cùng tinh trần

32 0 0
                                    

Còn tiếp 

http://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=2783884&chapterid=2

từng ngày

Tác giả: pinkymilk Làm người đẩy văn

[ thu gom chương tiết này ] [ download ] [ miễn phí đến Tấn Giang tiền ] [ báo cáo ]

Tự

Tác giả có lời muốn nói:

Bây giờ không phải là tự do thân , càng đến thật chậm thật chậm.

"Đáng ghét, nếu không phải khi đó Tống Lam đột nhiên đi ra chuyện xấu, bây giờ căn bản không nên là như thế này." Tiết dương dựa vào nghĩa trang hành lang trụ dưới, bị chém đứt cánh tay trái tuy rằng dùng vải vóc băng bó quá, nhưng vẫn là bị : được không ngừng tuôn ra máu tươi ướt sũng, hắn nguyên bản tuấn tú khuôn mặt bởi vì mất máu dị thường trắng xám, chau mày, hàm răng cắn vào đồng dạng thất sắc môi, cơ hồ muốn cắn ra máu.

Bị : được lam quên cơ sau khi trọng thương, hắn bị : được tô lội dùng Truyền Tống Phù mang đi, trong lúc bối rối hắn thừa dịp tô lội chưa sẵn sàng uống thuốc cầm máu sau thường phục chết rồi, may là tô lội cho là hắn đã tắt thở lục soát đi âm Hổ Phù, liền đem hắn"Xác chết" khí ở trên đường.

Hắn chờ tô lội đi xa sau, lảo đảo địa bò lên, trở lại cùng Hiểu Tinh Trầncùng ở nhiều năm nghĩa trang.

Không cam lòng, phẫn hận, oán độc đều bị vô tận tuyệt vọng nhấn chìm. . . . . .

Con mắt của hắn nhìn phía trong phòng chiếc kia mỏng quan, nơi đó nguyên bản liễm Hiểu Tinh Trần thi thể, nhưng trước đây không lâu cũng bị Tống Lam mang đi.

Đó là chưa bao giờ có ý nghĩ, chết sinh ở hắn vốn cũng không có gì khác nhau, nhưng cuối cùng vẫn là không có gì cả lưu lại, chuôi này điêu khắc sương hoa kiếm kể cả người kia vụn vặt hồn phách, thậm chí người kia để cho hắn cuối cùng một viên đường cũng theo bị chém đứt tay trái đồng thời mất đi.

Mất máu quá nhiều để hắn hai chân như nhũn ra, cũng lại bước bất động nửa bước nhảy vào nghĩa trang Môn Hạm, sương đêm lạnh nương theo lấy không cầm được chảy máu để hắn chân thật cảm giác được sinh mệnh chính đang chậm rãi biến mất.

Tình thân, tình bạn, ái tình chưa bao giờ khi hắn trong sinh mệnh từng xuất hiện, hết thảy đều bây giờ đêm khí trời bình thường đông thấu tâm cốt, như vậy lạnh, phảng phất có người đưa hắn ấm áp khiêu động tim dùng loan đao tươi sống phẫu đi ra, lại dùng băng tuyết điền trở về cái kia không hề có thứ gì địa phương đi.

Hắn biết rõ, cứ việc có đoạn thời gian kim quang Dao đối tốt với hắn, nhưng này toàn bộ có điều bởi vì hắn có chữa trị âm Hổ Phù năng lực, lợi dụng xong, còn không phải như điều : con chó hoang như thế đâu khí, thậm chí ngay cả xác chết cũng không ai sẽ thu lại.

Duy nhất đối với hắn bất đồng nhưng là hắn kẻ đáng ghét nhất.

Hắn bỗng nhiên nhớ tới Hiểu Tinh TrầnHirukaze ôn hoà nụ cười, mỗi lần bị : được mình lời nói dí dỏm chọc cười lúc khóe miệng cong lên tươi đẹp độ cong, cùng với cùng hắn lúc nói chuyện, dịu dàng tiếng nói, thân thể của hắn bắt đầu không tự chủ run lẩy bẩy.

(MĐTS) Tiết HiểuWhere stories live. Discover now