http://knowbox.lofter.com/post/1d0f388e_abaeff0
【 Tiết dương x Hiểu Tinh Trần 】 giấc mộng của ta
Một thuần khiết ngốc bạch ngọt! Không tưởng dưỡng thành tiểu đoản văn, cực kỳ yêu thích nho nhỏ mềm mại nắm dương, cắn bút chì đầu nhận nhận chân chân sáng tác văn. Sau khi tan học có thể đeo bọc sách vọt vào ca ca trong lồng ngực làm nũng. Tiết dương Arihara làm bên trong vẫn là cái không hạnh phúc hình tượng, vui vẻ nhất những năm tháng ấy cũng lưng đeo không thể tha thứ tội nghiệt, ta hi vọng ở một cái nào đó bình hành vũ trụ, hắn có thể làm càn đi người yêu, cũng nhận được ngang hàng yêu làm báo lại.
——————
《 ma đạo tổ sư 》 diễn sinh cùng người
Ngốc bạch ngọt đoản văn xong xuôi
Chỉ cần có thể ngốc bạch ngọt,OOC toán cái gì rồi 【 ngươi câm miệng! ! !
——————
【 làm nũng sái bảo liếm cây kem tám tuổi 】
Học tập với nghĩa thành tiểu học ba năm nhị ban Tiết dương đồng học rất ủ rũ, bởi vì hắn bị : được Lão sư gọi gia trường.
Học tập với nghĩa thành trung học cơ sở hai năm lớp sáu Hiểu Tinh Trần đồng học càng ủ rũ, bởi vì hắn là bị : được gọi tới gia trưởng.
Phòng làm việc của giáo viên bên trong, còn ăn mặc trung học cơ sở đồng phục học sinh đừng đoàn huy Hiểu Tinh Trần đẩy Lão sư ánh mắt hoài nghi, nhắm mắt nhận nhận chân chân giải thích: "Lão sư, ta đúng là Tiết dương gia trưởng, chúng ta là cùng một nhà viện mồ côi lớn lên, hắn lại như đệ đệ ta như thế, ngài có chuyện rồi cùng ta nói đi."
Lão sư như tin như không, qua lại đánh giá Hiểu Tinh Trần nhiều lần, thấy này chừng mười tuổi thiếu niên mặt mày Đoan Phương, ăn mặc bao tải tựa như Lam Bạch đồng phục học sinh đều có vẻ khí chất lỗi lạc, vừa nhìn chính là nhiều năm liên tục xưng bá lớp đệ nhất Tam Hảo học sinh, cùng Tiết dương cái này Hỗn Thế Tiểu Ma Đầu hoàn toàn khác nhau, lúc này mới lỏng ra điểm ý tứ: "Nói chuyện với ngươi Tiết dương chịu nghe sao?"
"Ta nghe ta nghe!" Chân tay đều ngắn Tiểu Đoàn tử tựa như một trận gió từ cửa thẳng quát đến lão sư trong lồng ngực, "Anh ta nói ta ...nhất nghe xong a, Nghiêm lão sư, ta làm sai nhất định đổi, ngươi không nên cùng ca ca ta cáo trạng mà."
Tiểu Ma Đầu dài ra một tấm khuôn mặt dễ nhìn, bán lên ngoan đến có thể thuấn sát toàn trường Nữ Lão Sư. Sáng trông suốt trong đôi mắt to như ngậm lấy một vũng nước, lông mi dài vụt sáng vụt sáng, một hồi liền đem lão sư tâm tát đến mềm nhũn, không thể làm gì khác hơn là dịu dàng ngữ khí, dụ dỗ hắn nói: "Được rồi, không cùng ngươi ca ca cáo trạng, chính ngươi đem ngươi viết văn niệm : đọc cho ngươi ca nghe."
Tiết dương vừa nghe có ở Hiểu Tinh Trần trước mặt khoe khoang cơ hội, vui mừng ngốc mao đều bảng lên, lập tức di lẻn một hồi từ Lão sư trong lồng ngực xông tới, chánh: đang chánh: đang trước ngực tươi đẹp khăn quàng đỏ, eo nhỏ bản ưỡn đến mức vô cùng thẳng, nghiêm túc cẩn thận bắt đầu niệm : đọc: "Nhớ một khả ái người."