http://wintry.lofter.com/post/ae311_aacfe50
【 Tiết dương → Hiểu Tinh Trần】 cây cỏ chi tâm
Thiếu gấm chắp vải thô tự ngu tự nhạc, 1w4 một phát xong xuôi.
Thận vào.
Di Lăng Lão tổ bản thảo tàn trang ghi chép: tỏa linh túi dùng làm cầm cố ác linh, ôn dưỡng hồn phách, chế tác vật liệu đơn giản dễ kiếm —— cô nương nhà hầu bao túi thơm liền có thể, chỉ cần đem nội dung vật lấy ra lưu lại túi gấm, đơn giản làm pháp quyết lấy máu phong giam, tỏa linh túi liền như thế chế thành rồi.
Lúc trước, Tiết dương vì tu bổ âm Hổ Phù, ở kim quang Dao nơi cẩn thận lật xem Ngụy không tiện các loại di làm bản thiếu, lúc đó hắn chỉ cười Ngụy anh quả nhiên dường như thế nhân nói tới bình thường phong lưu, ngay cả xem nhà bản lĩnh cũng thông thường kiều diễm chỗ, nhưng từ chưa nghĩ tới sẽ có một ngày tầm thường này gì đó sẽ làm hắn như vậy điên cuồng địa muốn chi cầu xin .
Hắn quỳ gối Hiểu Tinh Trần thi thể trước mặt, cắn nát mình hơi phát run đầu ngón tay, niệm vài đạo khẩu quyết. Phong ấn hình thành vài đạo Huyết phù hư họa với vô ích, hắn tiểu tâm dực dực đem Hiểu Tinh Trầncòn sót lại vài miếng tàn hồn hướng về vừa chế xong tỏa linh túi dẫn dắt quá khứ.
Hư nhược tàn hồn tựa hồ không tình nguyện rời đi dựa vào thân thể, thế nhưng chúng nó chỉ do dự nháy mắt liền không cách nào chống cự địa bị : được hút vào trong đó. Tiết dương con mắt chưa chớp, làm từng bước địa lần thứ hai làm pháp quyết đem túi khẩu phong được, sau đó đưa nó nhét vào ngực mình.
Làm xong việc này, Tiết dương trống rỗng lại bất lực ánh mắt dừng lại ở Hiểu Tinh Trầntrên mặt tái nhợt, thất hồn lạc phách nhìn chăm chú một lát mới dần dần địa phục hồi tinh thần lại. Hắn khàn khàn cổ họng nỉ non mở miệng: "Hiểu Tinh bụi, ngươi đừng muốn cứ như vậy thư thư phục phục chết rồi, ta còn không có trả thù đủ ngươi."
Hắn như là ở quay về Hiểu Tinh Trầnnói chuyện, hoặc như là lầm bầm lầu bầu.
"Ngươi đừng muốn chạy trốn, ta sẽ đem ngươi kéo trở về , ngươi chờ."
Dứt lời lời này, hắn ngày xưa phóng túng nụ cười tà khí tựa hồ lại lần nữa về tới trên mặt. Hắn đứng lên, hoạt động một chút chính mình thân thể cứng ngắc, nhìn một chút Hiểu Tinh Trầnbị : được vết máu nhuộm thành màu đỏ tím vạt áo cùng bụi bặm lầy lội quần áo vạt áo, cau mày sách một tiếng, càng làm thi thể của hắn đeo lên.
Đạo trưởng bẩn thỉu dáng vẻ, hắn xem không quá quen thuộc. Người này dù sao cũng nên là trong sạch dáng dấp, mới có hắn Tiết dương phá hủy giá trị.
Nghĩa trang bên trong gì đó đã bị : được hắn đập phá triệt để, Tiết dương không thể làm gì khác hơn là cõng lấy Hiểu Tinh Trầnđi tới khách sạn. Trong khách sạn chỉ có hầu bàn ngồi ở trước sân khấu buồn ngủ, Tiết dương vứt cho hắn một thỏi bạc, muốn một gian phòng.