Evil run rẩy khi bị dòng ý niệm của thanh đao đánh vào tinh thần!
Evil rất kém về phương diện tinh thần, cô chỉ giỏi về sức mạnh vật lí và không gian hơn. Nhưng tên anh trai của cô thì khác nha. Anh của cô giỏi về cả ba thứ nha"!
Cái này những người phàm gọi là: "thiên tài!"
Mà. Bây giờ không phải lúc để cô nghĩ lung tung, hình như tiểu Same của cô có vấn đề a!
Đúng như Evil cảm nhận, Kisame đang bị ý niệm của samehada kiểm soát!
"Giết! Mau giết con bé đó!"
Một giọng nói vang lên trong đầu của hắn.
Kisame vì không lường trước được chuyện này nên hắn không kịp phòng bị! Hắn chỉ cảm thấy linh hồn của mình bị một nguồn năng lượng tà ác bao phủ ngày càng mãnnh liệt, và cuối cùng thì linh hồn của hắn bị năng lượng tà ác này chói lại.Evil vội vàng nhảy khỏi vai của Kisame, đùa à nếu không nhảy thì sẽ bị thanh đao phản chủ kia giết đó a!
Evil thấy Kisame bây giờ đã biến thành một tên khác.
Mắt hắn bây giờ đang toả ra sát khí cực kì nguy hiểm!
"Giết!" Kisame gào lên, trong đầu hắn bây giờ chỉ có suy nghĩ là phải giết kẻ đang muốn trốn kia.
Evil nhanh chân né khỏi những lần ra đao của Kisame, những đường đao thật tàn nhẫn!
Chiếc đồng hồ kia Evil liền cất nó ngay khi nhặt được.
Evil thầm oán tên anh trai của mình a!
Thực lực của cô bây giờ chỉ ở mức hạ nhẫn a!
"Kisame! Mau tỉnh táo lại đi, đừng để thanh đao đó kiểm soát nữa!" Evil gào lên.
"Viết!" Kisame gào lên lao về phía Evil.
"..."
Evil trong lòng tự cho mình một tát. Tự nhiên đi gào lên làm gì? Giờ thì hay rồi a! Cô thì chạy, tên kia thì đuổi không buông tha a!
"Hoả cầu!" Evil dùng chakra ít ỏi của mình mà quăng về sau rồi cắm cổ mà chạy không cần xem kết quả!
Kisame thấy hoả cầu bay tới thì một đao chặt đứt! Và tiếp tục đuổi theo mục tiêu.
Tại một chỗ gần đó. Một thân ảnh tóc vàng, mắt đỏ đang nhìn evil đang chật vật trốn khỏi những đường đao tàn nhẫn của Kisame.
"A nha, đao phản chủ à? Hay đây, có trò vui xem rồi!"
- - - - - - - - - - -
Tatsu: "hai!" Định viết dài hơn nữa nhưng mỏi tay quá, buồn ngủ nữa! Thôi chương này đến đây thooi nha cầu vote và cmp."
BẠN ĐANG ĐỌC
đn naruto: mình là UZUMAKI NaRUTo..
FanfictionTình trạng : tạm ngưng. mọi người lưu ý: đây là tác phẩm đầu tay nếu có gì sai sót thì bỏ qua nha. một thằng nhóc cuồng naruto và muốn làm một phần giống naruto. tình tiết phim sẽ bị thay đổi khi xuất hiện naruto hoàn toàn mới nhớ đọc nha ¶. Tác giả...