Thiên Hạ Vô Song

26 0 0
                                    


http://knowbox.lofter.com/post/1d0f388e_acd5a47

【 Tiết dương cá nhân 】 Thiên Hạ Vô Song

Của yêu là yêu, ta yêu không coi là yêu sao?

Hắn ở trong lòng ta, cũng là Thiên Hạ Vô Song.

————————

Không CP hướng về, Tiết dương cùng mê muội một lần nói chuyện mà thôi.

Biệt danh 《 nhân khí thần tượng Tiết vani tia gặp mặt sẽ 》【 cho ăn

OOC nghiêm trọng! Bởi vì thiết định hạn chế, không có cách nào hoàn toàn dựa theo nguyên tác tính cách viết, càng không thể dạy hư mê muội chúng, tuy rằng lựa chọn đạo trưởng chết rồi, Tiết dương giả trang Thành đạo trưởng hành tẩu giang hồ thời gian điểm, lúc này Dương Dương mất đi một ít chuyện quan trọng vật, thành thục thận trọng nhiều rồi. Nhưng OOC nhạc dạo vẫn không cách nào thay đổi. . . . . . Nếu như có thể nhìn xuống thực sự phi thường cảm tạ 【 vỗ tay

————————

Tháng trên Renji sao.

Thê tĩnh bóng đêm nước như thế mạn vào trong nhà, ngồi ngay ngắn ở trước bàn thanh niên một bộ áo trắng thắng tuyết, rộng lớn tay áo uốn lượn buông xuống, giống như đập cánh muốn bay hạc.

Đạo Tử đường viền sanh rất đẹp, thật mỏng khóe môi đều là hơi thượng thiêu, lộ ra một viên mang theo giảo hoạt răng nanh nhỏ, mang theo điểm Phi Dương nhảy ra tính trẻ con. Hắn có như vậy tuấn tú dưới nửa tấm mặt, không khỏi gọi người đối với hắn mặt mày khuôn mặt đẹp tự nhiên sinh ra ngóng trông, nhưng mà men theo nhìn lên đi, mắt của hắn trên nhưng dày đặc quấn quít lấy một tầng băng, mơ hồ lộ ra một chút hồng hào.

Hắn dĩ nhiên là mù .

Thanh niên nghiêng đầu, nghe thấy ngoài cửa truyền đến nhỏ vụn tiếng vang, chợt sáng tỏ cười nói: "Các hạ nếu đến rồi, sao không hiện thân gặp mặt đây?"

Một trận tất tất tác tác qua đi, thanh tú tính trẻ con thiếu nữ bới ra khuông cửa, khiếp sanh sanh hỏi: "Tiết dương, ta có thể đi vào sao?"

Đó là một lâu không gặp tên, lâu để hắn cơ hồ đều đã quên. Bạch y Đạo Tử cả người cứng đờ, mang theo găng tay tay trái theo bản năng sờ lên bên cạnh người hàng tai, trên mặt nhưng duy trì một phái nhẹ như mây gió, bất động thanh sắc hỏi: "Ta không phải hắn, cô nương hẳn là nhận lầm người?"

Thiếu nữ nuốt một ngụm nước bọt, nhận nhận chân chân giải thích: "Ngươi đừng căng thẳng, ta không có ác ý. . . . . . Nói đến ngươi khẳng định cảm thấy hoang đường, ta là tới tự một cái khác thời không người, chuyện xưa của ngươi, ta hoặc nhiều hoặc ít đều biết một ít, ta, còn có rất nhiều đến từ cái thời không kia người, chúng ta đều yêu thích ngươi."

Tiết dương nhíu lại lông mày. Khóe môi cũng không từ tự chủ làm nổi lên, như là bị : được thiếu nữ ngây thơ chọc phát cười. Hắn định thần tìm tòi, xác thực không có cảm nhận được trên người vừa tới có sóng linh lực, biết nàng nói không ngoa, lúc này mới buông lỏng ra hàng tai, hỏi: "Biết chuyện xưa của ta, vẫn còn yêu thích ta?"

(MĐTS) Tiết HiểuWhere stories live. Discover now