Là lá la. . . có ai nhớ tôi không? Mà thôi chắc chẳng ai nhớ đâu. Thôi lảm nhảm đủ rồi, vào truyện.
Ngày hôm sau tại nhà ông Tazuna...
Cả nhà đã ăn uống no nê. Bây giờ thì đội bẩy đang tập leo cây bằng chân.
Thầy Kakassi đưa mọi người vào trong rừng, tới bên dưới một gốc cây thầy kakassi nói:
"Hôm nay chúng ta sẽ học cách leo cây nhưng ko phải leo cây kiểu thường ngày, mà là leo cây giữ cơ thể đứng thẳng."
Sao có thể được? Sakura thắc mắc hỏi;
Naruto đáp thay kakassi:
"Cậu biết không sakura cách nÀy giúp chúng ta khống chế chakra tốt hơn khi chiến đấu vs kẻ thù. Nghe dễ vậy thôi nhưng khi thực hiện rất khó, nếu như rồn chakra xuống lòng bàn chân nhiều quá thì cây sẽ bị gẫy, còn nếu rồn chakra ít thì vừa đặt chân lên cây, tôi đảm bảo các cậu sẽ bị ngã vì chakra không đủ để bám vào cây.
Mọi người bất ngờ trừ thầy kakassi.
Naruto nói tiếp:
-được rồi, để tôi làm mẪu cho mọi người coi.
Nói rồi cậu tụ một lượng chakra xuống lòng bàn chân, cậu bước một bàn chân lên thân cÂy. Naruto từ từ đi trên cây cho đến khi lên ngọn cây.
Thấy vậy sasuke càng thêm bất mãn với naruto vì cậu mạnh hơn mình và điều bất mãn nhỏ nhỏ này naruto đã thu vào mắt.
Thầy kakassi nói:
"Naruto! Thầy sẽ dậy nhẫn thuật khác cho em".
NAruto chỉ đáp: vâng. Rồi theo thầy kakassi rời đi.
.. . . . . . . . . . . . . . . . . . .
Thầy kakassi đưa naruto ra một đoạn khá xa so với chỗ hai vợ chồng u thị hà đang luyện tập..
Bầu không khí giữa naruto và Kakassi trở lên yên tĩnh đáng sợ. Kakassi lên tiếng phá vỡ bầu không khí yên tĩnh này.:
"Naruto, em còn tre dấu bao nhiêu thực lực?
Naruto cười lạnh trả lời:
"Thầy kakassi à, em ko ngờ thẦy lại đánh giá em cao như vậy. Em làm sao có thể bằng thầy, thầy là con trai của nanh trắng làng lá, Thầy còn có biệt hiệu là ninja sao chép nhờ con mắt sarinhgan của uchiha Obito tặng thẦy với lí do là quà sinh nhật..
Kakassi bất ngờ hỏi:
"Sao em,em lại biết?!?"
"Bí mật. Nhưng em muốn nói cho thầy biết một điều đó là:: Uchiha obito, hắn chưa chết"! Naruto đáp:
Kakassi càng thêm bất ngờ:
"Không,không. Thể nào. Không có gì là không thể." naruto nói tiếp:
"Đừng hỏi em tại sao em biết những truyện này, vì đây là một điều bí mật.
Dứt lời cậu bỏ lại kakassi mà rời đi....Hết ý tưởng rồi. Có ai giúp mình với a.
Nếu có, mình cảm ơn a.
BẠN ĐANG ĐỌC
đn naruto: mình là UZUMAKI NaRUTo..
FanfictionTình trạng : tạm ngưng. mọi người lưu ý: đây là tác phẩm đầu tay nếu có gì sai sót thì bỏ qua nha. một thằng nhóc cuồng naruto và muốn làm một phần giống naruto. tình tiết phim sẽ bị thay đổi khi xuất hiện naruto hoàn toàn mới nhớ đọc nha ¶. Tác giả...