu Kakashi anh còn dư tiền sau khi đãi ba học sinh. Nào ngờ thêm đội 10 vào nữa, và dưới sự năng nỉ của Asuma, thì Kakashi chính thưc tạm biệt túi tiền của mình!
. . .
Buổi chiều mát rượi, Naruto nằm trên mái nhà sưởi nắng.
Đang ngắm cảnh buổi chiều say xưa thì cậu bị một tên ám bộ tập kích!
Một tên ám bộ đeo mặt nạ mèo lộ diện, trên mặt nạ có những dòng văn tự nhằng nhịt.
"Đây là Jinchuriki Kyuubi sao? Thật là kém cỏi!"
Hắn nói rồi đưa tay định chạm vào người Naruto.Bỗng nhiên hắn lùi nhanh lại về sau!
Hắn nhìn lại bàn tay phải của mình. Một vệt đen bám trên tay hắn.
Bỗng nhiên tay của hắn bốc cháy, có sự hướng lan rộng lên trên.Chỉ thấy tên ám bộ này quả quyết dùng katana chặt đứt bàn tay phải của mình!
Naruto bỗng dưng lơ lửng, bay lên không. Đôi mắt mở ra, nguyên bản màu xanh dương không còn, thay vào đó là một đôi mắt đen kịt, tròng mắt đỏ ngòm như máu.
Tên ám bộ kia quay mình bỏ chốn, vì hắn cảm nhận được trên người Jinchuriki này, toát ra một làn khí cường đại! Cường đại hơn cả vị đại nhân của hắn.
"Haha ngươi không thể thoát chết đâu! Con mồi của ta."
Từ miệng Naruto phát ra một thanh âm khàn khàn:
"Chết!"Ngay lập tức tên ám bộ kia dừng lại và ngã xuống!
Trước khi ý thức bị lâm vào bóng tối vô tận thì hắn kịp hỏi:
"Ngươi.là..ai?"
"Ta là Uzumaki Naruto. Nhưng cũng không phải Uzumaki Naruto." Naruto đáp.
Tên ám bộ kia nghe vậy cũng chẳng hiểu gì liền lâm vào bóng tối.
Naruto thấy vậy, ánh mắt khinh thường:
"Dám đánh thức ta, ngươi tưởng ta cho ngươi chết dễ dàng vậy sao?"
Dứt lời từ ánh mắt của Naruto bắn ra một cột sáng đỏ ngòm nhắm hướng tên ám bộ kia lao đi.
Một lúc sau ánh sáng tan đi, nguyên lai tên ám bộ kia đã chết, giờ đây lại đang đứng thẳng tắp ở đó.
Hắn nhìn về phía Naruto, ánh mắt lạnh băng, rồi gật đầu một cái.
"Sau khi ta rơi xuống, ngươi hãy đem ta vào phòng." Naruto ra lệnh.
"Tuân lệnh."
Tên ám bộ đáp.Ngay sau đó thân ảnh Naruto rơi xuống. Tên ám bộ nhanh tay bắt lấy rồi làm theo chỉ lệnh.
-- -- -- -- -- -- -- ;-
Thế thôi nha.
BẠN ĐANG ĐỌC
đn naruto: mình là UZUMAKI NaRUTo..
FanfictionTình trạng : tạm ngưng. mọi người lưu ý: đây là tác phẩm đầu tay nếu có gì sai sót thì bỏ qua nha. một thằng nhóc cuồng naruto và muốn làm một phần giống naruto. tình tiết phim sẽ bị thay đổi khi xuất hiện naruto hoàn toàn mới nhớ đọc nha ¶. Tác giả...