tại làng konoha..
hôm nay là một ngày đẹp trời tại konoha thân yêu. nghiệt độ ổn định ok. ai muốn giết người thì giết tác ta quan tâm ok. thôi vào ngay nhá.
-- -- -- -- -- -- -- --
naruto đã đem ngài tsunade về làng một cách thuận lợi, so với nguyên tác thì thuận lợi hơn nhiều, ngày đó naruto cũng bất ngờ lắm.
{quay ngược thời gian nào}.
"tôi đến để đưa cô về làng nhặm chức vị hokage đệ ngũ, vì lão sư của chúng ta đang muốn tìm người để chuyền chức vị vì ông ấy đã muốn về hưu rồi. xem ra ông ấy không có sức trẻ như tôi ha ha ha ha!"
tại quán rượu Jiraiya nói với một cô gái dáng người nóng cmn bỏng, bộ ngực lớn.
{là tsunade đó mấy bác}.
"vậy sao?" tsunade hỏi lại. jiraiya gật đầu xác nhận.
naruto thì ngồi bên cạnh jiraiya, đối diện cậu là shizun tay ôm heo tonton. mà cậu cũng chẳng muốn đi cùng với ông lão háo sắc này đi tìm người kia đâu a! chủ yếu cậu đi chỉ để đánh nhau với kisame và itachi thôi a ai ngờ con em evil đi vào thế giới này để rồi cuộc chiến không xảy ra. thay vào đó để không bị quy tắc của thế giới này bài xích cậu đành phải phong ấn thực lực của con bé lại. cậu thật tuyệt vọng a!
"được có điều chờ tôi sắp xếp hành lí rồi mới về làng". tsunade nói với jiraiya.
". . ." 'jiraiya'.
". . ." 'naruto.
một già, một trẻ kinh ngạc nhìn chằm chằm tsunade.
"đi lệch khỏi quỹ đạo của cốt chuyện sao?" naruto nghĩ thầm.
jiraiya thì không hiểu gì vẫn nhìn tsunade.
cảm nhận được ánh mắt quái dị từ hai người trước mặt tsunade nói:
"nhìn cái gì mà nhìn, chẳng qua đã lâu rồi ta chưa về thăm làng thôi mà các ngươi có cần ngạc nhiên thế không?"
"vậy cô có định nhận chức vị hokage này không?" jiraiya ngập ngừng hỏi.
"thôi được! tôi sẽ nhận chức vị hokage này, để xem hokage có gì hay mà naoaki em trai tôi thích đến vậy mà thôi." tsunade đáp ánh mắt hơi đượm buồn khi nhắc đến người tên Nawaki kia.
"chức vị hokage đó cũng không có gì vui đâu chỉ là có chách nghiệm bảo vệ làng và chăm lo cho người dân vậy thôi. nếu bảo vệ tốt thì làng sẽ bình iên, còn sức bảo vệ không tốt thì ngôi làng sẽ bị giệt vong vậy thôi!" naruto lúc này lên tiếng nói.
lập tức jiraiya lấy tay đánh vào đầu naruto quát lớn:
"tên ngốc chức vị hokage rất cao quý đấy biết chưa~"!
"rồi rồi, rất cao quý". naruto đáp lại với giọng hời hợt.
vậy nên sau khi tsunade đồng ý về làng sự kiện này kết thúc trong thuận lợi.
-- -- --
trên đường làng konoha. một thân ảnh mang mái tóc vàng, mắt xanh, hai bên mép có ba cái ria mèo đang lang thang trên đường. không cần giới thiệu lại đây dĩ nhiên là naruto rồi.
cậu đi trên đường với vẻ mặt hí hửng,. vì cậu sẽ không cần gặp lão tiên nhân háo sắc một thời gian. trên đường ai nấy cũng cười nói vui vẻ. có người thì bàn chuyện này, có người bàn chuyện kia, làng konoha vẫn iên bình như mọi ngày.
tại ichiraku quán:
"ông chú cho cháu tô ramen cỡ lớn". naruto vừa ngồi vào bàn vừa gọi mì.
ông chủ quán vẫn như mọi khi, thấy naruto đến cũng đã chuẩn bị sẵn cho cậu. nói "được, có ngay " rồi đưa ra.
. . .
sau khi sử xong tô ramen cỡ lớn naruto trả tiền rồi lại lang thang trên con đường làng.
"naruto đứng lại".
đang đi thì có một giọng nói lạnh lùng gọi lại naruto. cậu ngừng lại thì thấy sặc sì ke ấy lộn sasuke đang đứng trước mặt cậu.
"gì đây hả sặc sì ke?" naruto hỏi sasuke.
"sao cậu dám gọi tôi bằng cái tên kì lạ đó hả? mà thôi tôi không quan tâm cậu gọi tôi là gì đâu. chúng ta quyết đấu đi naruto". sasuke nói.
"để làm gì?" naruto hỏi.
"để tôi mạnh lên, mạnh hơn cậu và cuối cùng là giết hắn". sasuke nêu lí do.
"à ra vậy". naruto làm bộ mặt ta đã hiểu nói.
cậu tiếp tục:
"vậy tại sao cậu lại muốn mạnh hơn và muốn giết hắn?"
naruto thừa biết nhưng cậu muốn khiêu khích sasuke.
"vì hắn..hắn..đã giết..cả..gia..tộc..u..chi..ha!" sasuke nhấn mạnh từng chữ một.
"vậy cậu có hiểu tại sao hắn muốn làm vậy không và cả mục đích nữa?" naruto hỏi.
". . ." sasuke iên lặng. xác thực cậu không hiểu vì sao tên đó làm vậy kể cả mục đích
.naruto nói tiếp:
"nếu so về sức mạnh, thì anh trai cậu làm sao có thể trống lại cha của cậu ông ấy cũng đã tham gia đại chiến ninja lần thứ hai và thứ ba, chắc chắn sức mạnh của ông ấy còn lợi hại hơn cả anh trai cậu và cạnh ông ý đã có nhiều đồng đội chết đi nên sharingan của ông ấy chắc cũng đã lên tận mangekyo rồi. vậy cậu nghĩ xem tại sao anh trai cậu có thể giết cha mẹ cậu và các trưởng lão nữa. à cậu có biết năng lực của anh trai cậu là gì không?" naruto nói một tràng dài. trước khi đi cậu bỏ lại một câu:
"sasuke. thực chất cậu chẳng hiểu gì cả!"
sasuke thì ngẩn ngơ. thật sự cậu không hiểu hắn sao? vậy sao cha và mẹ lại chết trong khi cha lại có mangekyo sharingan? năng lực vĩnh hằng sharingan của itachi là nguyệt đọc.
khoan đã nguyệt đọc. sasuke khựng người lại khi nhớ ra năng lực kia.
itachi nói với cậu là "nguyệt đọc có thể tái hiện lại một cảnh và có thể tra tấn người khác". vậy có lẽ đó chính là một thế giới do itachi làm chủ, và cảnh mà itachi cho cậu chứng kiến "là giả".
"xem ra ta vẫn không hiểu được con người thật của ngươi. itachi."
[chương này tác giả viết trong tình trạng vô ý thức :)
BẠN ĐANG ĐỌC
đn naruto: mình là UZUMAKI NaRUTo..
FanfictionTình trạng : tạm ngưng. mọi người lưu ý: đây là tác phẩm đầu tay nếu có gì sai sót thì bỏ qua nha. một thằng nhóc cuồng naruto và muốn làm một phần giống naruto. tình tiết phim sẽ bị thay đổi khi xuất hiện naruto hoàn toàn mới nhớ đọc nha ¶. Tác giả...