14: học rasengan của tra.

550 25 3
                                    

Tác giả đây có ai nhớ tác giả này không? Thôi vô truyện nào ...¶
Khi về nhà naruto làm bát ramen ăn liền rồi cậu sẽ học chiêu rasengan của mình như dự định. Cậu đã mua ba quả bóng cao su để luyện tập.
Cậu đã đổ nước vào một quả bóng rồi nhớ lại cách luyện rasengan;:
À, ừ naruto lầm bầm:
-để coi đầu tiên là... Thứ hai là... Thứ ba là...
Lầm bầm một hồi naruto bắt tay vào việc tập luyện.
Trong khi đó naruto không biết là một góc khuất nào đó có một người đang theo rõi cậu..
Naruto đang ở trong rừng.
Rồi bắt đầu nào!
Nói rồi cậu giải phóng một lượng chakraa rồi chuyền vào quả bóng. Nước bên trong bị áp suất bởi chacra nền xoay tròn một hồi rồi lại cao tốc xoay tròn đến khi quả bóng nổ tung, nước bắn ra xung quanh.
Thành công.
Naruto thở phào:
Rồi cậu lấy quả bóng không có nước rồi làm điều tương tự. Không khí bên trong quả bóng bị áp suất đến một lúc sau, quả bóng ko nổ mà phát ra tiếng sì.
Naruto lại lấy ra quả bóng cuối cùng rồi chuyền chacra vÀo quả bóng rồi tập trung vào một điểm mà cậu đã đánh dấu.
Không khí bên trong quả bóng lại bị áp suất và xoay tròn tại một điểm sau đó lực xoay tại một điểm rồi xoay ra xung quanh và quả bóng phát nổ.
(Thì ra lí do quả bóng thứ hai không nổ là mình tập trung sai cách.)
Nhìn lẠi tay mình thì thấy tay mình chỉ thấy nó chỉ bị thương sơ sơ.
Naruto kết ấn hô:
Kagebunssin con chó mực.. À nhầm kết ấn lại nào.
Ở một góc khuất nào đó:
Người theo rõi, hay nói cÁch khác là sasuke đang nhịn cười nhưng hai vai vẫn dung lên.
Quay lại chỗ anh na nào:
Ảnh phân thân chi thuật.
Phanh phanh. Có hai naruto suất hiện.
Naruto bản thể giải phóng một lượng chacra lên lòng bàn tay. Bản thể lo hình thái biến hóa, phân thân lo tính chất biến hóa.
Chẳng mấy khi trên tay naruto suất hiện quả cầu chacra mầu lam nhàn nhạt đang cao tốc xoay tròn.
Tại chỗ sasuke:
Sasuke đang theo rõi cũng phải kinh ngạc'
(Đây là nhẫn thuật gì? Vả lại đây lÀ thực lực của tên đó sao!?)
Lúc này naruto ném rasengan về phía một cây đại thụ. Chỉ nghe thấy tiếng phanh, trên cây đại thụ suất hiện một lỗ hình tròn to tướng.
Naruto trong lòng vui sướng đi về.
Thấy naruto đi xa Sasuke bước ra và nhìn lại cây đại thụ mà naruto vừa dùng rasengan nện vào. Sasuke nắm đấm lại quyết tâm sẽ thắng cho naruto. ~~~ hết chương 14..
Cầu bình trọn, cmp.

đn naruto: mình là UZUMAKI NaRUTo.. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ