lỡ sinh

22 0 0
                                    

http://liuyezishusheng236.lofter.com/tag/%E8%96%9B%E6%99%93

 《 lỡ sinh 》

"Cho ngươi." Người trước mặt hướng hắn Trương Khai lòng bàn tay, mỉm cười dễ thân rất đúng hắn nói.

Hắn ngẩn người tại đó sửng sốt hồi lâu, khẽ ngẩng đầu, không có động tác.

Người kia thân mang đạo bào, áo trắng thắng tuyết, phất trần tựa ở chỗ khuỷu tay, vác lấy một cái trường kiếm, đối với hắn thoáng cong người xuống, hai mắt trong suốt sạch sẽ, khóe môi ôm lấy một vệt nụ cười nhã nhặn.

Thanh Phong Minh Nguyệt, Hiểu Tinh bụi.

Thấy hắn không có động tác, Hiểu Tinh bụi cũng không lưu ý, cười đem hắn tay của nâng lên, đem đường đặt ở lòng bàn tay của hắn, ôn thanh nói: "Ăn đi, ngọt."

Hắn bán tín bán nghi nhìn Hiểu Tinh bụi, trong mắt mang theo cảnh giác cùng cẩn thận, nhưng cuối cùng vẫn là không ngăn nổi trong lòng hiếu kỳ cùng ngọt mê hoặc, tỉ mỉ xé ra giấy gói kẹo, cầm đường, thận trọng liếm một cái. Thoáng chốc, đầu lưỡi trên một luồng trong veo khí hương truyền đến.

Hắn đỏ mặt hồng, Hiểu Tinh bụi quả thực không lừa hắn.

Hiểu Tinh bụi hỏi: "Ngươi tên là gì?"

Hắn trầm mặc chốc lát, nói: "Tiết dương."

Hiểu Tinh bụi cười cợt, đối với hắn nói: "Ngươi không chỗ có thể về ?"

Tiết dương gật đầu nói phải

Hiểu Tinh bụi nói: "Muốn cùng đi sao?"

Tiết dương ngẩn ra, đột nhiên ngẩng đầu, làm như không thể tin được, lắp ba lắp bắp hỏi đối với hắn nói: "Thật, có thật không? Ngươi mang, dẫn ta đi?"

Hiểu Tinh bụi ý cười càng sâu, từ trong lồng ngực lại lấy ra một khối đường, đặt khi hắn lòng bàn tay, đối với hắn đưa tay ra, cười híp mắt nói: "A dương, muốn cùng đi sao?"

A dương. Đây là đang hoán hắn sao?

Tuy rằng rất khó chịu, thế nhưng rất thân cắt.

Tiết dương nhếch lên môi, do dự không quyết định. Hiểu Tinh bụi cũng không gấp, tay liền đứng ở giữa không trung, chờ hắn đến khiên : dắt, hoặc là đang chờ hắn từ chối.

Hồi lâu, Tiết dương mới chậm rãi giơ tay lên, nhẹ nhàng dắt Hiểu Tinh bụi một ngón tay.

Hiểu Tinh bụi mỉm cười, hướng phía trước đi đến, Tiết dương vẫn nắm Hiểu Tinh bụi ngón tay của theo hắn đi, lạc hậu một bước cự ly.

Đi rồi cực kỳ lâu, Tiết dương dừng bước, sợ run lăng nhìn mình tay của.

Hắn cùng với Hiểu Tinh bụi tay của, chẳng biết lúc nào, đã buông lỏng ra.

"Đạo trưởng. . . . . ." Tiết dương lên giọng kêu, nhìn cái kia trực tiếp trước đi người.

Thấy hắn không để ý tới, Tiết dương vội vã chạy lên đi vài bước, vừa chạy vừa gọi hắn. Nhưng là hắn chạy rất lâu, cùng Hiểu Tinh bụi cự ly nhưng vẫn đều là xa như vậy.

(MĐTS) Tiết HiểuWhere stories live. Discover now