http://www.bookben.com/txt/129179.shtml
Tiểu thuyết sách vở lưới http://www. bookben. com - ' m. bookben. com
Bổn,vốn tác phẩm đến từ Internet, bản thân không làm bất kỳ phụ trách nội dung bản quyền về tác giả hết thảy.
《 làm hối hận ( Tiết Akatsuki )》 tác giả: say bên trong tìm ngươi
Văn án
《 ma đạo tổ sư 》 Tiết Akatsuki cùng người văn
Người thiết bản quyền về tác phẩm gốc người: mặc hương hơi tiền hết thảy.
Ta chỉ muốn ăn Tiết Akatsuki đường mà thôi! ! Tự lực cánh sinh, tự cấp tự túc! !
Chớ xé, cảm tạ! !
13000 chữ tiểu đoản văn. Tình cờ phát phát đường Cập Nhật một ít nội dung vở kịch ~!
Sửa đổi một ít Logic BUG, rốt cục viết xong ORZ.
Nội dung nhãn mác: ngược tình yêu sâu tiên hiệp tu chân
Tìm tòi chữ mấu chốt: vai chính: Tiết dương, Hiểu Tinh Trần┃ vai phụ: Tống Lam ┃ cái khác:
Chương 1: một
Hiểu Tinh Trầnchết rồi một năm. Tiết dương vẫn cứ chờ ở nghĩa thành, chỉ là hắn thay đổi. Lúc này hắn chánh: đang qua lại ở vụ ảnh mờ mịt trong hẻm nhỏ, một tịch bạch y, trên lưng vác lấy hai cái kiếm —— một thanh đen kịt, một thanh sương Bạch. Trên mặt của hắn chánh: đang quấn quít lấy năm thước rộng Bạch Lăng, hai mắt của hắn là tốt, thậm chí dị thường sáng sủa, cặp kia tròng mắt đen nhánh bên trong đều là lóe tàn nhẫn quỷ dị ánh sáng, tuy là hiện ra nụ cười cũng có thể làm cho người cảm thấy lạnh lẽo thấu xương chân mày. Tuy nói quấn quít lấy vải trắng phải làm cái gì đều không nhìn thấy, nhưng là bước chân của hắn nhưng không có ngừng lại. Ở nghĩa thành sinh sống nhiều năm, coi như là không nhìn thấy, hắn cũng xe nhẹ chạy đường quen rồi.
Hắn không thích làm việc thiện, thậm chí chưa từng có đã cứu một người. Tiết dương hai chữ tựa hồ vĩnh viễn cùng phát điên, Cùng Hung Cực Ác thoát : cởi không ra can hệ.
Ngày hôm đó hắn ăn mặc Hiểu Tinh Trầnnhất quán yêu mặc trắng thuần, phá thiên hoang từ đi thi thủ hạ cứu hai người. Thế nhưng cứu hoàn hậu hắn rất nhanh sẽ hối hận rồi, nghĩ lại nổi lên sát tâm, mà khi tìm thấy bên hông tỏa linh túi lúc, động tác của hắn vẫn là dừng một chút, trong lòng không được mắng chính mình một câu, âm trầm gương mặt đi rồi.
Được cứu trợ đến hai người không nhìn thấy Tiết dương vẻ mặt, tự nhiên cũng không biết hắn đang suy nghĩ gì, chỉ là cảm động đến rơi nước mắt nói tạ ơn. Tiết dương không khỏi nhếch miệng, một vệt nụ cười trào phúng. Hắn chẳng muốn lại phản ứng hai người, hướng về nghĩa trang đi đến bước tiến có chút nhanh.
Nghĩa trang bên trong dị thường sạch sẽ, tựa hồ mỗi ngày đều có người quét tước. Chỉ là trong phòng đặt một cái Đào Mộc quan tài thu hút sự chú ý của người khác, bên trong nam tử tuấn tú Tĩnh Nhã, thế nhưng so với người sống đến, này màu da tựa hồ tái nhợt hơi quá rồi. Cũng là, Hiểu Tinh Trầnđã sớm chết rồi. Liền hồn đều nát.