khóa lân túi

264 6 0
                                    

http://knowbox.lofter.com/post/1d0f388e_ae39e5e

            Hắn dạy ta thu hơn hận, miễn hờn dỗi, mà ăn năn hối lỗi, đổi tính tình, nghỉ mến thệ nước, Khổ hải xoay người lại, sớm ngộ Lan Nhân.

——————

《 ma đạo tổ sư 》 diễn sinh cùng người

Đoản văn xong xuôi, 8000 chữ +

Bìa, trang bìa một đồ cảm tạ @JING- ngày Nhược Linh tê ~

Có một đoạn thời gian si mê kinh kịch, thích nhất chính là Trương Hỏa Đinh lão sư hãy 《 khóa lân túi 》, khi đó chỉ có thể theo hát hai câu, bây giờ nhìn kỹ hát từ, mới biết một đoạn nhân sinh Giai ở trong đó. Chỉ mong ta đây cái nho nhỏ cố sự, cũng có thể làm người có một Tinh nửa điểm cảm xúc, vậy ta sẽ thấy hài lòng bất quá.

——————

『 một lát đem thất tình đều đã muội tận, thẩm thấu đau xót nơi lệ áo ướt khâm 』

Hắn lần thứ hai gặp phải Hiểu Tinh Trần lúc, tuổi mới năm tuổi.

Cự ly nghĩa thành chiến dịch đã qua rất nhiều năm, này đoạn chuyện cũ cửu viễn giống như là một Truyền Kỳ, bị : được thời gian để qua một bên ở trong một góc khác, rơi lên kinh niên hôi. Năm đó chấn động tâm can, lúc này liền ngay cả trà dư tửu hậu cũng không lại có thêm người nhấc lên, bởi vì dù sao đều là chuyện cũ rồi.

Vậy thật thị phi thường dài dòng một khoảng thời gian, lâu đến Tiết dương Thi Cốt thành tro, Tống Lam Thanh Ti hóa tuyết, lâu đến Hiểu Tinh Trần từ một mảnh trong hỗn độn thức tỉnh, dựa vào trong hư không một luồng không biết tên linh phách lực lượng lại tố tiên thân, trở lại này cuồn cuộn Hồng Trần.

Nhân sinh trăm năm, đảo mắt việc cấp bách, hắn cùng với bạn cũ châm một bình nước chè xanh hai hai đôi vọng : ngắm, hắn thêm tang thương, hắn nhưng giống nhau lần đầu gặp gỡ, nhìn nhau không nói gì, lệ đã ngàn được.

Trong lúc hoảng hốt, cũng không biết Kim Tịch Hà Tịch.

Trầm mặc hồi lâu, Hiểu Tinh Trần giơ lên mắt, đáy mắt lập loè đầy trời Tinh Hà, so qua hướng về càng thêm sáng sủa.

Tống Lam đầy cõi lòng cảm khái: "Ta từng là trong ánh mắt của ngươi ray rứt rất nhiều năm, không nghĩ tới hôm nay ngươi phục sinh lại một lần nữa minh, thật sự quá tốt rồi."

Bạch y đạo trưởng đồng quang lưu chuyển, chậm rãi từ trong lồng ngực một bạch một hắc hai thanh kiếm báu trên người xẹt qua, một cái thanh lệ trắng nõn, lạnh như sương hoa, một cái toàn thân đen thui, trời sinh không rõ.

Hắn nhẹ giọng nói: "Trước kia Giai quên, cũng không cần nhắc lại."

『 nhớ năm đó ta đã từng làm nũng khiến tính, đến hôm nay quản chi ta không tin trước kia 』

Hiểu Tinh Trần từ lâu quyết định xuất ngoại Vân Du, tự nhiên không có quá nhiều dừng lại, hắn uyển cự Tống Lam thịnh tình, Tống Lam thấy hắn đi ý đã quyết, cũng không tiện cưỡng cầu, chỉ có thể tiễn hắn một đoạn.

(MĐTS) Tiết HiểuWhere stories live. Discover now