Ohayo lâu rồi không gặp, có ai nhớ ta không?
Độc giả: đéo.
Tác giả: các ngươi... Các ngươi, ta hận cÁc ngươi...
E-hèm ở phần này ta sẽ cho naruto có thân phận mới nha~
Rồi vô chuyện.
_-_-_-_Khi tạm biệt gara. Naruto đi gặp đồng đội, vÀ cậu đã ăn một cú cốc đầu từ sakura.
Ta tua nè.
-.-.-.-.-.-.-.-.-.Bây giờ đội 7 đang đi lên tầng 3 phòng 301 để đăng kí thi tuyển ninja trung đẳng.
Đang đi thì cả đội đã gặp một cảnh cực kì éo le đó là:
Trước phòng 301 có người chặn đường roài.Cậu naruto lười quá nên cậu đã để cho bánh xe vận mệnh của cốt chuyện tiếp tục quay.
Bên ngoài cửa mọi người thì bị chặn bởi hai tên có khuôn mặt khủng bố. Và sau khi đẩy một thành viên của đội maigai (ko biết đúng ko?) ra thì một tên bảo là:
Bla.nlA.bla
(Mk cũng ko nhớ nữa:)).-bọn ta còn có việc, nên các ngươi phá lớp ảo thuật này đi. (Anh sặc nên tiếng.)
Mọi người kinh hoàng. Sasuke nói tiếp:
-sm, từ đầu ta đã nhận ra rồi. Rõ ràng bọn ta từ tầng dưới mới lên trong khi đó tầng dưới là tầng 1 lên đến đây đáng lẽ là tầng hai. Theo chúng ta biết là nơi đăng kí là tầng ba chứ không phải là ở đây.
Mọi người giờ mới nhận ra. Sau đó thì lớp ảo thuật bị phá và tiếp đến là Li đã làm bài văn tỏ tình sakura:
(Cậu là sakura hả? Tôi là li. Tôi mong cậu làm bạn gái tôi nha, tôi sẽ làm mọi việc để bảo vệ cậu. Nói xong liền cười để lộ hàm răng bóng lóa khiến sakura nổi da gà.
Sakura từ chối thẳng thừng. Tỏ tình thất bại li quay ra khiêu chiến sasuke.
- - -- - -Sau đó sasuke thua trận, tiếp đó là bài ca thanh xuân của hai thầy trò gai&li.
-- -- -- -- --
Khi cả đội lên tầng ba thấy thầy tạp tạp tây đứng ngoài cửa.
Khi mọi người bước vào phòng thì ino nhảy ra ôm sasuke. "Chị này là tinh tinh òi" thấy chồng mình bị dành sakura nổi đóa và cuộc chiến giữa hai cô gái diễn ra.
Naruto thấy hơi buồn trong lòng nghĩ:
Z"theo nguyên tác thì hinata sẽ tham gia, mình mong cô ấy sẽ không gặp khó khăn trong vòng hai và vòng ba".
-xin chào mấy đứa, chắc mấy đứa lÀ lính mới hả? Anh là kabuto, chắc mấy đứa tham gia cuộc thi này lần đầu tiến phải không? Sau đó thì như trong nguyên tác.
_! __ __ __ __
Khi mọi người đang nói chuyện thì giám khảo morino ibiki cùng những người bước vÀo
Khi bước vào thì ai nấy đều im lặng. Ibiki nói:
-Sau đây là vòng thi viết, trong vòng 45 phút nếu ai không hoàn thành bài thi thì cả đội sẽ thất bại. Nhớ kĩ một thành viên của một đội mÀ thất bại thì cả đội sẽ bị loại theo.
Mọi thí sinh trầm mặt. Và cuộc thi bắt đầu.
_ _-_-_-_
Naruto chỉ viết mỗi cái tên nên giấy.
Sakura thì đang làm bài thi nhanh chóng.
Sasuke đang vò đầu bứt tai.
Ino thì dùng tâm chuyển thân chi thuật để chui vado tâm trí sakura để làm bài.
Hinata dùng bạch nhãn.
]rồi rồi, ai cũng có cách làm bài thi của riêng mình. Ròi tua nha. =-=-=-=Kết thúc vòng một thì dám khảo vòng hai matarassi amko phá cửa bước à nhầm là nhẩy vào.
-ta là đam khảo vòng hai và vòng hai ở tử vong sơn lâm.
-- -- còn nữa --- -- -- -- -.
BẠN ĐANG ĐỌC
đn naruto: mình là UZUMAKI NaRUTo..
FanficTình trạng : tạm ngưng. mọi người lưu ý: đây là tác phẩm đầu tay nếu có gì sai sót thì bỏ qua nha. một thằng nhóc cuồng naruto và muốn làm một phần giống naruto. tình tiết phim sẽ bị thay đổi khi xuất hiện naruto hoàn toàn mới nhớ đọc nha ¶. Tác giả...