Sasuke đang suy nghĩ về câu nói mà naruto đã nói, như đã nhớ ra việc gì đó Sasuke hét to:
"Tên dobe kia! Đứng lại mau ~~~ tôi gặp cậu là để so tài mà, sao cậu dám bỏ chạy hả? Ai cho cậu đi đứng lại tên dobe kia!"Nếu cô gái nào là fan của sasuke mà thấy bộ dáng thất thố này của sasuke chắc chắn sẽ bỏ chạy!
Naruto đang đi trên đường, bộ dáng tiêu sái ung dung. Cậu dự định sẽ qua dinh thự Hyuga để gặp Hinata và dủ cô ấy đi chơi, mua đồ. Bước chân vừa nhấc thì cậu nghe được một giọng nói quen thuộc từ đằng sau:
"Tên dobe kia! Đứng lại."
Kiểu gọi này chỉ có Sasuke thôi.
Naruto thật sự chán gét đánh nhau a! Cậu đang muốn đi gặp hinata nhưng tại sao tên sặc sì kê này cứ làm phiền cậu."Tên mặt đơ kia tôi còn có việc, cậu tốt nhấtđừng làm phiền tôi!"
Naruto quay ra gào lớn với sasuke."Hỏa độn-hào hỏa cầu chi thuật". Sasuke không nói gì chỉ kết ấn dùng hỏa độn--hào hỏa cầu chi thuật tấn công naruto.
Một quả cầu lửa được phun ra từ miệng sasuke, lao tới tấn công Naruto."Sasuke tưởng naruto sẽ tránh đi nhưng không. Hỏa cầu đã đánh chúng naruto.
Hỏa cầu đánh vào người naruto bỗng nổ ra, ngọn lửa thoát ra và đốt cháy hết tất cả mọi thứ trên người cậu.
Sasuke thấy vậy vẻ mặt càng thêm khẩn trương. Cậu biết tên bạn này đâu có dễ đánh bại như thế.Và đúng như cậu nghĩ sau khi ngọn lửa tan đi và vị trí mà naruto đang đứng không còn bóng dáng của cậu ta nữa. Thay vào đó là một tảng đá, trên đó có dòng chữ:
"Đọc cho kĩ đây Uchiha Sasuke, muốn trấn hưng gia tộc uchiha thì đi tán gái đi."
Khiêu khích, đây là khiêu khích, trần trụi khiêu khích. Sasuke chính thức nổi khùng.
"Tên dobe kia! Đứng lại mau! Cái đồ sợ chết!"
Sasuke gào lớn và dùng tốc độ nhanh nhất đuổi theo.Naruto đã thoát khỏi Sasuke. Cậu cũng dùng tốc độ nhanh nhất mà chạy, hôm nay cậu chẳng muốn đánh nhau một tẹo nào. Nhưng mà:
"Tên dobe kia! MAu dừng lại ngay cho tôi."Có ai cho Naruto cậu biết là cậu mắc nợ tên Sasuke này hay sao? Tại sao hắn cứ bám lấy cậu không tha a
Naruto cũng đành bó tay với tên sasuke này rồI Cậu cũng thắc mắc kiếp trước của cậu ta là Indra có như thế này không?Naruto cũng đành chiều sasuke một trận. Cậu dẫn Sasuke đến một sân luyện tập (nơi toàn đội 7 đánh với kakashi sensei ý).
. . . . . ..Tại sân luyện tập..
Có hai bóng người đang đối diện nhau, một tên đầu vàng, một tên đầu đen.
Không ai khác chính là uchiha sasuke và Uzumaki naruto."Cuối cùng cậu cũng chịu thôi chạy trốn nhỉ dobe!"
Sasuke nói với giọng hơi nặng nhọc. Dĩ nhiên rồi, vừa chạy vừa hô hoán sao không mệt!
"Ôi! Tôi thấy cậu có tinh thần chiến đấu, không nỡ dập tắt nó nên tôi mới chiều cậu trận này thôi ~~~~"
Nói đoạn naruto bẻ ngón tay và các xương ngón tay phát ra tiếng "rắc rắc".tiếng "rắc rắc" đó như hồi chuông bắt đầu trận đấu.Chỉ thấy sasuke ném shuriken, kunai về phía naruto.
Mà naruto thì chờ đám shuriken ,kunai bay tới gần. Sau đó chỉ thấy naruto lấy kunai ra, đánh vũ khí của sasuke rơi hết xuống đất, bằng thủ thuật nào đó mà đám shuriken và kunai rơi trồng lên nhau cứ như được sắp xếp vậy.
Sau đó naruto lượm chúng lên, cất vào túi vũ khí của mình.
Đừng hỏi ở đâu lòi ra cái túi vũ khí. Đã là ninja thì phải mang theo vũ khí bên mình để đề phòng có kẻ nào đó đánh lén. Naruto cũng không ngoại lệ."Lãng phí quá, đúng lúc tôi đang thiếu vũ khí, đúng lúc cậu quăng đám này về phía tôi, cho nên tôi xin nhận".
Naruto cà lơ phất phơ nói với sasuke."Hỏa độn---hào hỏa cầu chi thuật."
Sasuke tức xôi máu, liền dùng hào hỏa cầu tấn công.Thấy hỏa cầu lao tới, naruto liền kết ấn:
"Thủy độn- - -thủy lưu bích."Naruto dùng chakra mà cậu đã Cướp từ Orochimaru mà tạo lên một bức tường nước.
Mà hỏa cầu kia đập vào bức tường nước lập tức bị dập tắt."Tên này!"
Sasuke trấn kinh.Cũng phải thôi, vì sasuke chưa thấy naruto dùng chakra nào khác ngoài chakra hệ "phong.."
Naruto cũng không phải dạng vừa, chỉ thấy cậu ta kết ấn:
"Thủy độn--thủy long đạn"
Một con rồng nước lao ra từ cái hồ nước đằng sau nó lao về phía sasuke và phun ra những viên đạn nước.Sasuke cũng không phải mèo bệnh, cậu ta kết ấn hô:
"Hỏa độn --hỏa long đạn."
Một con rồng lửa hình thành và nó lao về phía thủy long.
Hai con rồng "một lửa ,một nước" lao vào nhau, cắn xé lẫn nhau.
Được một hồi thì cả hai con đều bị tan thành xương mù.Naruto đang đảo mắt tìm sasuke thì bỗng nhiên cậu nghe thấy một tiếng giống như tiếng chim hót ở sau lưng.
Khi quay ra sau lưng, naruto thấy sasuke đang lao tới, trên tay là một đoàn lôi điện:
"Chidori!"
Sasuke hét lớn và đâm đoàn lôi điện kia vào người của naruto!Naruto cũng không phản ứng kịp nên cậu đã bị chiêu "chidori" của Sasuke
Đâm chúng.(Tác giả kun thành thật xin lỗi vì ra chương chậm trễ! Cơ mà dạo này không thấy ai đăng fic nhể không biết còn ai hóng fic của mình không nữa? Hay bỏ đi hết ròi.
Mình dự định viết thêm một fic naruto thể loại đam mĩ các hủ nữ thấy sao nà? Kaka *cười đen tối)
BẠN ĐANG ĐỌC
đn naruto: mình là UZUMAKI NaRUTo..
FanfictionTình trạng : tạm ngưng. mọi người lưu ý: đây là tác phẩm đầu tay nếu có gì sai sót thì bỏ qua nha. một thằng nhóc cuồng naruto và muốn làm một phần giống naruto. tình tiết phim sẽ bị thay đổi khi xuất hiện naruto hoàn toàn mới nhớ đọc nha ¶. Tác giả...