54: Zmon .

96 6 2
                                    

Tại phòng hokage.

Naruto mang vẻ mặt hăng hái, đạp cửa phòng hokage và bước vào!

"Tsunade bà bà à nhầm! Tsunade tỉ tỉ. Có nghiệm vụ cho ttôi không?" Naruto vội chỉnh sửa cách xưng hô với Tsunade.

Nghe hỏi vậy Tsunade lấy ra một tờ nghiệm vụ đưa cho Naruto và giải thích:

"Ngươi nên vui đi Naruto. Đây là nghiệm vụ cấp B đó! Nghiệm vụ iêu cầu ngươi đi bắt đám ninja làm phản ở phía nam gần làng mình, ngươi iên tâm, bọn chúng tầm ninja trung đẳng thôi! Thượng nhẫn ngươi còn chơi được nói gì bọn trung đẳng đúng không?" Nói đến đây Tsunade mỉm cười.

". . . ."
Naruto giẩ giật khoé mắt! Lần đó cậu phải nằm viện sau khi chiến đấu! Đúng là số nhọ!

Naruto không nói gì chỉ cầm tờ nghiệm vụ rồi bước ra ngoài.

Trên đường đi cậu lại ghé tiệm Ichiraku làm một tô Ramen rồi đi tiếp.

"Đại ca Naruto! Chúng ta quiết đấu đi!" Konohamaru thấy Naruto liền đưa lời khiêu chiến.

Không để Naruto làm ra phản ứng gì, Konohamaru lao ra đứng trước mặt Naruto.

"Đại ca anh hãy xem đây!" Konohamaru kết ấn.

Naruto làm vẻ kinh hoảng:
"Đó là!"

Konohamaru tưởng đại ca mình sợ thật liền đắc ý:

"Hì hì. Xem đây! Quyến rũ chi thuật!"

Một thân ảnh mảnh mai, khoả thân hiện ra sau làn sương mù.

Tiếng gọi nhẹ nhàng vang lên:

"Đại ca Naruto~~~~ ặc!"
Tiếng gọi chưa kịp dứt thì phải kêu lên đau đớn.

Naruto không để Konohamaru lại gần, cậu liền một vỗ đánh vào gáy Konohamaru khiến nó ngã gục, thuật biến hình cũng bị giải trừ!

"Anh có nghiệm vụ rồi, hôm khác đấu lại nha hahaha:)"

Naruto bỏ mặc Konohamaru đang kêu đấu lại ở đằng sau mà đi tiếp.

Khi ra cổng làng naruto hướng về phía nam mà đi.

Naruto có thể nghe thấy tiếng cười nói từ đằng xA, cậu càng đi tới thì tiếng cười nói kia càng gần!

Khi tới một hang động Naruto liền ẩn mình trên một cành cây.

Trước của hang là hai tên ninja. Một béo một gầy.

"Này Jo. Mày nghĩ Zmon đang chờ ai tới?"

Tên Ninja gầy hỏi tên đồng đội của mình.

"Này Byu. Ta không phải thánh ta làm sao biết được!"

Hai tên ninja đang nói chuyện say sưa thì một lực đánh bất ngờ đánh vào sau gáy bọn  chúng và chúng bất tỉnh không kịp la gọi người khác.

Người đánh không ai khác đó là Naruto.

Naruto tiếp tục đi vào trong trước khi đi cậu không quên chói hai tên Ninja mà cậu đánh mất lại.

Khi tiến vào trong. Naruto có thể thấy được một tên Ninja trung đẳng đang lẳng lẳng đứng đó, trên tay là một cái đồng hồ hình quả tim.

"Ta biết ngươi sẽ tới đây Uzumaki Naruto." Tên kia nói tiếp:
"Ta là ZMon. Rất vui được làm quen!"

Chiếc đồng hồ cũng sáng lên hưởng ứng lời của người cầm nó.

Naruto nhìn chằm chằm cái đồng hồ. "Cái đồng hồ đó sao ngươi có được nó Zmon?"
Naruto đặt câu hỏi cho Zmon.

Zmon cười rồi phất tay một cái, một cánh cửa hiện ra và hắn đi vào.

"Ngươi chưa có tư cách để biết đâu Uzumaki Naruto!"

Trước khi đi hắn vứt lại một câu rồi biến mất.

Chờ thân ảnh kia biến mất hoàn toàn Naruto vung lên một nụ cười nguy hiểm.

"Zmon ngươi tưởng cái đồng hồ đó công nhận ngươi là chủ sao!" Naruto mỉa mai.

Đúng lúc đó trong đầu Naruto vang lên một giọng nói.

"Yo ca ca huynh có thấy đồng hồ chợ lí của em đâu không?"

Naruto vội chuyền âm lại:

"Cái đồng hồ hình trái tim phải không?"

"Phải phải! Ở đâu vậy?"

"Bị một người tên zmon cầm đi rồi!"

Naruto vứt lại một câu rồi chặt đứt liên lạc!

Tại căn cứ Akatsuki.
Evil đang nổi sát khí, cây cối xung quanh đang có vẻ úa tàn khi sát khí của cô bé lướt ngang quA.

"Zmon! Ngươi dám lấy đồ của ta; ngươi tới số rồi! Ta sẽ đem linh hồn ngươi cho cá mập ăn!"

-- -- -- -- --

Tác giả: "ta đang rùng mình khi cho Evil nói vậy!"

Kisame: "không hổ danh là vợ ta hahaha !"

Evil đỏ mặt: "..."

Tác giả: "thôi nào em xin anh chị muốn tỏ tình hay tỉnh tò gì thì mời ra biển mà làm nga! Còn các độc giả thân yêu thì hãy đọc và vote và cmp nha."

.    Tác giả vô tâm.

đn naruto: mình là UZUMAKI NaRUTo.. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ