Sau khi thực hiện xong thuật phong ấn lên người của Evil, naruto có vẻ mệt mỏi. Liếc về phía Kisame và Itachi cậu dật mình nhớ lại chuyện gì, suy nghĩ một lúc cậu kinh ngạc lầm bầm nhỏ đủ để mình nghe thấy:
¶ [wat! Nó đã.đã thích Kisame rồi sao? K.không thể nào! Có bao nhiều thằng boi, xoái ca sao nó không thích, mà lại đi thích tên cá mập này a!]
Để chắc chắn hơn, naruto nhìn qua Itachi hỏi:
¶. "Itachi san, cho em hỏi là từ khi con bé này tới tổ chức akatsuki của các người, nó có bày trò gì không?"
¶. Itachi liền biến xác mặt, từ vẻ mặt lạnh lùng chuyển qua hoảng sợ đáp:
"Có đó, nó đã dùng một thứ kì lạ để biến deidara thành con gái.
Hidan đã bị nó tát phù mỏ vì dám nhắc đến tên tà thần trước mặt con bé.
Kakuzu bị nó chói lại, dùng giao kéo các vật sắc nhọn khác thọc vào người và trong quá trình tra tấn nó cố ý tránh thọc vào tim nên tên ham tiền càng thêm đau khổ.
Và còn nhiều nữa, nhưng tên kisame thì chưa bị lẦn nào cả".
¶
Đoàng.
¶
Nghe đến đây naruto chính thức rơi vào bóng tối.
Con này có kiểu kết bạn rất khác người, khác người nhất từ cổ chí kim.
Đó là:
Tra tấn người ta bằng những trò quái gở.
Còn người mà nó gét thì:
1: nó sẽ khiến cho kẻ kia sống không bằng chết.
2: nó sẽ cho kẻ nó gét chết không bằng sống.
( giải thích kĩ hơn.
Người mà evil coi là bạn thì evil sẽ tra tấn nhưng chỉ nhẹ.
Ví dụ như biến deidara thành con gái.
Còn kẻ mà evil ghét thì tra tấn giống như kakuzu.
Còn kiểu tra tấn chết không bằng sống là:
Evil sẽ moi linh hồn của người kia ra sau đó.
1: linh hồn của hắn sẽ bị evil nắm trong tay và bóp.
Không phải bóp bình thường đâu, mà evil sẽ nhào nặn linh hồn của người kia thành những hình giáng quái dị. Mà quái dị như thế nào thì các bạn đọc tự tưởng tượng đi kaka :))
Còn điều thứ hai thì tác chưa nghĩ ra :))
).
¶ còn người mà evil coi là trên mức bạn bè thì.
Evil sẽ cho người kia thấy được một tính cách khác của mình.
¶
Tình trạng bây giờ của naruto là đang rất tuyệt vọng.
Tại sao lại như vậy? Chẳng lẽ sau này cậu phải gọi tên cá mập này bằng (em vợ )hay sao!
¶Nhìn cô em gái của mình đang ngồi trên vai của kisame, hai tay thì vò vò mái tóc của hắn naruto càng thêm vô ngữ.
Mà kisame thì mặc kệ, tùy ý evil làm loạn.
¶
Naruto vô ngữ càng thêm vô ngữ. Trong đầu cậu bây giờ chỉ có một câu hỏi là:
"Đây có được coi là người đẹp và quái vật không a"!
¶
-- -- --
¶
Mong các bạn chỉ ra chỗ sAi.
Còn ai ko thích cặp đôi ác ma và quái vật cá mập này thì đừng nhảy hờ ô hô sắc hố
Nha ~Tác sẽ tùy hứng đăng nha nên bạn nào có tính nhẫn nại cao thì cứ hóng đi.
.
.
.
BẠN ĐANG ĐỌC
đn naruto: mình là UZUMAKI NaRUTo..
FanfictionTình trạng : tạm ngưng. mọi người lưu ý: đây là tác phẩm đầu tay nếu có gì sai sót thì bỏ qua nha. một thằng nhóc cuồng naruto và muốn làm một phần giống naruto. tình tiết phim sẽ bị thay đổi khi xuất hiện naruto hoàn toàn mới nhớ đọc nha ¶. Tác giả...