đường

44 0 0
                                    

https://tieba.baidu.com/p/5043288388?pn=19

            【 nguyên sang 】《 đường —— Tiết Hiểu cùng người 》

Ngược không ngược không bảo đảm, xem các ngươi lý giải ra sao.

Bài này tất cả người thiết quyền về mặc hương hơi tiền hết thảy.

Tranh ảnh đến từ Internet, xâm xóa.

Phần đệm

Nhiều năm sau đó, làm Tiết dương lại nhớ tới lần kia tái ngộ lúc, tựa hồ hết thảy đều mơ hồ, duy nhất rõ ràng, là người kia một đôi tựa như Tinh Thần giống như con ngươi sáng ngời, khóe miệng khẽ giương lên, nhẹ như mây gió.

Còn có này, thoáng chốc phai màu mười năm.

Hồi phục báo cáo | đến từ Android client 2 lâu 2017-03-28 00:00

...nhất cảm nhân cảm tình

Đáng tin hội viên 8

Thanh minh trước, chủ topic văn cặn bã.

Hồi phục báo cáo | đến từ Android client 3 lâu 2017-03-28 00:01

...nhất cảm nhân cảm tình

Đáng tin hội viên 8

Nghĩa trang nơi này, quá hung, ngoại trừ đi đến đưa thi , chỉ cần là cái hơi hơi bình thường chút, thì sẽ không rỗi rãnh không có chuyện gì đi vào trong loạn lắc. Trừ phi hắn ghét chính mình mệnh quá dài.

Chính là chỗ này sao một tràn đầy tử khí, hung khí, nửa điểm người hơi thở cũng không địa phương quỷ quái, Tiết dương ở đây một chờ chính là mười năm.

Ngược lại hắn lại không sợ hung thi, những kia hung thi sợ hắn cũng vẫn gần như, người sống lại không dám đi đến xông, chính hắn chỉ có một người chờ tại đây nghĩa trang trong thành, bất tri bất giác, mười năm cứ như vậy trôi qua.

Hắn vốn tưởng rằng, có thể cả đời này sẽ như thế qua hết cũng khó nói. Ban ngày một ngày băng cuốn lấy hai mắt, cảm thụ dưới ánh mặt trời không bờ bến hắc ám, tuy rằng ta nghĩa trang quanh năm sương mù dày tràn ngập căn bản không thấy được bao nhiêu ánh sáng, buổi tối ngồi ở trên nóc nhà, xuyên thấu qua này âm u đầy tử khí mây mù nhìn trong bầu trời đêm này Phiêu Miểu , cũng có chừng mấy viên Tinh Thần, ngồi xuống chính là một đêm.

Ngày qua ngày, năm này qua năm khác.

Mười năm trước, hết thảy biết hắn không có bị kim quang Dao hành quyết người nhất định đều cho là hắn đang bị lam quên cơ sau khi trọng thương chắc chắn phải chết , trên thực tế liền ngay cả chính hắn đều cảm thấy lần này không sống nổi. Nhưng là một mực! Một mực ông trời tựa hồ rất không nỡ hắn, hắn càng còn sống, chỉ là thiếu một điều : con cánh tay trái.

Khi hắn kéo một bộ nửa chết nửa sống thân thể trở lại nghĩa trang, trở lại này gian phòng thời điểm, không còn, cái gì cũng bị mất.

(MĐTS) Tiết HiểuWhere stories live. Discover now