http://liuyezishusheng236.lofter.com/tag/%E8%96%9B%E6%99%93
[ nguyên sang ] Trần vui mừng ( Tiết Akatsuki thất tịch hạ Tiểu Điềm điểm )
Nghĩa trong thành ở một vị mù mắt đạo nhân.
Đạo nhân này tuấn tú kiên cường, tướng mạo thượng giai, môi bên cười mỉm. Thông thường hắn vác lấy một cái trường kiếm, vác lấy một cái làn đựng đồ ăn, được với huyên náo chợ bán thức ăn bên trong.
Ngày ấy, Hiểu Tinh Trần nhấc theo một khuông món ăn trở lại đơn sơ nghĩa trang. Làm Tiết dương nhìn về phía cái làn đựng đồ ăn bên trong món ăn lúc, thái dương nổi gân xanh, rốt cục không thể nhịn được nữa, nhất thời cùng a thiến đồng thời lôi Hiểu Tinh Trần, giận không nhịn nổi địa chạy tới Hiểu Tinh Trần vừa mới mua thức ăn quán nơi.
Tiết dương đem giỏ thức ăn một phen, đem bên trong nát món ăn cùng rách da trái cây toàn bộ đổ ra, sau đó tùy ý đem cái làn đựng đồ ăn hướng về phía sau ném một cái, vẻ mặt âm trầm nói: "Bán hắn loại này nát món ăn người, chính là ngươi đi."
Quán nhỏ phiến thấy người tới sắc mặt khó coi, ăn mặc không tầm thường, hơi co lại vai, không dám trêu hắn, ấp úng địa không lên tiếng, sau đó đột nhiên bị : được một gậy trúc can đâm đến trên bụng. Tiểu thương gào lên đau đớn một tiếng, chỉ thấy bên cạnh còn đứng thẳng một thanh tú bạch đồng thiếu nữ.
Thiếu nữ tiến lên đưa tay sờ mò bị : được đổ ra trái cây, ghét bỏ địa cà cà tay, nổi giận mắng: "Hay lắm, ngươi tên khốn này thối đồ vật, bắt nạt chúng ta đạo trưởng!"
Tiểu thương sỉ sỉ sách sách hướng Tiết dương lấy lòng nở nụ cười: "Vị công tử này, là nhỏ người không biết cất nhắc, ngài đại nhân có lượng lớn."
Tiết dương cười nhạo, một cước đá ngã lăn toàn bộ món ăn quán, lạnh lùng nói: "Mỗi lần đều cho hắn mấy viên nát món ăn, dĩ vãng thiện tâm không giống ngươi tính toán, ngươi sẽ không thật sự coi trong nhà của chúng ta không ai đi."
Chu vi đã vây quanh một vòng lớn người đang xem trò vui. Tên kia bạch đồng thiếu nữ ở một bên giơ sào tre, dữ dằn địa lớn tiếng mắng tiểu thương. Tiết dương nói: "Ngươi bắt nạt hắn không nhìn thấy đúng hay không? Tốt lắm, lão tử hiện tại liền đem ánh mắt ngươi đào móc ra, cho ngươi cũng nếm thử tư vị này."
Hắn vừa muốn từ Càn Khôn trong tay áo rút ra hàng tai, bỗng nhiên cảm thấy Hiểu Tinh Trần hiện tại đứng ở một bên, động tác này có chút không thích hợp, liền ngược lại hướng a thiến đưa tay ra: "Tiểu người mù, sào tre cho ta mượn dùng một chút."
A thiến tuy có chút không tình nguyện, nhưng vì cho Hiểu Tinh Trần hả giận, vẫn cứ cắn răng một cái đem sào tre đưa cho Tiết dương. Đại khái cũng chỉ có thời điểm như thế này, nàng và Tiết dương hai người có thể miễn cưỡng đứng cùng một trận chiến tuyến thượng.
Thấy hắn muốn động chân chương, tiểu thương sợ đến chân run run một cái, bận bịu hô: "Vị đại gia này, không dám không dám, tiểu nhân cũng không dám nữa!"