38: kurama vs shukaku

240 12 1
                                    

Xin lỗi vì đã cp nhật chương chậm trễ, thật sự rất xin lỗi.
-- -- -- -- -- -- -- -- -- -- -- -- -- -- -- -- --
[Aaaa ~~~~!] Tiếng gào của gara vang lên do bị năng lượng của shukaku ảnh hưởng đến tâm tình nên đang nổi điên!
Đang phá hoại say xưa thì Gara bị nhấc lên và bị hung hăng  nện xuống đất, và tiếng gào của kurama vang lên:
"Shukaku! Mau ra đây gặp ta! Đừng hòng chốn!"
Đùng đùng. Mỗi lần gọi là gara bị hung hăng nện xuống đất.
Cái thứ nhất: còn miễn cưỡng chịu được.
Cái thứ hai: choáng.
Cái thứ ba: gara oanh oanh liệt liệt bị nện cho ngất đi!
Mà tại không gian phong ấn của gara:
Shukaku đang ngủ thì bị tiếng hống của kurama! và nó biết rằng là con cáo kia đã cho rinchuriki của mình ăn hành đến nỗi bất tỉnh luôn.

shukaku đành ra ngoài để [đàm phán] với con cáo kia, tại sao không đánh ư. là vì nó biết rằng là mình không thể nào đánh lại con cáo kia, cho dù nó có tạo ra càng nhiều cát để phòng thủ thì vẫn bị thua mà thôi!

"có chuyện gì vậy hả cửu vĩ?" shukaku vừa ra liền hỏi.

nó không có lựa chọn nào hết! ai bảo nó là vĩ thú yếu nhất trong cửu đại vĩ thú đâu! mà nói về sức mạnh thì nó chỉ thuộc về kiểu phòng thủ thôi, nếu nói lá bài tẩy của shukaku là gì thì ai ai cũng biết đó là:

[bom vĩ thú], hay [vĩ thú ngọc].

nên shukaku đành phải thử dùng miệng độn [cái thứ mà các vĩ thú bao gồm nó coi là chẳng ra gì ấy].

nhưng shukaku không thể nhỏ nhẹ được như thế thì mất mặt lắm, đành phải nói cứng và hùng hồn vào thôi!

sau khi biết là shukaku ra ngoài rồi, kurama không nói không rằng liền biến mất trước mặt shukaku.

mà shukaku thì không tỏ vẻ gì là kinh hoàng cả. con cáo này luôn luôn khó hiểu vậy mà.

đang đảo mắt tìm xem kurama ở đâu thì shukaku bị một cú sút và nó hoa hoa lệ lệ bay ra và đập vào mặt đất gây ra một sức trấn động không nhỏ!

"trong chiến đấu không được phân tâm đâu đồ nhút nhát! sao hôm nay ngươi lạ thế? không giống ngươi như mọi ngày". tiếng kurama vang lên sau khi đá shukaku ra ngoài.

shukaku tỉnh lại sau khi bị [choáng] nhìn lại vị trí mà vừa rồi mình đang đứng, nó thấy con cáo mà nó căm thù nhất đang đứng ở đó, hắn đang nhếch môi để lộ hai cái răng nanh nhìn nó và ánh mắt đỏ như máu lóe lên một sự khinh thường.

"ta...sẽ...giết...ngươi...kurama"! shukaku chính thức nổi giận.

nó liền không cân nhắc gì nữa, ngay cả chuyện đàm phán cũng vứt ra sau đầu luôn. nó sẽ giết ai dám khinh thường nó, cho dù kẻ đó là ai đi chăng nữa! nó bất chấp tất cả!

kurama chỉ lẳng lặng để shukaku lao tới gần. đối với kẻ mạnh nhất trong cửu đại vĩ thú như hắn thì tên shukaku này chẳng là gì!

[gào]!

shukaku lao về phía kurama kèm theo đó là một luồng chakra ghê gớm đầy sự hủy giệt, trong luồng chakra đó còn có mùi máu và sát khí.

dĩ nhiên kurama đã cảm nhận được sự thay đổi này.

hắn chỉ hừ nhẹ rồi lấy sức bật lên cao và trên bàn tay đầy móng vuốt của hắn ngưng tụ ra một đoàn ánh sáng.

đn naruto: mình là UZUMAKI NaRUTo.. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ