hủ cốt lưu hương

15 0 0
                                    

http://h100820690.lofter.com/post/37f0c1_a66322f

            [ Tiết Akatsuki ] hủ cốt lưu hương [ Tiết dương × Hiểu Tinh Trầnbáo động trước, thịt cặn bã, không phải đầu mối chính nội dung vở kịch. ]

Hủ cốt lưu hương.

Vào hãm hại nước cờ đầu, Tiết dương × Hiểu Tinh bụi, ba quan tất cả đều là vấn đề, thịt cặn bã, không phải đầu mối chính nội dung vở kịch.

"Thế nhân tán dương Hiểu Tinh bụi, vì đó cao thượng phẩm tính, Di Thế độc lập khí khái, mà ta, tối đa chỉ là bị : được tản ra mê người thơm ngát một bộ bi kịch hủ cốt hấp dẫn thôi."

---

Hiểu Tinh Trầnlúc tỉnh lại, cách lần thứ hai bãi tha ma vây quét đã lại qua ba năm.

Hắn đối với buộc ở tỏa linh trong túi tháng ngày không cái ký ức, tối đa cảm thấy ngủ được quá lâu , quanh thân tê dại đề không lên mạnh mẽ, đỡ vải sợi bông đệm chăn đến nửa ngày mới ngồi xuống. Sớm trước không còn hai mắt, nhưng minh mẫn cảm giác chỉ tăng không giảm, lưng mới vừa cây lên, liền rõ ràng nghe được người bên ngoài quần áo ma sát âm thanh.

Hắn quay đầu, hướng về phía có âm thanh địa phương, nhiều năm không phát ra tiếng cuống họng khàn khàn, "Là ngươi sao?"

Tái nhợt băng giống nhau hắn tái nhợt môi mầu. Tiết dương lòng tràn đầy vui vẻ khơi gợi lên môi, lộ ra hai viên sắc bén răng nanh, nháy mắt một cái không nháy mắt mà nhìn nam nhân trước mặt.

Thật là đẹp mắt. Lộ ra hàn quang dao găm ngay ở trên tủ đầu giường, làm hung thi máu tươi trận pháp đã sớm ở đình viện bên trong bị : được phác hoạ được, sẽ chờ mới mẻ xác chết nằm trên, Tiết dương ngột địa như có mới nới cũ đứa nhỏ, đem mình đã nói đều đẩy ngã làm lại.

Một lạnh như băng bị : được mấy viên cái đinh cố định chết rồi giết người món đồ chơi, nào có một sống sờ sờ Hiểu Tinh Trầnchơi vui a. Hắn muốn cho Hiểu Tinh Trầngiết người, giết Hiểu Tinh Trầnkhông muốn giết người, hắn thông minh như vậy, nơi nào sẽ không nghĩ tới biện pháp khác. Dù sao, hắn liền vài sợi tàn hồn đều cấp cứu trở về, hóa thành người sống sờ sờ.

Không có được đáp lại, Hiểu Tinh Trầntiểu tâm dực dực hướng về cái hướng kia thân đi tới tay, quân tử chi giao ứng với nhạt như nước, da thịt này chi hôn vốn là hắn Đồng Tử sâm ít có, nhưng này dựa vào hắn nhãn manh làm ác ma quỷ Tiết dương thực sự để hắn lòng sinh ngăn cách, nhớ tới này như trước bụi chuyện cũ không khỏi lại tâm hiện ra khổ sở.

Nhưng động tác trên tay một điểm không chậm, hắn chỉ cần bính bính tay trái của đối phương, bốn ngón chính là Tiết dương, năm ngón tay chính là Tống Lam. Thế nhưng, cái gì cũng không đụng tới. Theo tay áo mò xuống, là trống rỗng một mảnh.

Tiết dương liền nhìn hắn hơi há miệng ra môi nín thở ngưng thần ngón tay dán vào vải vóc hướng lên trên xoa xoa. Giết người ác ma lộ ra không tiếng động nụ cười, qua ba năm trẻ con mập vẫn chưa hoàn toàn tiêu xuống, có vẻ đặc biệt đáng yêu. Hiểu Tinh Trầntích trữ một tia tư tâm, ngón tay rất nhanh theo người tuổi trẻ cổ xoa xoa mà lên, Tiết dương hầu kết khẽ nhúc nhích, cơ hồ muốn phát sinh một tiếng thoải mái tiếng rên. Chính là bởi vì Hiểu Tinh Trần tư tâm, hắn mới có thể nhìn thấy làm cái tay kia vuốt ve gò má của hắn lúc vẻ mặt là như thế nào từ chờ mong, biến thành không thể tin tưởng, cuối cùng hóa thành đầy cõi lòng tuyệt vọng, rơi ra một chỗ.

(MĐTS) Tiết HiểuWhere stories live. Discover now