cũng nói Tiết Hiểu

28 0 0
                                    

         https://tieba.baidu.com/p/5061932953?red_tag=1536952687

   Có lẽ là bởi vì"Vào trước là chủ" , vì B đứng một Tiết Hiểuvideo mà đi đọc 《 ma đạo tổ sư 》 một văn, này đây đọc một lượt sau khi mặc dù với này"Xạ Nhật chi chinh bên trong, sáo một nhánh thổi triệt đêm trường tung quỷ binh Quỷ tướng đánh đâu thắng đó không gì cản nổi, giống như Thiên nhân thanh âm" Di Lăng Lão tổ phong tư trong lòng mong mỏi, có thể toàn thư bên trong nhất làm cho ta lo lắng một đôi cp nhưng không phải lam trạm cùng Ngụy anh, thậm chí là một đôi cũng không thể đủ xem như là tiêu chuẩn quan xứng cp—— Tiết Hiểu.

Kỳ thực ở đây cùng với nói ta nghĩ nói một chút"Tiết Hiểu" , vậy không bằng nói ta nghĩ nói một chút"Tiết cùng Hiểu" .

Tiết dương, lại bị hước gọi"Cay Gà dương" , ngẫm lại danh xưng này ngược lại cũng thỏa đáng.

Có thể chung quy nhân chi sơ tính bổn thiện, về sau cay Gà dương đã từng cũng bất quá là ngây thơ hài đồng thôi. Bị người đùa bỡn lừa, thấy lừa hắn không duyên cớ bị đánh người, cũng sẽ"Trong lòng rất oan ức, lại rất cao hứng, oa oa khóc lớn nhào tới nói cho hắn biết: tin đưa đến, thế nhưng món tráng miệng không còn, ngươi có thể hay không lại cho ta 1 ván." Quả thật sau đó Tiết dương bởi vì chuyện này nghiêng triệt để, từ đã từng ngây thơ Tiết dương đã biến thành ngày sau "Cay Gà dương" cũng không thể chỉ cần đi đem toàn bộ trách nhiệm giao cho thường từ an, có thể như như không có cái này thường từ an, hứa : cho phép Tiết dương sau khi lớn lên bất quá là cái người bình thường thôi, khả năng cùng khổ thậm chí chán nản một đời, tuy nhiên hứa : cho phép chung : cuối cùng không phải là cái kia cay Gà dương thôi.

Tiết dương đối với Hiểu Tinh Trần nói: "Có phải là ngón tay không dài ở trên người các ngươi, các ngươi liền không biết đau!"

Phải rất nhiều đau, không ở trên người mình bất luận cỡ nào muốn đi biết, cũng không cách nào thật sự cảm động lây. Bảy tuổi hài đồng, nghĩ đến hay là ngoại trừ đơn thuần đau ở ngoài, nhiều hơn còn có tức giận cùng khuất nhục, những này chen lẫn cùng nhau, ngoại trừ Tiết dương chính mình ở ngoài, nghĩ đến ai cũng sẽ không biết được lúc đó hắn sẽ có nhiều hận —— không đơn thuần là hận thường từ an, càng là hận cái này chưa bao giờ từng đối với hắn từng có nửa phần ôn nhu chăm sóc thế gian.

Kỳ thực cho dù sau đó đã biến thành cay Gà dương, làm hết thương thiên hại lý việc, xứng đáng"Ác Quán Mãn Doanh" bốn chữ. Tiết dương ở trên bản chất vẫn cứ giữ lại chút hài đồng hoặc là nói thiếu niên vậy khó chịu cùng trời thật. Hắn hay là vẫn luôn ở hận thế gian này thậm chí là hận thế gian này tất cả mọi người, nhưng hắn đáy lòng hay là vẫn luôn cất giấu chút không chịu cũng sẽ không nói ra khỏi miệng nho nhỏ chờ mong, đang mong đợi thế gian này một ngày nào đó sẽ quan tâm hắn một hồi, đang mong đợi luôn có người có thể dịu dàng đợi hắn.

Hắn lúc đầu tất nhiên là hận Hiểu Tinh Trần , tựa như hắn hỏi Hiểu Tinh Trần: "Hiểu Tinh Trần đạo trưởng, ngươi bắt ta trên Kim lân đài thời điểm, thật nghĩa chính ngôn từ! Khiển trách ta tại sao bởi vì một điểm hiềm khích liền diệt kín người môn. Ta tại sao phải giết hắn toàn gia? Ngươi tại sao không hỏi một chút hắn, tại sao hảo đoan đoan muốn tới trêu chọc ta tiêu khiển ta? ! Hôm nay Tiết dương, chính là bái : xá ngày xưa thường từ an ban tặng! Lịch dương Thường thị, bất quá là gieo gió gặt bão!" Ta nghĩ hắn không hỏi là —— vì sao hắn bắt nạt cho ta lúc, các ngươi những này chính đạo cũng không một người vì ta đòi lại công đạo, hiện nay ta bất quá là báo trả lại, các ngươi rồi lại mỗi một người đều đến thay hắn đòi lại công đạo.

(MĐTS) Tiết HiểuWhere stories live. Discover now