[có bạn hóng nên hôm nay ta mới đăng một chương nên cầu bình chọn, cmp. ta sẽ cố gắng hết sức để có thể giúp các ngươi đọc cho thoải mái mắt nha mà chương này nếu không hay thì cứ gạch đá thoải mái để ta xây một cái biệt thự luôn].
-- -- -- -- -- -- -- -- -- -- -- -- --
sau khi chứng kiến bọn âm nhẫn và orochimaru rời đi naruto mới yên tâm. không phải naruto sợ thuật khôi lỗi bị giải trừ mà naruto sợ là hokage đệ tam sẽ nhận ra một điểm không đúng trong kế hoạch của naruto.
chưa kịp yên tâm thì có một tiếng nổ lớn vọng ra từ một cánh rừng nhưng không ở trong làng.
naruto liền thuần di tới nơi xảy ra tiếng nổ. đúng là thuần di, không phải là phi lôi thần chi thuật.
naruto tới nơi xảy ra tiếng nổ liền thấy gara đang phá hủy khu rừng.
[tại sao lại như vậy rõ dàng là mình đã thấy gara không đấu với sasuke kia mà, chẳng phải trong nguyên tác gara bị vĩ thú hóa là khi đấu với sasuke sao?] naruto tự hỏi trong lòng mình.
[mặc kệ đi! nhân cơ hội này để cho kurama ra ngoài đã 12 năm rồi còn đâu! hôm nay cho anh ý ra chiến đấu cho xong việc]! naruto nghĩ thầm.
đúng naruto coi kurama là anh của mình, không phải là kurama hơn về tuổi tác, mà là naruto phần lớn vì kính nể kurama và cách đối sử kurama với mình.
nghĩ là làm; naruto liền đi vào không gian tinh thần để kiếm kurama.
vào tới nơi liền thấy susuki, Tiểu Hạ, Kurama đang [choảng nhau]!
"lại xẩy ra chuyện gì nữa đây?" naruto tự hỏi trong lòng mình. đang suy nghĩ thì nghe tiểu hạ nói:
"không đúng ván vừa rồi là ta dùng con pikachu đi đấu với ngươi và kết quả là ta thắng, con pikachu của ta là cấp 2 sao, làm sao mà ta lại thua dưới tay của ngươi được hả kurama tân thủ nửa mùa kia"!
"không ta mới là người thắng bàn vừa rồi!" kurama cãi lại:
"của ta cũng là hai sao nhưng hp của con chuột bên ta hơn hp của con chuột bên ngươi".
"là ta thắng"
"không là ta"
"là ta mà"
"không là ta"
" . . ."
"im hết cho ta ~~~~". một tiếng hét đầy sự phấn nộ vang lên làm cuộc cãi vã của hai người kia tạm thời ngừng lại.
một người có mái tóc vàng và đôi mắt xanh, trên mặt là hai cái ria mèo xuất hiện. đó chính là naruto.
"chuyện gì mà cãi nhau om xòm thế hả hai người kia?" naruto lên tiếng chất vấn [hai phạm nhân].
". . ."
". . ."
im lặng, hai người kia không lên tiếng trả lời câu hỏi của naruto. naruto đành quay ra nhìn [nhân chứng Susuki].
Susuki bèn trả lời:
"bọn họ chơi game poke đại chiến, và sinh ra cãi nhau". Susuki tiếp tục:
"bọn họ đem hai con pikachu cùng đẳng cấp là hai sao ra để so tài, nhưng con pikachu của Tiểu Hạ có chỉ số hp là 100. mà con pikachu của Kurama có chỉ số hp là 101. bọn họ muốn xem là con pikachu của ai lợi hại hơn liền đem ra đấu với nhau". nói đến đây Susuki liền câm họng lại không nói nữa.
kurama bây giờ mới lên tiếng nói:
"ta là người thắng bởi vì ta thấy con chuột vàng của con nhỏ này bị con chuột của ta đánh ngã xuống trước"!
"không đúng, ta thấy rõ dàng là con Pikachu của ta đã dùng skill đuôi sắt đánh ngã con pikachu của ngươi xuống trước nên người thắng là ta không phải ngươi". tiểu hạ cãi lại.
"không đúng là ta"
"là ta mới đúng"
"là ta"
"không là ta"
hai người ta một lời, ngươi một lời một hồi liền sông lên định oánh nhau.
đang vào lúc hai quả đấm chạm vào nhau thì:
"tất cả rừng lại hết cho taaaaaaaa"!!!
naruto liền thét lên một tiếng thét cực lớn khiến đầu của ba người kia choáng váng.
choáng váng một hồi thì tiểu hạ và kurama liền quay ra nhìn naruto với ánh mắt đầy sát khí. Susuki cũng khôi phục lại sau tiếng thét vừa rồi, thấy ánh mắt của hai người kia nhìn vào naruto liền lắc mình biến mất trong lòng mặc niệm cho naruto.
"dạo này em gan lắm ha, dám dùng âm thanh công kích chúng ta sao? dạo này em ngứa mình rồi hử?" Tiểu Hạ nói với xác mặt đầy sát khí.
"nhóc muốn chết như thế nào hả?" Kurama trực tiếp chở về hình dạng vĩ thú oai hùng nhìn naruto đôi mắt tỏa sát khí nghi ngút.
naruto bây giờ mới biết mình tự đặt mình vào địa ngục. "đúng là cái miệng hại cái thân!" naruto cảm thán chỉ tức là lời nói vừa rồi đừng có nói ra, cứ kệ bọn họ đánh nhau là được rồi.
có điều bây giờ đã muộn naruto bị ăn đấm, ăn hành, đầy đủ. gương mặt xưng vù như một cái đầu heo chạy loanh quanh, loắng quắng, theo sau là một người và một con hồ li.
"em xin lỗi tha cho em đi mà, làm ơn đấy"! naruto vừa chạy vừa cầu xin.
"không là không, hôm nay không chừng trị nhóc thì nhóc thích lên mặt ra lệnh cho chúng ta sao?" [đồng thanh].
naruto chỉ hận mình ngu, khi không đi chọc vào hai vợ chồng nhà này.
xác thực hai người này chưa kết hôn hay [ăn lẫn nhau] nhưng trong lòng naruto đã coi hai người này là vợ chồng. tuy nhiều lúc cãi vã nhưng đôi khi họ lại hiểu nhau một cách bất thường.
nói thật hai người kia cũng thích nhau nhưng một người thì có cái tính chảnh của tiểu thư cao quý, mà người còn lại thì bị thù hận che đi tình cảm thực của mình.
vì vậy hai người không để ba chữ [ta thích ngươi] trên mặt của mình, mà bọn họ biểu hiện tình cảm của mình qua những trận cãi vã.
một lát sau...
sau khi đuổi nhau, đánh nhau, chán chê rồi naruto mới quay qua kurama nói:
"anh ơi bên ngoài có người quen tìm kìa".
"ai"? kurama lạnh giọng hỏi:
"shukaku đó". naruto đáp:
"sao từ nãy không nói"? kurama hỏi với giọng có độ cao lớn:
"từ nãy tới giờ toàn bị ăn hành làm gì có cơ hội mà nói"! naruto cười khổ đáp:
"hừ! lần này tha cho ngươi đó, cho mượn cơ thể chút nha". kurama nói:
"ừ". naruto đồng ý:
naruto đang đứng, ánh mắt dại ra. đột nhiên ánh mắt đó dần dần có thần thái nhưng màu mắt lại chuyển thành màu đỏ.
-- -- -- -- -- -- -- -- -- --
. . .
ts: [hôm nay tới đây thôi ai muốn đọc tiếp thì chờ đến th2 tuần sau đi, hai ngày tới ta xin nghỉ để nghĩ ra ý tưởng mới cho các ngươi đọc].
BẠN ĐANG ĐỌC
đn naruto: mình là UZUMAKI NaRUTo..
FanfictionTình trạng : tạm ngưng. mọi người lưu ý: đây là tác phẩm đầu tay nếu có gì sai sót thì bỏ qua nha. một thằng nhóc cuồng naruto và muốn làm một phần giống naruto. tình tiết phim sẽ bị thay đổi khi xuất hiện naruto hoàn toàn mới nhớ đọc nha ¶. Tác giả...