Sau khi cả đội về nhà sắp xếp hành lí cho nghiệm vụ. thì naruto đang trên đường đi tìm Hinata.
[ahihi tại sao naruto lại không sắp xếp hành lí cho nghiệm vụ mà lại đi tìm hinata? đó là vì: cậu đã cho phân thân đi sắp xếp hành lí rồi.]//
đang đi thì naruto thấy đội 8 đang luyện tập cùng cô kurenai. [Cô kurenai ]. naruto gọi:
-cô có thể cho em gặp Hinata một lát được không?
[được nhưng em không được làm gì Hinata đâu] kurenai nói: vâng. [naruto].
Sau khi được cô kurenai đồng ý. Hinata cũng vui. Naruto đưa Hinata đến một rừng cây rậm rạp.
hai người ngồi dưới bóng cây có ánh sáng mặt trời chiếu xuống có một trút. hay nói cách khác là chỉ có một tia mặt trời nhỏ mà thôi.
naruto mở lời trước phá tan bầu không khí yên lặng: [này hinata à].
hinata trả lời: [có gì không Naruto kun]]? à ừ... [naruto bối rối]], sau đó cậu trả lời:
-Này
hinata, bọn anh phải đi làm nghiệm vụ cấp C. nên chắc phải một tuần mới về. Hinata cũng không ngạc nhiên vì sao naruto lại xưng anh với cô, bởi vì hai người cũng có tình cảm từ lúc 6 tuổi mà nên gọi là anh cũng không có gì lạ.
Hinata mặt hơi buồn và nói: [ừ, anh nhớ hoàn thành nghiệm vụ sớm nha, và cẩn thận đó.] naruto cảm thấy có dòng nước ấm trong lòng. cậu cảm ơn Hinata và đặt lên môi cô một nụ hôn đầy sự yêu thương.
Tác giả: [đầu độc tâm hồn trẻ nhỏ a.] khi hai người rời ra thì cũng là lúc phân thân của naruto tới đưa hành lí rồi kết ấn và, bùm.
naruto nhận hành lí rồi nhìn Hinata. cậu thấy mặt của Hinata đỏ đỏ cúi mặt xuống. naruto thấy buồn cười rồi cậu tạm biệt Hinata rồi tới điểm hẹn ...
***tôi là phân cách đến chôỗ hẹn.***
khi cả đội đến chỗ hẹn thì thấy mọi người đông đủ và lên đường.
đan đi naruto thấy một vũng nước và khi tới gần, cậu rút phi tiêu ra và cắm ra giữa vũng nước. ngay lập tức vũng nước trở thành vũng máu.
cả đội cùng ông TAZUNA đi tiếp về phía sóng quốc...........
sau khi đi qua biển nhờ một chiếc xuồng cùng một người lái xuồng tốt bụng [ahihi ko biết có đúng không, nhớ cmp nha].cả đội lại tiếp tục đi tiếp.
naruto đang đi thì cảm nhận được một luồng xác khí cực mạnh. [ra đi Zabuza, chốn làm cái dề định bắt chuột hả?]
ngay ập tức có một thanh đại đao bay về phía mọi người đang đứng, nhưng cũng may tất cả mọi người đều tránh được,...,. khi thanh đại đao cắm trên một thân cây thì có một người đàn ông cởi trần cuốn băng trên mặt,... hắn xoay người về phía naruto và nói:
[ta thật không ngờ một ninja lưu vong như ta lại được một ninja hạ đẳng biết tới đó.] sakura và sasuke nhìn naruto chằm chằm, sakura hỏi:
Naruto cậu biết hắn? naruto đáp: [ừ, hắn là một trong thất nhẫn đao làng sương mù và thanh đao mà hắn dùng là trảm thủ đại đao, không chỉ vậy hắn còn có một biệt hiệu là quỷ nhân.]nghe tới đây thầy kakassi cũng phải ngạc nhiên.
tiếng Zabuza lại vang lên: [ta còn rất vui khi gặp được ninja sao chép: hatake kakassi.] naruto lùi lại và nói vs thầy kakassi:
-thầy à em không đủ khả năng đấu với hắn, nên thầy nên đánh nhau với hắn đi. chúc thầy thất bại...
lần này cả đội đổ mồ hôi trong đầu thì nghĩ tên này mong người ta thất bại lắm hay sao ý?
sau đó kakassi đánh vs Zabuza. [xem phim đi thì biết.] cả đội đang đứng xem thì thấy thầy kakassi thích tỏ ra là ông đây nguy hiểm lắm, tốt nhất các ngươi đừng làm ta nổi điên đang bị giam ở trong thủy ngục.
naruto ko muốn tỏ thực lực của mình để Sasuke phải ghen tức nên cậu đã làm như nguyên tác trong phim.
phân ra ảnh phân thân, bản thể biến thành suriken bay tới chỗ Sasuke. sau đó cả đội giải cứu ông thầy nguy hiểm của mình liền bỏ của chạy lấy người để lại thầy kakassi đấu với Zabuza////
lời tác giả: mình cảm thấy chương này nó sàm sàm sao ý? nhớ CMP nha.
cuối cùng mình muốn hỏi các bạn: các bạn có tin rằng một fan naruto thích coi naruto mà lại bị khiếm thị chưa? theo mình là có đó. cho mình biết câu trả lời của cắc bạn nha....!!!!!~~~~
BẠN ĐANG ĐỌC
đn naruto: mình là UZUMAKI NaRUTo..
FanfictionTình trạng : tạm ngưng. mọi người lưu ý: đây là tác phẩm đầu tay nếu có gì sai sót thì bỏ qua nha. một thằng nhóc cuồng naruto và muốn làm một phần giống naruto. tình tiết phim sẽ bị thay đổi khi xuất hiện naruto hoàn toàn mới nhớ đọc nha ¶. Tác giả...