"HAtpy cho anh biết nội dung tập trước của fairy tail."
Hatpy: "aysha. Nội dung tập trước của fairy… khoan khoan. Đang ở thế giới hokage mà!"
Tg: "ờ nhể. Lộn đề~~~ "
E-hèm. Thôi vào truyện nào_
-- -- -- -- -- -- -- -- -- --Buổi chiều tại konoha.
Một buổi chiều nắng oi ả khiến mọi người chẳng muốn ra ngoài. Nhưng tại gia tộc hyuga.
Naruto đang ở đó, không biết nóng là gì!
Ở bên trên bức tường là chính cậu. Lí do là sáng nay, cậu tới tìm hinata. Kết quả không thấy!
Mà chỉ thẤy cô em hanabi đang luyện tập nhu quyền.
Buổi chiều naruto quay lại tưởng chừng được gặp hinata kết quả lại như buổi sáng!
(Thôi! Mai gặp thôi!) naruto nghĩ.Naruto định bỏ đi thì nghe tiếng hanabi gọi:
"Tên kia. Đứng lại!".
Naruto quay đầu lại thì thấy hanabi đang chừng mắt nhìn mình.
NAruto chỉ hờ hững nhìn lại. Nếu nhìn kĩ thì naruto thấy cô bé hanabi này cũng dễ thương.
Đang suy nghĩ thì hanabi hỏi: "ngươi là ai? Vì sao lại ở đây?"
Naruto đáp: "uzumaki naruto, ta ở đây chỉ muốn tìm hinata, vậy thôi!".
Hanabi nhớ ra cái tên nAruto là người đã tặng nhẫn cho chị của mình. Cũng có lần cô ngủ cùng với chị mình thì cô bắt gặp chị mình ngủ nói mớ luôn nhắc tên người này.
Để chắc chắn hanabi hỏi:
"Ngươi là người tặng onesan chiếc nhẫn vào sáu năm trước đúng không?"
NAruto: "ừ."
Hanabi biết được câu trả lời liền nói:
"Vậy thì chúng ta quyết đấu đi! Để xem ngươi có đủ tư cách làm anh rể của ta không."
Naruto gật đầu. Cậu nhảy xuống sân vào tư thế phòng thủ.
Hanabi khai bạch nhãn lao về phía trước. NAruto đứng im đưa hai tay lên để phòng thủ.
Vì sao không tránh? Vì tránh đẰng nÀo thì đều bị tấn công. Vì bạch nhãn có góc nhìn 360 độ đó.
Vì naruto không tránh thì công kích của hanabi vẫn lao tới. Khi công kích tưởng chừng đánh vào người naruto thì hụt.
Vừa rồi naruto nghĩ được một cÁch là trờ đòn công kích tới gần liền nhẩy về phía sau.
Vì lực hút của trái đất nên naruto bị rơi xuống.
Khi chân sắp chạm đất naruto rồn lực vào chân phải đá vào mông hanabi. Vì lực quá mạnh nên hanabi bị đánh bAy ra ngoài.
"Đáng gét!". Hanabi đứng dậy xoa xoa mông đau hét lớn lao về phía naruto.
Từ trước tới giờ hanabi chưa trải qua một lần thực chiến, nhất thời bị một đòn đau hỏi sao không tức cho được!
"Tên khốn thử tránh đòn này thử xem. Nhu quyền 32 trưởng!" hanabi hét lớn tung nhu quyền đánh về phía naruto.
Về phía naruto thì vẫn không tránh.
Tg: •anh này muốn chết :)
Vì naruto không tránh nên 32 trưởng đã đánh vào người cậu!
32 trưởng qua đi chỉ thấy hanabi há mồm thở dốc. Vì dùng 32 trưởng nên chakra đã cạn. Nhìn lại thì không thấy.
Đưa mắt tìm kiếm những không thấy.
"Đánh tốt lắm, nhưng kinh nghiệm chưa đủ!"
Đang tìm kiếm thì hanabi nghe tiếng naruto phía trên.
Ngẩng đầu lên thì thấy naruto đứng trên bức tường mỉm cười.
"Không thể nào! Vừa rồi rõ ràng!" …hanabi nghi ngờ nhìn naruto.
Naruto cười giải thích: "khi nhóc dùng bạch nhãn lao về phía ta để tấn công, thì ta trờ nhóc tới gần ta liền nhảy ra đằng sau lưng nhóc. Kế tiếp khi còn ở trên không ta phân ra một ảnh phân thân rồi dùng bản thể …đá mông nhóc. Nhâng cơ hội đó bản thể chốn đi sau đó nhóc biết rồi đó!"
"Vậy ngươi là bản thể?" HAnabi hỏi.
Naruto lắc đầu nói:
"Không phải! Bản thể về rồi. Ta chỉ là ảnh phân thân thôi." dứt lời naruto phân thân kết ấn biến mất.Naruto đang ngồi trong nhà tu luyện. Biết được tin do ảnh phân thân chuyền về liền thở phào một cái. Sau đó liền nhắm mắt tu luyện.
,
,
, ,
Hết chap rồi tạm biệt nha mọi người.
Có chỗ nào sai mong mọi người cứ cmp nhá. Nếu thấy hay thì nhớ bình trọn nha.
BẠN ĐANG ĐỌC
đn naruto: mình là UZUMAKI NaRUTo..
FanfictionTình trạng : tạm ngưng. mọi người lưu ý: đây là tác phẩm đầu tay nếu có gì sai sót thì bỏ qua nha. một thằng nhóc cuồng naruto và muốn làm một phần giống naruto. tình tiết phim sẽ bị thay đổi khi xuất hiện naruto hoàn toàn mới nhớ đọc nha ¶. Tác giả...