ngôi sao cướp

47 2 0
                                    

http://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=3254503&chapterid=1

            Ma đạo tổ sư Tiết Hiểu cùng người - ngôi sao cướp

Tác giả: quân cũng Tề Làm người đẩy văn

[ thu gom chương tiết này ] [ download ] [ miễn phí đến Tấn Giang tiền ] [ báo cáo ]

( một )

Tiết dương chết rồi.

Đôi này : chuyện này đối với thế nhân tới nói, thật đúng là cái hả hê lòng người tin tức.

Có thể một mực, hắn lại sống đến giờ.

A, trời cao thực sự là bất công. Hắn như vậy đồ xấu xa, không chết, Hiểu Tinh Trần như vậy người lương thiện, vẫn sống không tới. Chân Chân là buồn cười đến cực điểm.

Tiết dương khi...tỉnh lại, thân ở tạp nhạp đống cỏ bên trong, đúng lúc, Hạo Nguyệt Tinh Không, bầu trời đêm hiện ra hơi yếu lam quang, rõ ràng là xinh đẹp cảnh sắc, nhưng này không khí chung quanh nhưng lạnh đến mức làm người ta sợ hãi.

Ánh vào đầy sao mắt, xem ra rạng ngời rực rỡ.

Tiết dương cả người đều có chút hồn hồn ngạc ngạc, hắn theo bản năng mà sờ sờ tay trái của chính mình.

Tâm trạng thì thầm: "Vẫn còn ở đó."

Vẫn còn ở đó. . . . . .

Vẫn còn, tại sao còn đang? !

Cái tay này nên là bị : được lam quên cơ chặt đứt .

Một lát sau, Tiết dương rốt cục phát hiện sự tình có gì đó không đúng rồi.

Tay trái vẫn còn, nhưng là đầu ngón út là không còn , hàng tai cũng vẫn còn, nhưng là mình này tấm thân thể rõ ràng chỉ có mười mấy tuổi dáng dấp.

Đột nhiên, Tiết dương từ cỏ tạp chồng bên trong bò lên, nhặt lên hàng tai, vỗ vỗ trên người mình bụi bậm.

Bỗng dưng, cười to lên.

Trong đêm tối này tiếng cười, hay là theo hắn từ trước tính tình, nên là âm lãnh khiếp người .

Nhưng này lần, hắn là phát ra từ nội tâm cười, cảm thấy vui sướng cười, cười vui cởi mở trong suốt, lộ ra đôi kia đầy răng nanh, có chút gầy gò mặt của xem ra đáng yêu tính trẻ con.

Hắn nhớ tới đến rồi, đây là cái gì thời điểm đây? Hắn lúc này, tuyên bố muốn đem lịch dương Thường thị một nhà sát quang, hắn nói sát quang chính là sát quang, đương nhiên một con chó cũng sẽ không lưu lại.

Vì lẽ đó vào lúc này, Hiểu Tinh Trần không chết.

Hiểu Tinh Trần không chết, không chết!

Tiết dương tâm mãnh liệt nhảy lên, leng keng mà mạnh mẽ, hắn có thể cảm nhận được trong lòng này sắp tràn ra tới vui sướng.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jan 27, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

(MĐTS) Tiết HiểuWhere stories live. Discover now