hắn từng là thiếu niên

36 0 0
                                    

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

【 Tiết dương x Hiểu Tinh Trần 】 hắn từng là thiếu niên

http://knowbox.lofter.com/post/1d0f388e_a7f22cd

—— giả như chúng ta rất sớm gặp gỡ.

Một ngốc bạch ngọt tiểu đoản văn cố sự. Tuy rằng rất hi vọng Tiết dương không có bị khổ, vẫn bị người bảo vệ, xuôi gió xuôi nước lớn lên, thế nhưng như vậy lớn lên Tiết dương hay là không phải chúng ta thích Tiết dương , hắn sẽ có bất đồng gặp gỡ, ở chúng ta không biết địa phương khoái khoái lạc lạc sinh hoạt. Hắn phải bị rất nhiều khổ, trở nên rất ác độc, mới có thể cùng chúng ta gặp gỡ, nhưng là một khi cùng hắn gặp nhau, liền lại không nỡ hắn bị khổ. Yêu thực sự là một loại nghịch biện, làm cho không người nào thích ứng.

Không thể làm gì khác hơn là ở trong đồng nhân thỏa mãn mình một chút muốn sủng : cưng chìu tâm nguyện của hắn rồi ~ thế giới này cần ngốc bạch ngọt! Tuy rằng như vậy Tiết dương không còn là Tiết dương, thế nhưng cùng người vô tội xin hãy cho ta sủng : cưng chìu một hồi hắn đi ><

————

《 ma đạo tổ sư 》 diễn sinh cùng người

CP: Tiết dương x Hiểu Tinh Trần

Ngốc bạch ngọt đoản văn

Bìa, trang bìa một đồ tác giả @ thật tỉnh tỉnh tỉnh đại đại, cảm tạ thật to trao quyền ~^^

Vi lượng tư thiết, tất cả cùng nguyên tác không quan hệ, cảm tạ xem.

P. S. : vì để cho đạo trưởng có thể đúng lúc xuất hiện cứu vớt Tiết dương người bạn nhỏ, sớm năm năm để đạo trưởng xuống núi rồi. . . . . . 2333 xin đừng nên chú ý, hết thảy đều là vì ngốc bạch ngọt 【 cái gì a ngươi

————

Năm đó, Tiết dương bảy tuổi.

Tính trẻ con nho nhỏ thiếu niên mặc vào (đâm qua) món tàn tạ không thể tả áo vải áo, ngăn ở xe bò trước ưỡn ngực, lý trực khí tráng gọi: "Ngươi đáp ứng rồi phải cho ta món tráng miệng , đã nói lẽ nào có thể không số học sao?"

Trên xe bò nam nhân nguyên nhân chính là đã trúng đánh mà đầy ngập lửa giận, đang cần một phát tiết con đường, hắn chẳng muốn cùng này khí nhi tranh luận, chộp liền túm lấy phu xe roi trong tay. Vừa mới bị người đá vài chân hài tử hoảng sợ trợn to mắt, trơ mắt nhìn cái kia roi ngựa cao cao địa phất lên, không chút lưu tình hướng về hắn rút đi, giữa lúc không thể tránh khỏi thời khắc, đột nhiên cảm giác thân thể nhẹ bẫng, trước mắt cảnh vật xoay một cái, bị người mang theo sau cổ áo liền bay lên, ở đây phảng phất mang theo sức mạnh sấm sét roi ngựa hạ xuống trước miễn cưỡng tránh thoát.

(MĐTS) Tiết HiểuWhere stories live. Discover now